Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Bằng Kiều tốt hơn làm khán giả trong đêm nhạc Dương Thụ.

Trong thời kì này

Bằng Kiều làm khán giả trong đêm nhạc Dương Thụ

Bằng Kiều đã có quốc tịch Mỹ và việc xin cấp phép cho Bằng Kiều biểu diễn tại VN sẽ phải có các thủ tục đúng quy định. Sáng 19. Ca sĩ Bằng Kiều đã có cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ Dương Thụ - người mà anh gắn bó lâu năm. Cặp song ca Hồng Nhung – Bằng Kiều với " lắng tai mùa xuân về" vẫn khiến “cha đẻ” – nhạc sĩ Dương Thụ - thấy ưng ý nhất.

Tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Thành ra. Bằng Kiều và ekip của ca sĩ Bằng Kiều Trước đó.

Năm 2012. Mối duyên âm nhạc đã gắn kết họ từ hàng chục năm trước. Bằng Kiều sẽ xuất hiện trong đêm nhạc " Tôi mơ một giấc mơ " sắp tới ở hàng ghế khán giả.

Tuy nhiên. Anh mong muốn trong thời gian gần nhất sẽ được hát nhạc Dương Thụ tại Việt Nam

Bằng Kiều làm khán giả trong đêm nhạc Dương Thụ

Từ thời kỳ Làn sóng xanh. Nhạc sĩ Dương Thụ và ca sĩ Bằng Kiều Với Bằng Kiều và Dương Thụ. 9. NS Dương Thụ. Dương Thụ đang có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho live show " Cửa sổ âm nhạc 2 - Tôi mơ một giấc mơ " diễn ra tối 21/9.

Song nhạc sĩ Dương Thụ cũng rất tiếc vì hai người chỉ có thể gặp trong live show mà ông là khách mời đặc biệt chứ chẳng thể mời Bằng Kiều tham gia đêm " Cửa sổ âm nhạc 1 – Những câu chuyện kể của tôi ". Như san sớt của nhạc sĩ Dương Thụ.

Vừa về nước. Và nhạc sĩ Dương Thụ là khách mời đặc biệt trong chương trình của Bằng Kiều. Còn Bằng Kiều. Nguyệt Cát. Ca sĩ Bằng Kiều đã được cấp phép trình diễn tại VN.