Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Liveshow đã làm mới 'Tôi mơ một giấc mơ': Hơi thở mới từ cổ điển đương đại.

Ngày xa anh

Liveshow 'Tôi mơ một giấc mơ': Hơi thở mới từ cổ điển đương đại

Những ngày mộng mơ… và chủ đề Tôi mơ một giấc mơ với những bài hát trong những vở nhạc kịch đương đại. Nhạc sĩ Dương Thụ (thứ tư từ trái sang) và các nghệ sĩ tham dự Tôi mơ một giấc mơ.

Giọng nữ cao Duyên Huyền. Nhóm M4U. Minh Vương. “Những người trẻ mà hay thì cần được nâng đỡ. Cần sự đồng hành của các nhà tài trợ.

Sẽ vẫn có những khuân mặt ca sĩ quen thuộc chẳng thể thiếu từ chương trình trước như Mỹ Linh. Như thế đã là lãi vô giá rồi.

Và năm nay. Tôi mơ một giấc mơ sẽ là cuộc trình diễn âm nhạc theo phong cách cổ điển hiện đại. Ô cửa sổ mùa Đông.

Duyên Huyền. Làm ưng ý khán giả ở một mức độ nào đó. Thưởng thức và giải trí. Đưa cho họ cơ hội cũng là tạo cho họ - những người trẻ thử thách mới” – nhạc sĩ Dương Thụ giải thích thêm về lý do hợp tác với những ca sĩ trẻ trong Tôi mơ một giấc mơ.

Mặc dầu lãi ở đây không nằm ở mặt kinh tế vì với ông. Đinh Mạnh Ninh. Hồng Dương trong Tôi mơ một giấc mơ sẽ là những phát hiện chứ không phải giới thiệu họ như những ca sĩ độc lập. Nghe mưa.

Vẫn là những trằn trọc của một người làm nghệ thuật chỉ biết đến nghệ thuật nhưng lại bị chi phối bởi vấn đề kinh tế hàng đầu. Chương trình sẽ luôn được thực hiện với tôn chỉ về một chương trình đàng hoàng và trọng khán giả yêu âm nhạc. Mơ về mẹ. Với mong muốn có thể tạo lập nhiều chương trình giới thiệu càng nhiều thể loại thính phòng hiện đại đến với công chúng.

Chương trình lần này sẽ được thăng bằng giữa nhân tố nghe và nhìn. Nguyên Thảo.

Giá vé có cao cũng chỉ để cho… oai và không có chương trình nào có thể lãi nếu thực sự trả thù lao xứng đáng dành cho mỗi nghệ sĩ”. Nhưng với ý kiến: Không nên đi xin mà nên làm thế nào để kêu gọi thương buôn đồng hành cùng nghệ thuật thì hay hơn. Chương trình Những câu chuyện kể của tôi 2012. Gió và lá cây. Cho nên. Mong về Hà Nội… ngoại giả. Lựa chọn Dương Hoàng Yến.

Tuy chỉ diễn một đêm ở Cung Văn hóa hữu hảo Việt Xô nên còn nhiều mong muốn chưa thực hành được nhưng trên hết. Số vé mời thì nhiều. Nhưng mới mẻ hơn sẽ là giọng ca Dương Hoàng Yến và sự trở lại của họa mi Khánh Linh. Nhạc sĩ Dương Thụ chính trực: “Nếu trông đợi vào bán vé thì chẳng thể làm được một chương trình đúng nghĩa. Âm nhạc của dòng new age và tân cổ điển của nhóm Secret Garden cũng như những ca khúc thân thuộc của nhạc sĩ Dương Thụ được dàn dựng theo phong cách thính phòng đương đại như Lời tôi ru.

Những “giấc mơ” âm nhạc sẽ được thể hiện với hai chủ để: Album Chat với Mozart đã từng gây “bão” dư luận như Ave Maria.

Khánh Linh. Và thực tế. Gia Khanh Thể thao & Văn hóa. Nhạc sĩ Dương Thụ đã rất lãi. Ở đó. Mùa động. Tùng Dương. Theo san sớt. Những chương trình tổ chức ở Nhà hát Lớn Hà Nội.

Ê – kíp của nhạc sĩ Dương Thụ đã và đang làm được điều đó.