Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Người biểu tình chiếm các tốt hơn cơ quan chính phủ ở Thái Lan.

Bà Yingluck hối thúc công chúng không nên ủng hộ các cuộc biểu tình phi pháp và phối hợp với nhà chức trách

Người biểu tình chiếm các cơ quan chính phủ ở Thái Lan

Ông Suthep ra lệnh cho người biểu tình xông vào chiếm địa điểm. Tức là họ đã không chấp nhận nó.

Ông trùm truyền thông Sondhi Limthongkul đã viết trên Facebook kêu gọi người ủng hộ áo vàng tham gia vào cuộc biểu tình chống chính phủ được tổ chức bởi cựu Nghị sĩ Dân chủ Suthep Thaugsuban để phong trào cải tổ nhà nước được thành công.

” Thông điệp của họ đưa. Vụ Ngân sách. ” Ông nói. Thủ tướng nói các cuộc biểu tình đã chuyển từ các cuộc tập hợp “hòa bình” thành dùng người chiếm văn phòng chính phủ.

Thủ tướng Yingluck nhấn mạnh lại lời thề chính phủ sẽ “tuyệt đối không sử dụng bạo lực” trước Quốc hội đầu ngày hôm thứ ba 26/11. Là ông biết chính phủ đang chuẩn bị cáo buộc phản quốc nhắm tới ông và ông đã sẵn sàng. Việc vận dụng luật An ninh Nội địa sẽ nghiêm trang tuân theo tiêu chuẩn quốc tế và sẽ không dùng tới bạo lực đối với người dân.

Trong phát biểu trên truyền hình tối thứ Hai. Nông nghiệp và hiệp tác. Các công chức và quan chức chính phủ được đề nghị ra về. Vào từng tầng. Ở Bộ Tài chính ông Suthep nói với phóng viên hành động này là một cuộc cách mệnh nhân dân nhắm tới chuyển đổi giang sơn thành “một nền quân chủ lập hiến thật sự.

Vụ này ở chung tổ hợp văn phòng với Bộ Tài Chính. Hành động đó được ông Suthep biểu thị là “cánh mạng quần chúng hòa bình”. Trong lúc đó khoảng 1. Nói họ không còn hợp pháp nữa. Trong phát biểu trên truyền hình tối thứ Hai. Thông điệp được đăng trên trang facebook của phát ngôn viên Liên minh Dân chủ quần chúng (PAD) Panthep Pongpuapan.

Điện và nước sẽ bị cắt để chặn quan chức chính phủ làm việc. “Chúng tôi phải rời đó vì họ sẽ cắt điện nước. Chỉ ngồi xuống nghỉ ngơi. “Chính phủ phải hành động chống lại những kẻ sai trái đã dẫn quần chúng.

Phản ứng của chính phủ Đầu ngày thứ Hai nữ thủ tướng nhấn mạnh bà sẽ không giải tán Quốc hội hay từ nhiệm. Phản ứng của phe ủng hộ chính phủ chiến trường Thống nhất vì Dân chủ chống Độc tài ủng hộ chính phủ đã kêu gọi chính quyền bính động chống lại cái họ gọi là “cuộc nổi dậy” ông Suthep lãnh đạo.

Vận tải và Bộ Nội vụ. “Chúng tôi phải rời đó vì họ sẽ cắt điện nước. Thủ tướng Yingluck nhấn mạnh lại lời thề chính phủ sẽ “tuyệt đối không sử dụng bạo lực” trước Quốc hội đầu ngày hôm thứ ba 26/11. Nói sẽ bao vây Bộ này cho tới khi chính phủ đương nhiệm từ nhiệm. Từ hôm nay. ” Ông nói. Còn quận Lat Lum Kaeo có trạm truyền vệ tinh Thaicom. Thủ tướng Yingluck đã tuyên bố áp đặt luật An ninh Nội địa (ISA) lên ắt các quận Bangkok và Nonthaburi.

” Lúc 3h15 ông Suthep ra lệnh cho cựu nghị viên Dân chủ Panich Vikitsreth dẫn khoảng 600 người tới chiếm Vụ Thông tin Đối ngoại

Người biểu tình chiếm các cơ quan chính phủ ở Thái Lan

“Chỉ cần tiến vào đó. Nhóm này là đồng minh của lực lượng biểu tình của Suthep. Vụ này ở chung tổ hợp văn phòng với Bộ Tài Chính.

Bộ Ngoại giao. Tại đó họ đã đề nghị các công chức vụ ngân sách phải ngừng phân phối tiền cho chính phủ Yingluck và các cơ quan được cho là “dưới quyền kiểm soát của màng lưới chính trị của thủ tướng bị lật đổ Thaksin Shinawatra”. 000 người biểu tình từ khu tập trung ở Tượng đài Dân chủ Đại lộ Ratchadamnoen hướng tới Vụ Ngân sách.

” Ông Suthep nói với người biểu tình. Người biểu tình hôm thứ Hai 25/11 đã xông vào Bộ Tài chính.

Đêm qua ông Suthep phát biểu với người biểu tình ở Bộ. Ông nói thêm là chính phủ và hơn một nửa các nhà lập pháp đã hành động phi pháp khi họ chối bỏ quyền của Tòa án Hiến pháp. Ông còn kêu gọi người ủng hộ PAD nhập biểu tình và bảo vệ ông Suthep hiện đang chiếm giữ Bộ Tài chính. Điện và nước sẽ bị cắt để chặn quan chức chính phủ làm việc. # Chiếm đóng các cơ quan nhà nước. Tại đó họ đã đề nghị các công chức vụ ngân sách phải ngừng phân phối tiền cho chính phủ Yingluck và các cơ quan được cho là “dưới quyền kiểm soát của màng lưới chính trị của thủ tướng bị lật đổ Thaksin Shinawatra”.

Bà nhấn mạnh chính phủ sẽ không dùng vũ lực chống lại sức biểu tình. Vụ Ngân sách. Thủ tướng nói các cuộc biểu tình đã chuyển từ các cuộc tập hợp “hòa bình” thành dùng người chiếm văn phòng chính phủ.

Bộ trưởng Giáo dục Chaturon Chaisaeng lên án các cuộc biểu tình bữa qua. Người biểu tình đã diễu hành tới 12 văn phòng chính phủ và cơ quan truyền thông ở thủ đô Bangkok để hối thúc công chức và truyền thông ủng hộ phong trào chống chính phủ. Bộ tải và Bộ Nội vụ Đến 11h20 sáng thứ ba giờ địa phương hàng trăm người biểu tình đã tụ hội trước hai bộ nông nghiệp và tải.

# Vì Cải tổ Thái Lan do Nititorn Lamlua và Uthai Yodmanee dẫn đầu đã phá đổ cổng Bộ Ngoại giao và xông vào chiếm tòa nhà lúc 6h30 tối.

Từ hôm nay. Du lịch và Thể thao. Ông Sondhi cũng là một nhà sáng lập của PAD.

Bộ Vận tải và Bộ Nội vụ Đến 11h20 sáng thứ ba giờ địa phương hàng trăm người biểu tình đã tụ hội trước hai bộ nông nghiệp và chuyển vận. Đã đột ngột nâng cao găng tay chính trị. Từ các hội sở tỉnh tới văn phòng huyện. Bài phát biểu được phát thanh tới điểm tập hợp chính ở Ratchadamnoen. ” Lúc 3h15 ông Suthep ra lệnh cho cựu nghị viên Dân chủ Panich Vikitsreth dẫn khoảng 600 người tới chiếm Vụ Thông tin Đối ngoại.

” Ông giục giã người ở các tỉnh chiếm các văn phòng chính phủ để “làm tê liệt” chính phủ. Nhiều quan chức ở cơ quan này tỏ ra ủng hộ người biểu tình khi vẫy chào và thổi còi. 000 người biểu tình chống chính phủ của Hệ thống Sinh viên và quần chúng.

Lúc 11h30 họ tới Vụ Ngân sách và yêu cầu mở cổng. Ông còn kêu gọi người ủng hộ PAD nhập biểu tình và bảo vệ ông Suthep hiện đang chiếm giữ Bộ Tài chính.

Trong lúc đó Trung tâm Quản lý vì Hòa bình và trật tự (CAPO) nói nhà chức trách sẽ hạch tội ông Suthep. Diễn biến chiếm đóng các cơ quan chính phủ Sáng nay thứ Ba 9h30 ông Suthep dẫn đầu 10

Người biểu tình chiếm các cơ quan chính phủ ở Thái Lan

Luật An ninh Nội địa cho phép chính quyền áp dụng giờ thiết quân luật.

Cảnh sát đang tập hợp bằng cứ và bữa nay sẽ đâm đơn hạch tội từng người tham gia vào vụ chiếm đóng văn phòng chính phủ. ” Thông điệp của họ đưa.

“Đây là việc chiếm chính quyền bằng con đường hòa bình” ông Suthep nói. Thủ tướng Yingluck Shinawatra đã ứng dụng luật An ninh Nội địa ISA lên thủ đô Bangkok và các khu vực lân cận sau khi người biểu tình chiếm các bộ quan yếu nhằm lật đổ chính phủ.

Chúng rõ ràng là nhắm tới lật đổ chế độ dân chủ. Cảnh sát đang tụ họp bằng cứ và bữa nay sẽ đâm đơn hạch tội từng người dự vào vụ chiếm đóng văn phòng chính phủ. Quận Bang Phli của tỉnh Samut Prakan và quận Lat Lum Kaeo của Pathum Thani. Đã đột ngột nâng cao găng chính trị. Bà nhấn mạnh chính phủ sẽ không dùng vũ lực chống lại sức biểu tình.

Luật ISA cần được dùng để duy trì pháp luật và trật tự. “Chúng ta sẽ thiết lập một chính phủ của quần chúng. Nhóm này là đồng minh của lực lượng biểu tình của Suthep. “Đây là việc chiếm chính quyền bằng con đường hòa bình” ông Suthep nói.

Diễn biến chiếm đóng các cơ quan chính phủ Sáng nay thứ Ba 9h30 ông Suthep dẫn đầu 10. Là ông biết chính phủ đang chuẩn bị kết tội phản quốc nhắm tới ông và ông đã sẵn sàng. Chúng rõ ràng là nhắm tới lật đổ chế độ dân chủ. Quận Bang Phli có sân bay Suvarnabhumi.

Phát ngôn viên CAPO Piya Uthayo nói. Ông Sondhi cũng là một nhà sáng lập của PAD. Bài phát biểu được phát thanh tới điểm hội tụ chính ở Ratchadamnoen. Luật An ninh Nội địa cho phép chính quyền ứng dụng giờ giới nghiêm. Người lãnh đạo chống chính phủ Suthep Thaugsuban đang kêu gọi người biểu tình chiếm đóng các văn phòng chính phủ trên toàn quốc. Cắt điện nước.

Phá cổng. Nói sẽ phong bế Bộ này cho tới khi chính phủ đương nhiệm từ chức.

“Hãy tiến vào vơ các tòa nhà. Thông điệp được đăng trên trang facebook của phát ngôn viên Liên minh Dân chủ nhân dân (PAD) Panthep Pongpuapan. Phá cổng. Xung đột nên được giải quyết phê chuẩn đối thoại và hệ thống nghị viện. Thủ tướng Yingluck đã tuyên bố áp đặt luật An ninh Nội địa (ISA) lên quờ quạng các quận Bangkok và Nonthaburi. Phản ứng của phe ủng hộ chính phủ trận mạc hợp nhất vì Dân chủ chống Độc tài ủng hộ chính phủ đã kêu gọi chính quyền bính động chống lại cái họ gọi là “cuộc nổi dậy” ông Suthep lãnh đạo.

“Vơ nơi này xây bằng tiền thuế của ta. Nói họ không còn hợp pháp nữa. “Chúng ta sẽ thiết lập một chính phủ của nhân dân và đổi thay luật lệ sao cho quốc gia này trở nên một nền quân chủ lập hiến thật sự. Nhiều quan chức ở cơ quan này tỏ ra ủng hộ người biểu tình khi vẫy chào và thổi còi

Người biểu tình chiếm các cơ quan chính phủ ở Thái Lan

Người lãnh đạo chống chính phủ Suthep Thaugsuban đang kêu gọi người biểu tình chiếm đóng các văn phòng chính phủ trên toàn quốc. ” Ông nói. Du lịch và Thể thao. CAPO cũng sẽ chuẩn bị tái chiếm các văn phòng bị người biểu tình chiếm giữ để chính phủ có thể hoạt động thông thường ngay khi có thể với hai bộ Tài chính và Ngoại giao là ưu tiên. Không khí giới và không làm bị thương ai.

Diễn biến ngày thứ ba 26/11 Người biểu tình đã tuyên bố sang thứ ba 26/11 sẽ chiếm thêm 4 bộ nữa là Nông nghiệp và cộng tác. “Chính phủ phải hành động chống lại những kẻ sai lầm đã dẫn nhân dân chiếm đóng các cơ quan nhà nước.

Không vũ khí và không làm bị thương ai. ” Ông nói. Đặt điểm kiểm soát an ninh và giới hạn di chuyển của người biểu tình. ” Bộ trưởng Du lịch và Thể thao Somsak Pureesrisak phát biểu với AFP. Trong lúc đó Trung tâm Quản lý vì Hòa bình và thứ tự (CAPO) nói nhà chức trách sẽ hạch tội ông Suthep. Luật ISA cần được dùng để duy trì pháp luật và thứ tự.

Ở bên cạnh Vụ Ngân sách. 000 người biểu tình chống chính phủ của Hệ thống Sinh viên và nhân dân vì Cải tổ Thái Lan do Nititorn Lamlua và Uthai Yodmanee dẫn đầu đã phá đổ cổng Bộ Ngoại giao và xông vào chiếm tòa nhà lúc 6h30 tối.

Cắt điện nước. Quận Bang Phli có sân bay Suvarnabhumi. Đêm qua ông Suthep phát biểu với người biểu tình ở Bộ. # Và đổi thay lề luật sao cho nhà nước này trở thành một nền quân chủ lập hiến thật sự. Các công chức và quan chức chính phủ được đề nghị ra về.

” Ông giục giã đứa ở các tỉnh chiếm các văn phòng chính phủ để “làm tê liệt” chính phủ. Bắt ép công chức phải đi ra. Thủ tướng nói. Hành động đó được ông Suthep biểu hiện là “cánh mạng nhân dân hòa bình”. Những hành động đó bà gọi là mối đe dọa an ninh nhà nước. Trong lúc đó khoảng 1. Theo phóng viên AFP tại hiện trường người biểu tình ra tối hậu thư cho Bộ Nội vụ phải rời đi trong một tiếng.

Phát ngôn viên CAPO Piya Uthayo nói. Bộ Ngoại giao và Vụ Thông tin Đối ngoại (PRD). Lúc 11h30 họ tới Vụ Ngân sách và yêu cầu mở cổng. Nguồn Tổng hợp theo Bangkok Post Thủ tướng Yingluck Shinawatra đã vận dụng luật An ninh Nội địa ISA lên thủ đô Bangkok và các khu vực lân cận sau khi người biểu tình chiếm các bộ quan trọng nhằm lật đổ chính phủ.

Ông trùm truyền thông Sondhi Limthongkul đã viết trên Facebook kêu gọi người ủng hộ áo vàng dự vào cuộc biểu tình chống chính phủ được tổ chức bởi cựu Nghị sĩ Dân chủ Suthep Thaugsuban để phong trào cải tổ quốc gia được thành công.

Nghĩa là họ đã không bằng lòng nó. Diễn biến ngày thứ ba 26/11 Người biểu tình đã tuyên bố sang thứ ba 26/11 sẽ chiếm thêm 4 bộ nữa là Nông nghiệp và hiệp tác. Nhưng không làm ai bị thương hay phá hoại tài sản. Những hành động đó bà gọi là mối đe dọa an ninh nhà nước

Người biểu tình chiếm các cơ quan chính phủ ở Thái Lan

Quận Bang Phli của tỉnh Samut Prakan và quận Lat Lum Kaeo của Pathum Thani.

Là hành động bất hợp pháp theo Điều 68 của Hiến Pháp. Còn quận Lat Lum Kaeo có trạm truyền vệ tinh Thaicom. Ở Bộ Tài chính ông Suthep nói với phóng viên hành động này là một cuộc cách mệnh quần chúng nhắm tới chuyển đổi đất nước thành “một nền quân chủ lập hiến thật sự.

Lúc 1h40 chiều các công chức đồng ý mở cổng. Bà Yingluck thúc giục công chúng không nên ủng hộ các cuộc biểu tình bất hợp pháp và kết hợp với nhà chức trách. Việc áp dụng luật An ninh Nội địa sẽ trang nghiêm tuân theo tiêu chuẩn quốc tế và sẽ không dùng tới bạo lực đối với người dân.

Ở bên cạnh Vụ Ngân sách. CAPO cũng sẽ chuẩn bị tái chiếm các văn phòng bị người biểu tình chiếm giữ để chính phủ có thể hoạt động bình thường ngay khi có thể với hai bộ Tài chính và Ngoại giao là ưu tiên.

“Hãy tiến vào quờ quạng các tòa nhà. Chỉ ngồi xuống nghỉ ngơi. Ông Suthep ra lệnh cho người biểu tình xông vào chiếm địa điểm. Đặt điểm kiểm soát an ninh và giới hạn di chuyển của người biểu tình. Ông nói thêm là chính phủ và hơn một nửa các nhà lập pháp đã hành động phi pháp khi họ chối bỏ quyền của Tòa án Hiến pháp.

Người biểu tình đã diễu hành tới 12 văn phòng chính phủ và cơ quan truyền thông ở thủ đô Bangkok để thúc giục công chức và truyền thông ủng hộ phong trào chống chính phủ. Nhưng không làm ai bị thương hay phá hoại tài sản. Du lịch và Thể thao. Lúc 1h40 chiều các công chức đồng ý mở cổng. Bắt ép công chức phải đi ra. Bộ Ngoại giao và Vụ thông báo Đối ngoại (PRD).

” Bộ trưởng Du lịch và Thể thao Somsak Pureesrisak phát biểu với AFP. Xung đột nên được giải quyết chuẩn y đối thoại và hệ thống nghị viện. Thủ tướng nói. Bộ trưởng Giáo dục Chaturon Chaisaeng lên án các cuộc biểu tình bữa qua.

“Chỉ cần tiến vào đó. Là hành động phi pháp theo Điều 68 của Hiến Pháp. Phản ứng của chính phủ Đầu ngày thứ Hai nữ thủ tướng nhấn mạnh bà sẽ không giải tán Quốc hội hay từ chức. Từ các trụ sở tỉnh tới văn phòng huyện. Người biểu tình hôm thứ Hai 25/11 đã xông vào Bộ Tài chính.

” Ông Suthep nói với người biểu tình. “Toàn bộ nơi này xây bằng tiền thuế của ta. Theo phóng viên AFP tại hiện trường người biểu tình ra tối hậu thư cho Bộ Nội vụ phải rời đi trong một tiếng. 000 người biểu tình từ khu hội tụ ở Tượng đài Dân chủ Đại lộ Ratchadamnoen hướng tới Vụ Ngân sách. Người biểu tình chiếm các cơ quan chính phủ ở Thái Lan 4 5 24 Người biểu tình chiếm các cơ quan chính phủ ở Thái Lan 6 Bộ đang bị chiếm và vây hãm là Bộ Tài chính.

Vào từng tầng.