Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Julia thêm mới vào Roberts được vinh danh tại giải thưởng phim Hollywood.

“Người phụ nữ đẹp” Julia Roberts - Ảnh: AFP Vai diễn Barabara Weston của Roberts trong phim nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình khi ra mắt tại LHP Toronto hồi đầu tháng 9

Julia Roberts được vinh danh tại giải thưởng phim Hollywood

Cô từng đoạt giải Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" với vai diễn trong phim Erin Brockovich. Giám đốc điều hành. Nụ cười nàng Mona Lisa. Cũng là người thành lập giải thưởng. Mỗi người có con đường riêng cho đến khi một biến cố gia đình đã đưa họ quay lại ngôi nhà tại Oklahoma.

Phim kể về những người nữ giới bản lĩnh của gia đình Weston. Helena Bonham Carter. Bộ phim được chuyển thể từ vở kịch cùng tên từng đoạt giải thưởng Tony & Pulitzer của Tracy Letts. Cho biết: “Julia luôn tỏa sáng như một trong những nữ diễn viên thiên tài nhất của Hollywood”.

Amy Adams… cũng từng nhận vinh dự này. 10. Nữ diễn viên 45 tuổi đã là ngôi sao của Hollywood trong ¼ thế kỷ qua với nhiều bộ phim lừng danh như: Người đàn bà đẹp. Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 21.

Chuyện tình Notting Hill. Đám cưới người bạn thân. Tại khách sạn Beverly Hilton (Mỹ). Carlos deAbreu. Nơi họ đã lớn lên. Lin Trần. Sandra Bullock. Mười một tên cướp thế kỷ … Năm 2000.