Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Áo dài của Ngọc Quyên được bán với giá 160 triệu đồng

Buổi diễn kỷ niệm 15 năm có mặt tại Việt Nam của thương hiệu áo dài ABC vừa diễn ra vào tối qua 23/7. NTK Thơ Đinh giới thiệu đến người xem 4 BST áo dài mang nhiều phong cách khác nhau như áo dài đương đại, áo dài cổ điển, áo dài cưới, áo dài dạ yến. Trong đó màn diễn áo dài cưới để lại nhiều ấn tượng với người xem bởi sự gần gủi và tinh tế. BST có tông màu chủ đạo là trắng bốp khiết, chất liệu ren làm chủ đạo tả sự mềm mại và thanh cao. Cũng lấy ý tưởng từ ngọc, phụ kiện thời trang cao quý và giá trị, BST toát lên vẻ thanh cao, quý phái và không kém phần quyến rũ. Người mẫu Thanh Hằng giữ vai trò vedette kết màn, cô có phần trình diễn ấn tượng với chiếc váy cưới bập bồng cỡ lớn và chiếc khoăn voan đậy rất trải qua.

Cuối buổi trình diễn, chương trình vấn người xem bởi màn bán đấu giá đầy gay cấn, hai chiếc áo dài được cho là ấn tượng và kỳ công nhất do Ngọc Quyên và Trương Thị May mặc trở lại sân khấu để người xem chiêm ngưỡng và bắt đầu cuộc trả giá. MC Kỳ Duyên cùng Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên cũng bước lên sàn diễn để kêu gọi các Mạnh Thường Quân chung tay cho quỹ từ thiện của thương hiệu ABC. Rút cục, chiếc áo dài gấm thêu cầu kỳ do Ngọc Quyên trình diễn được bán với giá 160 triệu đồng. Áo dài trắng phong cách nữ hoàng của Trương Thị May được chào bán với giá 90 triệu đồng. NTK Thơ Đinh quyết định góp thêm 40 triệu đồng vào quỹ từ thiện.

Buổi diễn không chỉ đem đến một không gian thưởng lãm nghệ thuật thời trang đậm tính dân tộc mà còn có thêm những nghĩa chỉ đẹp vào phút cuối.

Áo dài tông màu trắng phong cách nữ vương được bán với giá 90 triệu đồng.
Áo dài do Ngọc Quyên biểu diễn được mua lại với giá 160 triệu đồng. Số tiền sẽ được góp vào quỹ từ thiện của thương hiệu ABC.
Hai mạnh thường quân chụp hình cùng các nghệ sĩ.
Thanh Hằng xuất hiện vào phút cuối chương trình với thiết kế váy cưới lộng lẫy nhất trong BST áo dài cưới của NTK Thơ Đinh.
Thanh Hằng tự tín với vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa, đài các nhờ tông màu trắng đem lại.
Người mẫu Phan Như Thảo mở màn diễn thời trang áo dài cưới.
Minh Triệu diễn cặp cùng Lương Thế Thành
Á hậu Trương Thị May cùng diễn viên Quốc Cường.
Huỳnh Nu với thiết kế màu trắng tinh khiết.
Dương Mỹ Linh ranh mãnh, cô diễn thiết kế áo dài ren phối hợp khăn voan cưới khá nổi bật.
Người mẫu Kim Dung
Người mẫu Thái Hà
Người mẫu thần tình
NTK Thơ Đinh ra chào khán giả.

Min An

Photo: Khoa Nguyễn

Theo Infonet