Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Hai bộ phim đáng nhớ của Wanbi Tuấn Anh

Ngay sau khi tin tức về việcWanbi Tuấn Anhtạ thế được đăng , những khán giả Việt Nam, dù mến mộ anh hay không đều trình bày sự bất thần cũng như tình cảm của mình trên các trang mạng tầng lớp. Sự ra đi của anh đã để lại nhiều tiếc nuối cho mọi người. Giữa showbiz thật giả lẫn lộn, nhiều cái tên chỉ nổi tiếng do gây scandal thìWanbi Tuấn Anhđã chiếm được tình cảm của công chúng nhờ tuấn kiệt và đời tư trong sạch của mình.

Bên cạnh vai trò là một ca sĩ với những hit đình đám nhưĐôi mắt, Cho em, Loving you, Phải làm thế nào, Vụt mất… rất được các bạn trẻ yêu thích,Wanbicòn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với những vai diễn trong các bộ phim nhưÁo cưới thiên đàng(2009),Bóng ma học đường(2011).

Hãy cùng điểm lại những vai diễn củaWanbitrong suốt sự nghiệp ngắn ngủi của mình!

Áo cưới thiên đường (2009)

Áo cưới thiên đànglà bộ phim truyền hình dài tập của đạo diễnNguyễn Duy Võ Ngọcđược phát sóng đều đặn trên HTV9. Bộ phim xoay quanh những chuyện bi hài của vấn đề hôn nhân, diễn ra tại một tiệm áo cưới, với những cặp uyên ương kỳ quặc đến thuê váy và các nhân viên không kém phần lập dị.



Bên cạnh dàn diễn viên lừng danh nhưHuy Khánh, Ngọc Diệp, Bằng Lăng, Xuân Hòa… bộ phim còn quy tụ nhiều nghệ sĩ nức danh tham gia, trong đó cóWanbi Tuấn Anh.


Khách mờiWanbi Tuấn Anhđóng vai chính trong hai tập phim mang tựa đềĐám cưới sao. Anh vào vai một ca sĩ ngôi sao tênThành Phúc,vì sợ khán giả phản ứng với chuyện mình hôn phối nên phải bí mật đi chụp ảnh cưới tại thiên đường.


Bộ phim tuy không nhận được sự đánh giá cao từ công chúng, nhưng vai diễn đầu tiên củaWanbicũng đủ gây ấn tượng với khán giả nhờ tạo hình rất ấn tượng và diễn xuất gần gụi của mình.


Bóng ma học đường (2011)

Khác với sự xuất hiện chớp nhoáng của mình ở bộ phim đầu tayÁo cưới thiên đàng, đến vớiBóng ma học đường,Wanbiđã có nhiều đất diễn hơn với vai nam chínhanh quân.





Bóng ma học đườngcủa đạo diễnLê Bảo Trungđược xem như là bộ phim 3D trước tiên của Việt Nam sản xuất. Trong phim,Wanbi Tuấn Anhvào vaiMinh Quân- một chàng trai trầm cảm bị truy đuổi bởi nhóm ma teen. Nhân đức, ngô nghê dưới lớp vỏ một cậu học trò,Wanbi Tuấn Anhđã ghi điểm với khán giả trong bộ phim điện ảnh trước hết và cũng là độc nhất của mình.



Không chỉ ghi điểm với khán giả,Wanbicũng rất được lòng các bạn diễn. Các diễn viên khác trong phim đều đánh giá cao ý thức làm việc của anh. Bạn diễn của anh – nữ diễn viênTrương Quỳnh Anhnhận xétWanbi Tuấn Anhlà người nồng hậu, chủ động với công việc và rất hòa đồng, thân thiện với mọi người.


Kết:

Sau 1 thời kì tranh đấu với bệnh tật,Wanbi Tuấn Anhđã chính thức chia tay khán giả Việt Nam ở tuổi 26 của mình. Hành trình đến với cuộc sống của anh tuy ngắn ngủi nhưngWanbi Tuấn Anhđã để lại trong trái tim của tất thảy những người nhà, người bạn, người ngưỡng mộ ấn tượng tốt đẹp về một nghệ sĩ trẻ chân chính của showbiz Việt. Và dù anh không còn trên cõi đời này nữa, thì những những năm tháng anh đã cống hiến cho nghệ thuật chắc chắn sẽ mãi được lưu giữ.