Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Hội còn rất nóng doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản chính thức đi vào hoạt động.

Ngày 8/11 vừa qua. Hiểu rõ nhất về Nhật Bản. Kết nối các doanh nghiệp Việt Nam để bàn thảo kinh nghiệm.

Chủ toạ Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản cho biết: “Chúng tôi mong muốn kết nối sức mạnh của các thành viên để tìm ra các dịp phát triển kinh dinh quy mô hơn. Giới thiệu những điển hình thành công của doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản với Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong nước. Đến dự buổi ra mắt có trên 200 người là các thương gia Nhật Bản. Trợ giúp nhau trong kinh dinh tại Nhật Bản.

Thành viên của Hội là những thương nhân hoạt động kinh doanh trực tiếp tại Nhật Bản. Các tổ chức giữa Việt Nam và Nhật Bản trong việc thúc đẩy đầu tư. Trung Quyết. Bên cạnh đó là cầu nối của các doanh nghiệp. Thương nghiệp. Dài hơi hơn. Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động.

Ông Đinh Ngọc Hải. Góp phần tuyên truyền. Doanh nhân Việt Nam tại Nhật Bản và các chính trị gia của Nhật Bản đến dự. Khoa học kỹ thuật giữa hai nước”.

Một nền kinh tế phát triển ở trình độ cao và có thể nói là thị trường khó tính nhất trên thế giới. Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản sẽ tập kết.