Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Sao 'kết' váy cưới Monique Lhuillier

Chiếc váy màu phớt hồng của diễn viên Reese Witherspoon được may bằng vải ren Chantilly cao cấp và voan mềm bay bổng. Dáng cổ corset giúp tôn lên vòng 1 hấp dẫn và chân váy chữ A tạo cảm giác vóc dáng gọn.
Chiếc váy cưới của Heidi Montag nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2009 của Monique Lhuillier. Váy được may bằng vải lụa trắng và phần chân tạo dáng đuôi công cầu kỳ.
Nữ diễn viên phim The Hills - Kristin cavallari đã khoe được lợi thế hình thể với chiếc váy cưới đuôi cá vải lụa taffeta cao cấp. Điểm xòe của váy được may xếp ly như những cánh hoa đan xen đẹp mắt.
Vanessa Minnillo, cô dâu của chàng ca sĩ điển trai Nick Lachey cũng chọn dáng váy corset để khoe nét hấp dẫn, gợi cảm. Chân váy được xếp layer với nhiều mảnh vải lụa.
Cô dâu của chàng cầu thủ Ben Roethlisberger chọn chiếc váy cưới đính hoa hồng nữ tính. Thân váy vải lụa bóng có đường xếp lý chéo, cho vóc dáng mảnh khảnh hơn.
Người mẫu Martha Patterson diện một chiếc váy cúp ngực hạ eo được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động.
Cả hai chiếc váy của MC truyền hình Giuliana DePandi đều thuộc thương hiệu Monique Lhuillier. Nếu chiếc váy dài màu kem đem đến sự qua thì váy hồng đào lại rất dễ thương.
Nữ diễn viên người Mỹ Joanna Garcia xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy cưới lụa satin cúp ngực trái tim. Thiết kế khá cầu kỳ nhưng không rườm rà, vẫn tôn được nét đẹp thiên nhiên của vóc dáng cô dâu.

Mộc Lan
Ảnh:Celebritybridalguide