Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Cửu Âm Chân Kinh: 'Soi hàng' 6 trường phái mới trong dương gian Biến (P1)

Game4V.Com - dù rằng đến tận 08/08 các máy chủ Trung Quốc mới chính thức được cập nhật nhưng hiện tạiSnail Gameđã cho tải về bản thử nghiệm và ban bố đoạn trailer cực chất ngay tạiChinaJoy 2013. Theo thông báo từ NSX, đây là bản update lớn nhất từ trước tới nay củaCửu Âm Chân Kinhvới sự lột xác cả về cốt truyện, gameplay và sự xuất hiện của 6 thế lực giang hồ mới.

Thay đổi thời tiết ngày và đêm trongcõi trần Biếnkhông chỉ ảnh hưởng đến các nhân tố cảnh quan ngoại cảnh mà còn tác động trực tiếp đến gameplay. Người chơi có thể lợi dụng sương móc để hạn chế tầm nhìn của môn sinh cọ trong các cuộc tập kích hay trinh sát viên môn phái, hoặc kích hoạt những nhiệm vụ kỳ ngộ đặc biệt chỉ khi nào xuất hiện nhật thực hay giông bão, và chỉ sau những trận bão cát nhân vật mới có thể bước chân vào thám hiểm khu vựcLâu Lan Cổ Thành... Bên cạnh đó, hình ảnh và giao diện trongCửu Âm Chân Kinhcũng được chuốt lại chân thực và sống động hơn. Người chơi giờ đây có thể chọn lọc xem trước hình ảnh của các thế lực giang hồ khi mới đăng nhập vào game. Ngoài 8 môn phái hiện có, nhân vật có thể chọn thêm 6 thế lực mới góp mặt:Kim Châm Trầm Gia , Từ Gia Trang , Vạn Thú Sơn Trang, Vô Căn Môn , Di Hoa Cung , Đào Hoa Đảo. Nếu không muốn bị ràng buộc, game thủ hoàn toàn có thể tự do ngao du giang hồ với một cốt truyện độc lập mà không phải "đầu quân" vào một danh môn đại phái nào cả.


Kim Châm Trầm Gia
Giang hồ trung lập, do người của Trầm gia bao đời kiến tạo. Phu phụ trang chủ đời trước Trầm Kính Phong vì xuất chinh thảo phạt lưu khấu, chiến tử tại Gia Dụ Quan, từ đó Trầm Gia điêu linh, may nhờĐường Mônhỗ trợ nên không bị võ lâm khinh thị, đến đời trang chủTrầm Thương Hảiđã dần khôi phục lại vị thế của mình trên giang hồ. Trầm Gia tọa lạc tại phía đông Thành Đô, trấn môn tuyệt học làTam Dương Huyền Châm, vừa có thể cách không điểm huyệt, lại có thể hoạt huyết hóa ứ, liệu bệnh trị thương. Môn nhân Trầm Gia hành sự không theo chính tà, chỉ có tôn chỉ"nước sông không phạm nước giếng".


Thế lực: Trung lập
Ký hiệu: Hiệp
Sở trường: đánh xa, trị liệu
Vũ khí sử dụng: Kim châm ám khí
Tiên quyết: y trị thương bệnh, xả thân cứu người.
Nội công: Kim Quan Ngọc Tỏa Nhị Thập Tứ Quyết
Võ công: Tam Dương Huyền Châm


Vạn Thú Sơn Trang
Vạn Thú Sơn Trang là một thần thế trung lập từng xuất hiện trong bộ Thần Điêu Hiệp Lữ của nhà văn Kim Dung, do Sử Gia huynh đệ kiến lập từ thời Tống, vớiCái Bangđặc biệt có thâm giao. Trường phái này tọa lạc nơi thâm sơn, xung quanh đều là linh cầm dị thú. Đệ tử sơn trang thông suốt quyền cước, mô phỏng lại các đòn thế của dã thú trong thiên nhiên mà sáng tạo nên võ công, dù là hùng lang hay mãnh hổ thì môn nhân của Vạn Thú Sơn Trang đều có thể dễ dàng thuần phục. Sơn trang hiện do Sử gia ngũ huynh đệ cùng nhau quản: lão đại Sử Thư Ưng, Lão nhị Sử Mạnh Hùng, lão tam Sử Vân Báo, lão tứ Sử Vũ Thi, lão ngũ Sử Diệu Hổ. Vạn Thú Sơn Trang kết giao rộng rãi với vô số bằng hữu trên giang hồ, đặc biệt rất có uy tín.


Thần thế: Trung lập
Ký hiệu: Thiện
Sở trường: giáp lá cà
Vũ khí: Quyền cước
Tiên quyết: đòn thế cương mãnh, uy thế bạt sơn.
Nội công: Phục Dưỡng Khí Công
Võ công: Long Hổ Bác Vương Quyền



Từ Gia Trang
Từ Gia Trang nằm ở ngoại ô Thành Đô, nhờ hành hiệp trượng nghĩa mà thành danh trong giang hồ, tuy so với tứ đại thế gia vẫn còn xa cách lớn nhưng đã cùngTrầm Gia Kim Châmnức danh ở Tây Nam. Dưới đời trang chủ Từ Vân Tranh, môn nhân Trầm gia xuất hiện nhiều thiên tài, từ đích truyền đệ tử đến cả nô bộc nha hoàn trong trang đều có võ công, lấy việc trừ bạo an dân làm tôn chỉ. Sau lại có cơ duyện được một vị tiền bối cao nhân chỉ điểm, từng được võ lâm anh quân Lâm Thiên Nam khen ngợi"Vô song ngọc xích, xảo diệu chí cực".


Thế lực: Hiệp nghĩa
Ký hiệu: Hiệp
Sở trường: đánh giáp lá cà
Vũ khí: Thiết xích (thước)
Tiên quyết: Khí thế cương mãnh, kiên cố vững vàng.
Nội công: Tam Thanh Chân Khí
Võ công: Ô Mặc Xích Pháp

Còn tiếp...

Jun