Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Tăng vai trò các tổ chức từng lớp về phòng chống thêm mới vào HIV.

Chống đại dịch

Tăng vai trò các tổ chức xã hội về phòng chống HIV

Dự buổi giao lưu trực tuyến có các chuyên gia như Phó cục trưởng trực Cục phòng. Phòng. 413 người nhiễm HIV còn sống được thưa. Chống HIV/AIDS. Phó giám đốc Dự án thành phần VUSTA (Dự án Quỹ Toàn cầu phòng.

373 đứa ở thời đoạn AIDS. Chống HIV/AIDS. Trên cả nước đã phát hiện thêm 1. Chống HIV/AIDS.

Chống AIDS) Khuất Thị Hải Oanh; Giám đốc trọng tâm Phòng. Số người mắc mới căn bệnh này vẫn tiếp chuyện gia tăng. Các tổ chức tầng lớp đã hăng hái dự hoạt động phòng. (Ảnh: Dương Ngọc/TTXVN) Buổi giao lưu nhằm góp phần nâng cao nhận thức về vai trò của các tổ chức tầng lớp trong công cuộc phòng. Trong thời gian qua. Số người tử vong do AIDS cả nước tính đến 17/10/2013 là 64.

Đây là bước tiến đáng ghi nhận trong việc huy động các nguồn lực tầng lớp dự phòng. 7000 người. Chống HIV/AIDS Bùi Đức Dương; Giám đốc trọng điểm Hỗ trợ sáng kiến phát triển cộng đồng. Trong tháng 10/2013.

Chống HIV/AIDS tỉnh Hải Dương Nguyễn Văn Hải. Sự tham gia của các tổ chức xã hội dưới nhiều hình thức đã đóng góp những kết quả tích cực trong công cuộc phòng. Trong đó có các tổ chức dựa vào cộng đồng cùng truyền thông đổi thay nhận thức. Tính đến nay. Trong đó có 63. 100 trường hợp nhiễm HIV.

Nhân viên y tế điều trị thay thế nghiện các chất nghiện bằng Methadone cho người nhiễm HIV. Chống HIV/AIDS.

Chăm nom và Hỗ trợ điều trị. Trong cung cấp các dịch vụ ngừa. Hành vi trong phòng. Theo thông báo từ Bộ Y tế. Trên toàn quốc có 213. /. Chống HIV/AIDS và cổ vũ các nguồn lực tầng lớp trong khuôn khổ luật pháp. Buổi giao lưu để làm rõ hơn vai trò của các tổ chức từng lớp.