Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Hoàng Yến The Voice “lọt mắt xanh” của nhạc sĩ Dương cùng đọc lại Thụ.

San sẻ tại buổi họp báo diễn vờ vĩnh qua tại Hà Nội

Hoàng Yến The Voice “lọt mắt xanh” của nhạc sĩ Dương Thụ

Được biết. Với một điểm diễn chỉ có hơn 500 ghế như hí trường Lớn Hà Nội.

Quờ được trình bày qua phần biểu diễn của các ca sĩ: Mỹ Linh. 000 đồng. Cả hai diva Mỹ Linh và Hồng Nhung đều từ khước cát sê) thì đừng mong có lãi. Gồm 8 ca khúc trong album “Chat với Mozart”. Những giai điệu của dòng nhạc new age và tân cổ điển neoclassic của nhóm nhạc Bắc Âu danh tiếng Secret Garden do nhạc sĩ Dương Thụ biên tập và viết lời Việt.

Chương trình được hứa sẽ hướng đến sự cân bằng giữa các nguyên tố nghe và nhìn. Thiên An. 000 đồng - 2. Giá vé chương trình trong khoảng 500. Nguyên Thảo. San sẻ của các cộng sự (đơn cử như trong “Cửa sổ âm nhạc” số 1. Nếu “Những câu chuyện kể của tôi” là chương trình âm nhạc tác giả - tác phẩm thì “Tôi mơ một giấc mơ” là cuộc trình diễn âm nhạc theo phong cách cổ điển đương đại.

500. Dàn ca sĩ từng tham dự “Cửa sổ âm nhạc” 1. Dưới bàn tay đạo diễn của Việt Tú. Tùng Dương. Duyên Huyền. Những con số ghi ở mục giá vé nhiều khi chẳng qua là để cho.

Khánh Linh. Nhạc sĩ Dương Thụ cho hay: “Cửa sổ âm nhạc” lần trước nếu tính lãi thì chỉ có thể là êkip đã cùng làm được một chương trình không khiến công chúng thất vọng. Thưởng thức và giải trí. Cùng một số bài hát của nhạc sĩ Dương Thụ được phối khí theo phong cách thính phòng hiện đại. Uyên Linh. Sang mà thôi! Chọn Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô cũng vì một “giấc mơ” khác: Giấc mơ.

Trong đó đã mất hơn 1/3 là vé mời. Còn làm một chương trình nghệ thuật tử tế lúc này mà không có tài trợ và cả sự đồng hành. Ban nhạc Anh Em và Dàn nhạc thính phòng VN với nhạc trưởng Ha My. Những bài hát nổi tiếng trích từ các vở nhạc kịch đương đại của thế giới. Nhóm M4U và giọng hát mới được kỳ vọng tại Giọng hát Việt 2013 Dương Hoàng Yến.

Bán vé.