Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

“Tôi mơ một mọi người đọc giấc mơ" lạ với nhạc cổ điển đương đại.

Tôi mơ một giấc mơ lại là cuộc trình diễn âm nhạc theo phong cách cổ điển hiện đại

“Tôi mơ một giấc mơ

Minh Trang. Uyên Linh. (Ảnh: Thể thao & Văn hóa) Những bài hát nổi tiếng trong các vở nhạc kịch hiện đại thế giới. Khánh Linh. Những ca khúc được phối khí và chuẩn bị công phu còn được biểu lộ bởi các ca sĩ: Mỹ Linh. Đặc biệt. Nếu Những câu chuyện kể của tôi là chương trình âm nhạc tác giả - tác phẩm. Nơi khán giả có thể gặp gỡ và nói chuyện với những người thực hành chương trình. Nhạc sĩ Dương Thụ (thứ tư từ trái sang) và các nghệ sĩ tham dự Tôi mơ một giấc mơ.

Tôi mơ một giấc mơ là một chương trình nằm trong series chương trình trình diễn âm nhạc do nhạc sĩ Dương Thụ làm giám đốc nghệ thuật. Cửa sổ âm nhạc số 2 - Tôi mơ một giấc mơ hứa hẹn là không gian thưởng thức nghệ thuật qua và gần gũi. Tùng Dương. Hà Nội. Duyên Huyền. Sẽ được nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và viết lời Việt… Bên cạnh đó.

Nhóm M4U và giọng hát mới được kỳ vọng tại Giọng hát Việt 2013 Dương Hoàng Yến; Ban nhạc Anh Em và Dàn nhạc thính phòng Việt Nam do đạo diễn Việt Tú dàn dựng.

Nhạc điệu của dòng nhạc new age và tân cổ điển neoclassic của nhóm nhạc Bắc Âu tăm tiếng Secret Garden. Chương trình Cửa sổ âm nhạc số 2 có tựa đề Tôi mơ một giấc mơ sẽ trở lại với khán giả vào một tối duy nhất ngày 21/9 tại Cung Văn hóa cần lao Hữu nghị Việt Xô. Nguyên Thảo. Một số bài hát của nhạc sĩ Dương Thụ được phối khí theo phong cách thính phòng hiện đại cũng sẽ được trình diễn trong chương trình.