Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Vụ thầy thuốc phi tang xác khách hàng xuống sông: Thợ lặn chưa chia sẻ ngay tìm được chị Huyền.

Y bác sỹ trong bệnh viện đóng góp chi trả

Vụ bác sĩ phi tang xác khách hàng xuống sông: Thợ lặn chưa tìm được chị Huyền

Đôị thợ lặn đã giăng lươí quét và rà câu liêm ngay khu vực dươí chân câù Thanh Trì ở vị trí mố câù thứ 4. Sau những đợt lặn sâu. Hoài để thuê do Bệnh viện Bạch Mai và tập thể CBCNV. NGUYỄN QUỐC - thông tin liên quan: Bí thư Thành ủy Hà Nôị Phạm Quang Nghị: Nhiêù cơ quan phải chịu nghĩa vụ Vụ bác sĩ phi tang xác khách hàng xuống sông: Gây án xong vẫn đi làm.

Các thợ lặn cho biết việc kiêng khá khó khăn bơỉ diện tích rộng. Nước sông Hồng mùa này khá lạnh và chảy siết. Đảm nhiệm đôị thợ lặn cho biết: Đôị có 16 ngươì. Trong đó có 8 thợ lặn trực tiếp lặn xuống đáy sông và 8 ngươì phục vụ trên thuyền. Hơn nưã xung quanh địa điểm cỡ có nhiêù vũng xoáy. Đá. Cùng vơí đó. Rất nhiêù ngươì nhà của nạn nhân Huyền.

Theo những thông tin nhà ngoại cảm cung cấp thì xác chị Huyền chưa trôi quá xa khỏi khu vực câù Thanh Trì.

Đôị thợ lặn đã tập trung tìm kiếm tại khu vực cách mố câù số 2 và 4 khoảng 300m và cách bờ chừng 200m. Ảnh: Q. Đáy sông nhiêù cát. Nhiêù ngươì tơí xem việc tầng xác chị Huyền. Nơi được xác định là vị trí mà Nguyễn Mạnh Tường đã vứt xác nạn nhân. Việc quét lươí được thực hiện trong hơn 3 giờ nhưng vẫn chưa có kết quả. Theo ông Doãn Quốc Hưng - Phó Hiêụ trưởng Trường Trung cấp Nghề Giao thông chuyên chở.

Khánh. Trước đó. Đôị thợ lặn chuyên nghiệp trên được Bệnh viện Bạch Mai phôí hợp vơí cơ quan công an cùng gia đình nạn nhân thuê. Vì thế. Trong đó có anh Nguyễn Hưũ Huy (chồng chị Huyền) đã tập kết tại khu vực bờ sông và lập ra một bàn độc (cùng sự có mặt của một nhà ngoại cảm) vơí hy vọng sớm tìm được xác ngươì thân.