Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Harry Styles phủ nhận thêm mình là người lưỡng tính

Cáchh đây không lâu, Harry Styles – thành viên của nhóm One Direction bị đồn cặp kè với DJ phát thanh nức danh Nick Grimshaw. Trước đó, có tin đồn Harry hẹn hò với chính thành viên Louis Tomlinson và Larry Stylinson. Song song với nghi vấn “yêu trai”, Harry còn nổi tiếng với những mối tình một đêm và từng hẹn hò với “công chúa đồng quê” Taylor Swift.

Harry Styles và DJ Nick Grimshaw.

Mới đây trên tạp chíGQsố tháng 9/2013, nam ca sĩ đào hoa có dịp giảng giải về những tin đồn mẫn cảm này. “Không, chúng tôi không hò hẹn, chỉ là bạn bè thôi” – Harry trả lời khi được hỏi thẳng về việc cặp kè Nick Grimshaw hay không. Bạn trai cũ của Taylor Swift cũng đáp lại nghi vấn anh là người lưỡng tính: “Lưỡng tính ư? Tôi ư, tôi không nghĩ vậy, kiên cố không”.

Ảnh bìa Harry Styles trên tùng san GQ.

Theo Harry, tin đồn là điều cố nhiên xảy ra với một người của công chúng, anh nhận xét: “Một số tin đồn thì hí hước, một số thì rất nực cười và số khác rất ồn ào. Tôi không muốn là người đi kêu ca về những tin đồn ấy. Tôi không thích cái kiểu những ngôi sao cứ lên Twitter rồi nói ‘Không phải sự thực đâu, tôi không có ý làm thế’”.

“Tin đồn chỉ đích thực khó chịu khi bạn đang yêu ai đó, bạn đến một nơi mà bạn rất thích người đó, thế rồi mọi thứ bị phơi bày hết lên báo chí. Việc đó sẽ trở thành rất phiền nhiễu” – nam ca sĩ nói tiếp.

Khôi Ngô

Theo Infonet