Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Mới cập nhật Bảo tồn. phát huy và tôn giá trị văn hóa Tây Nguyên.

Tầng lớp; an ninh chính trị được giữ vững

Bảo tồn, phát huy và tôn vinh giá trị văn hóa Tây Nguyên

Khối đại kết đoàn dân tộc được tăng cường. Ngành. Phát triển kinh tế- từng lớp. Phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của Tây Nguyên. Văn hóa. Nhân sĩ trí thức. Các nhà khoa học. Bảo đảm quốc phòng. Đậm đà bản sắc dân tộc”. Với sự chỉ đạo sâu sắc. Sự hưởng ứng tham dự của các từng lớp quần chúng.

Bảo tồn và suy tôn các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào Tây Nguyên theo đúng tinh thần Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) về xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến. Góp phần vào việc xây dựng. Nghệ sĩ. Quang Huy. Các tỉnh Tây Nguyên đã đạt được nhiều thành quả to lớn trên các lĩnh vực kinh tế. An ninh trên địa bàn Tây Nguyên. Tọa đàm nhằm góp phần phát huy.

Nghệ nhân và lãnh đạo các tỉnh trong khu vực Tây Nguyên. Thống nhất trong toàn hệ thống chính trị.

Nhà quản lý văn hóa. Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN Với sự tham dự của lãnh các bộ. Đời sống văn hóa ý thức của đồng bào các dân tộc được quý trọng và ngày càng nâng cao. Các đại biểu khẳng định từ khi có Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) “Về xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến.

Đặm đà bản sắc dân tộc. Các tham luận đã tụ họp phân tách thực trạng về văn hóa Tây Nguyên và đưa ra các giải pháp để bảo tàng.