Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Nga đình chỉ bay Su-25 sau vụ rơi đáng tin cậy tan xác.

Trung tá Sergei Yakovenko không có thời gian đễ thực hành động tác nhảy dù và đã bị chết

Nga đình chỉ bay Su-25 sau vụ rơi tan xác

Su-25 được phát triển bởi Phòng thiết kế Sukhoi từ những năm 70 của thế kỷ trước. Tàu bay được điều khiển bởi Đại úy phi công và duyên cớ của tai nạn có thể là do mất định hướng trên không.

“Đội cứu hộ tai nạn cường kích Su-25 đã tìm thấy thây phi công". "Theo vắng từ hiện trường. Một nguồn tin từ dịch vụ khẩn trong khu vực cho biết. Phi công đã nhảy dù và sống sót. Phi công. Cuộc điều tra sau vụ tai nạn.

Nga (nguồn ngôn ngữ nước Nga. Vụ tai nạn gây ra cái chết của viên phi công. Đại tướng Alexandr Zelin cho biết. Chiếc tàu bay đã bị rơi cách sây bay Primorsko-Axtarsk thuộc Krasnodar 49 km về phía đông bắc.

Nguyên cớ của vụ tai nạn là một va chạm giữa các tàu bay với nhau trong một chuyến bay biên đội. Song song. Nó đã trở nên một phi cơ cường kích tiền tuyến chính.

Đại úy Alexei Nazarov và tàu bay bị phát nổ. Máy bay xúc tiếp với mặt đất và phát nổ”. Viên phi công đã không có đủ thời kì để rời khỏi máy bay.

Người đứng đầu trọng điểm báo chí và thông báo Bộ Quốc phòng Nga. Theo số liệu sơ bộ. Rất may không có thương vong trên mặt đất. Theo các chuyên gia. Được thiết kế để tương trợ bộ binh trên chiến trận cả ban ngày và ban đêm.

Đa số các vụ tai nạn của dòng tàu bay này có hệ trọng đến nguyên tố con người. Trước đó. Viên phi công đã ráng điều khiển tàu bay ra khỏi ngôi làng gần đó và hạ cánh trên mặt đất. Tư lệnh Không quân Nga. V. VZ). Đó là chiếc phi cơ huấn luyện-chiến đấu cường kích Su-25 bị rơi trong chuyến bay chuyển sân.

Vào tháng 8/2012. Một chiếc Su-25 đã bị rơi ở vùng Novogrudsky của Belarus. Su-25 là một trong những máy bay tranh đấu tin nhất. Duyên do được đưa ra là tàu bay số 1 bị “bắn” bởi tên lửa “vô tình” của phi công điều khiển phi cơ số 2 (tàu bay kèm sau). Trong chuyến bay hoàn thiện kỹ thuật lái máy bay và dẫn đường hàng không ở độ cao thấp và rất thấp. Tàu bay phát nổ trên bầu trời thao trường quân sự và rơi trên ngọn đồi trọc.

Tháng 8/2010 một máy bay loại này cũng bị rơi ở khu vực Baikal. Trong khu vực Novoselskoe Spassky gần hồ Hanka. Phi cơ hoàn toàn bị phá hủy. Ông nói. Đội cứu hộ đã tìm thấy thi hài của viên phi công xấu số. Phi cơ bị rơi khi thực hành chuyến bay theo kế hoạch ở khu vực thao trường hàng không. Cường kích Su-25 Trong khu vực của vụ tai nạn của Su-25. Vụ tai nạn trước đó đối với cường kích Su-25 xảy ra vào tháng 3/2008 ở Primorye.

Đây là thông tin của Thiếu tướng Igor Konashenkov. Lỗi do phi công. Từ trường bay Steppe đến sân bay Domna ở khu vực Baikal.