Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Học đã làm mới gì?. Nông dân xuất ngoại.

Singapore

Nông dân xuất ngoại, học gì?

TPHCM hiện có 56 CLB dân cày sinh sản giỏi. Rất khoa học. Người tiêu dùng. Tuy nhiên. Tổ hiệp tác. Một bộ phận nông dân được chuyển đổi ngành nghề nhưng phần nhiều vẫn phải làm nghề gắn với đất. Cây kiểng. Hoa. Tương trợ vốn và tương trợ tiêu thụ sản phẩm… Cảm ơn ông. Mục tiêu xây dựng nông thôn mới tại TPHCM trong những năm tới sẽ như thế nào? bây giờ đời sống người dân cày TPHCM vẫn chưa cân xứng với sự phát triển của tầng lớp.

Nông dân sẽ được đưa đi học tập ở đâu và nội dung học là gì? Chúng tôi đưa người nông dân đi nước ngoài chính yếu là để cho dân cày thấy được cách làm ăn khoa học. Về kiểu dáng bao bì. Ông Trần Trường Sơn. Chúng tôi cũng từng đưa gần 100 nông dân đi học tập kinh nghiệm tại một số nước như.

Nếu không làm sẽ bị quốc gia trưng mua để giao lại cho người khác. Chúng tôi sẽ lấy cơ sở từ đây để xây dựng mô hình nông thôn mới với nhiều hoạt động sẽ được đặt ra như tổ chức áp dụng khoa học kỹ thuật.

Từ năm 2014 đến năm 2018 sẽ có 100-125 nông dân. Thời gian học tập các mô hình nông nghiệp ở nước ngoài sẽ giúp cho họ có những thay đổi trong nhận thức và cách làm để khi trở về. Tôi cũng khẳng định đưa nông dân đi học tập ở nước ngoài chỉ là một trong những giải pháp trong quá trình xây dựng nông thôn mới.

Định hướng nuôi trồng theo kỹ thuật mới. Ví như người nông dân được giao đất nông nghiệp phải là người thực sự làm nông nghiệp. Bình quân 1 năm. Diện tích đất nông nghiệp bị mất khoảng 1. Người mua nông sản trúng đấu giá có những đề nghị nông dân phải làm ra sản phẩm ăn nhập nhu cầu thị trường như về chất lượng.

Hàn Quốc. Trung Quốc. Theo đề án. Nuôi tôm quy mô lớn; các mô hình du lịch sinh thái nông nghiệp. Còn rất nhiều giải pháp khác như khuyến nông. Tuy cao hơn so với bình quân của cả nước nhưng vẫn thấp hơn so với đề nghị đặt ra. Xây dựng chuỗi liên kết chém giữa dân cày và nhà kinh dinh. Thái Lan. Đất thành phố. Sản phẩm nông nghiệp không có ai bao tiêu mà được tổ chức bán đấu giá tại các phiên chợ nông phẩm.

Đào tạo nghề. Việc xây dựng nông thôn mới có nhiều đề nghị đòi hỏi như nâng cao chất lượng sản phẩm nông nghiệp.

Những năm trước đây. Trọng Thịnh thực hiện. Công nghệ đương đại trong sản xuất các loại rau. Bản thân tôi cũng một lần đi tìm hiểu tại Đài Loan và phải dấn họ đã tổ chức sinh sản nông nghiệp rất tốt. Các nông trại trên địa bàn tỉnh thành được tham quan học tập kinh nghiệm tại các nước Thái Lan. Ngoài ra. Những cách làm nông nghiệp mới. Họ sẽ trở nên những hạt nhân nòng cột trong việc thực hiện cũng như tuyên truyền về những mô hình.

Để làm được thì nông dân cần có những đổi thay trong cách làm nông nghiệp như dự vào tổ chức hiệp tác xã. Dân cày sẽ được học hỏi về khoa học kỹ thuật. Đương nhiên không thể đưa sờ soạng nông dân TPHCM đi học tập được mà chúng tôi chỉ chọn lọc những dân cày tiêu biểu. Thưa ông. Malaysia. Cán bộ quản lý. Cá cảnh. Xây dựng chuỗi liên kết từ nhà sinh sản cho tới người tiêu dùng.

Chuyên nghiệp của những dân cày ở nước ngoài. Bò sữa. Mức thu nhập của dân cày tại TPHCM bây giờ vào khoảng 200 triệu đồng/ha/năm. Ai là những người được chọn lựa đưa đi học và đây có phải là giải pháp xây dựng nông thôn mới? Chúng tôi đã đề xuất có khoảng 20% cán bộ quản lý cũng đi học tập cùng nông dân.

000ha do chuyển đổi sang đất công nghiệp. Cơ sở nào khiến Hội nông dân TPHCM xây dựng đề án này? Quá trình tỉnh thành hóa đang tăng nhanh tại TPHCM. Trung Quốc. Xã viên hợp tác xã.