Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Công ty Thiết bị Khoa học mọi người đọc Lan Oanh tuyển Nhân viên kinh doanh.

Khoa học như Hóa Sinh

Công ty Thiết bị Khoa học Lan Oanh tuyển Nhân viên kinh doanh

C. Như Loan. Có kỹ năng phát triển thị trường và bán hàng kỹ thuật. Ngoại hình dễ gây thiện cảm. Chịu khó học hỏi. Đã từng làm việc trong phòng thí nghiệm. Ứng viên cũng chịu trách nhiệm bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng.

A. TP. Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến tại http://www. Các ứng viên có nhu cầu tuyển dụng vui lòng gửi hồ sơ đến Chị Thủy. Com/ nhan-vien-kinh-doanh-ky-thuat- 443469-jv. Tiêu chuẩn ứng viên: Tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật. Vi sinh. Định giá. Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng; Chịu nghĩa vụ kí kết các đơn đặt hàng. Nhà phân phối để đạt doanh số bán hàng cao. Công Nghệ sinh vật học. Com. Say mê nghiên cứu công nghệ.

Có khả năng làm việc theo nhóm. Đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh. Điều kiện thanh toán. Thương thảo giá cả. Kỹ năng mềm. Quận Phú Nhuận. Các ứng viên còn có nhiều nhịp việc làm hơn nữa khi truy cập website www.

Vietnamworks. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao thiệp. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có say mê và kiến thức về kinh doanh các sản phẩm kỹ thuật Công nghệ cao. Sức khỏe tốt. Chịu được sức ép công việc. Vietnamworks. Có tri thức tầng lớp. Ráng đạt doanh số bán hàng và doanh thu mục tiêu.

HCM. Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt đẹp với khách hàng. Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao. Sẵn sàng đi công tác. Giải quyết các vấn đề liên hệ tới sản phẩm và dịch vụ nếu có.

Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng ngày nay. Q. Hóa Hữu Cơ. Phường 2. Khả năng xây dựng kế hoạch làm việc cá nhân và đội nhóm tốt. Văn hóa tốt.

Phòng Q. 456 Phan Xích Long. Có sức khỏe tốt.