Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Báo tiên phong ra mắt chuyên cung cấp trang Sức khỏe – Gia đình

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, đặc biệt trong thời khắc hiện nay, khi vấn đề thực phẩm, bệnh tật, thuốc chữa bệnh, điều trị và chăm nom sức khỏe… được người dân khôn cùng quan tâm và đặt lên hàng đầu, việc ra đời chuyên trang Sức khỏe – Gia đình với nhiều tiện ích, sẽ giúp độc giả tùng tiệm thời kì mà vẫn có trong tay thông tin cần thiết.

Sức khỏe - Gia đình là chuyên trang đặc sắc, bao trùm, khôn cùng hữu dụng về sức khỏe, giới tính, làm đẹp, ái tình và mua sắm... Với những thông báo cực kỳ phong phú, thiết thực, tin cẩn nhằm mang lại những giá trị và niềm vui thực sự trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Đặc biệt, tùng sanTri Thức Trẻ- một trong những ấn phẩm uy tín của Báo tiên phong từ lâu được bạn đọc các lứa tuổi rất yêu thích và đón nhận - với nội dung chuyên sâu về săn sóc sức khỏe, khoa học, tình - gia đình, sẽ lần trước nhất được số hóa, đăng tuốt tuột các bài viết mới nhất trên chuyên trang Sức khỏe - Gia đình. Những bài viết nói trên chính là “đặc sản” của tùng san gồm có những thông báo hữu dụng về thuốc - thầy thuốc, đặc biệt là những bài về ái tình giới tính khôn xiết xăm, sâu sắc mà bạn đọc không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Đến với chuyên mụcThuốc hay – Thầy giỏi, bạn có thể tìm hiểu những bài viết về các thầy thuốc, bác sĩ giỏi, những cây thuốc rất lành và tốt để chữa bệnh. Bạn cũng có thể trực tiếp gieo rắc trên website những vấn đề về sức khỏe, tâm lý, bệnh và thuốc hoặc đặt câu hỏi gửi tớiPhòng khám online. Các thầy thuốc, chuyên gia nhiều kinh nghiệm, tận tâm sẽ trả lời thắc mắc một cách nhanh nhất.

Giờ đây, chỉ cần những cú click chuột, bạn có thể nắm được đầy đủ thông báo về những loại bệnh thường gặp hiện để coi sóc sức khỏe cho cả gia đình một cách tốt nhất: hen phế quản, tim mạch, viêm xoang, huyết áp cao, dinh dưỡng ở trẻ nhỏ, thoái hóa cơ xương khớp ở người lớn tuổi, trông nom bà mẹ mang thai – trẻ lọt lòng hay những bệnh mà rất nhiều người bây chừ mắc phải do kết quả của lối sống đương đại như stress, trầm cảm, bệnh Gout, mỡ máu, gan nhiễm mỡ…

Bạn cũng có thể tham khảo, khảo tra những thông báo, tri thức cũng như tìm hiểu các phương pháp săn sóc cho mình cũng như gia đình, người thân qua những topic:sức khỏe phụ nữ mang thai, sức khỏe trẻ mỏ, sức khỏe người cao tuổi, sức khỏe giới tính, sức khỏe đàn ông, sức khỏe phụ nữ, sức khỏe tâm lý...

Ngoài việc giúp độc giả tìm hiểu những thông tin về sức khỏe, qua chuyên mụctâm can,chuyên trang còn mong muốn trở thành người bạn tin cẩn giúp bạn đọc chẳng những gỡ rối các vướng mắc trong cuộc sống, tình, công việc mà còn là cầu nối san sẻ, giúp mỗi gia đình đều trở thành những tổ ấm yên vui và hạnh phúc. Những câu hỏi, thắc mắc trong quá trình nuôi dạy con, làm sao để trở nên những người cha người mẹ hiểu và yêu con mình đúng cách… sẽ được giải đáp qua những bài viết của các chuyên gia tâm lý.

Thông báoMua sắm – Tiêu dùngđược cập nhật hàng ngày và những góc rất “đàn bà” nhưLàm đẹp,Ẩm thựcchắc chắn cũng sẽ khiến chị em phái đẹp cảm thấy thích. Bạn có thể đọc hoặc trực tiếp tham dự vào việc san sẻ những kinh nghiệm mua sắm, đánh giá nhận xét cũng như 'chấm điểm' các địa chỉ - sản phẩm và nhận rất nhiều thông báo giảm giá đến từ các trung tâm khám chữa bệnh, Spa làm đẹp - thẩm mỹ, thời trang, các nhà hàng, khách sạn, quán ăn ngon…

Với giao diện thu hút, sắp xếp khoa học, dễ gieo và tìm hiểu thông tin, chuyên trang Sức khỏe – Gia đình cũng sẽ là nơi để các nhà thuốc, doanh nghiệp giới thiệu và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Nếu đích thực là người biết trân trọng và nâng niu cuộc sống, quan hoài đến sức khỏe và yêu tổ ấm của mình, bạn sẽ chẳng thể bỏ qua chuyên trang !