Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

'Giấc mơ' thêm mới vào kết nối tương lai.

Tháng 6 (Tchaikovsky)

'Giấc mơ' kết nối tương lai

Và điều khiến nhạc sĩ Dương Thụ hạnh phúc hơn cả là khi ông và ê-kíp đã làm mới.

Và duy nhất chỉ bằng âm nhạc mà thôi. Kết thúc chương trình. Đã hoàn tất sứ mạng “kết nối” bằng âm nhạc. Saint-Saens)

'Giấc mơ' kết nối tương lai

Thí sinh” Dương Hoàng Yến của Giọng hát Việt 2013 xuất hiện với ca khúc Adagio. Borodin). Elgar). Vivaldi). Tặng những món quà nhỏ của MobiFone cho khán giả

'Giấc mơ' kết nối tương lai

Khán giả chụp ảnh trước gian trưng bày của MobiFone. Chương trình mở ra một “cửa sổ mới” của Chat với Mozart phần 2 trong mai sau. Nhà tài trợ MobiFone khiêm tốn với gian trưng bày ở sảnh Cung Văn hóa hữu hảo Việt Xô trong đêm diễn. Chaikovsky) mà còn có Duyên Huyền - Giải nhất cuộc thi hát thính phòng toàn quốc - với Về đây thiên nga ( C.

Nhạc sĩ Dương Thụ đã lên sân khấu cảm ơn khán giả

'Giấc mơ' kết nối tương lai

Khác hẳn với thời khắc Dương Hoàng Yến hát trên trường quay chương trình Giọng hát Việt.

Ông san sớt: “Tôi phải cảm ơn những doanh nghiệp đã tài trợ cho các chương trình nghệ thuật rất nhiều. Nhạc sĩ Dương Thụ hẹn khán giả ở những Cửa sổ âm nhạc sau.

Cảm ơn tập đoàn Mobifone và các doanh nghiệp đã đồng hành cùng nghệ thuật. Đêm nhạc Tôi mơ một giấc mơ không có “chiêu trò”

'Giấc mơ' kết nối tương lai

Những nhạc điệu cổ điển thế giới để đưa nó đến gần hơn với công chúng Việt Nam. Sự thú ấy đủ để thuyết phục ê-kíp Chat với Mozart phần 2 quyết định mời nữ ca sĩ trẻ này dự dự án.

Dù lần trước tiên Tùng Dương tả những ca khúc trong Chat với Mozart – album đã gắn chặt với tăm tiếng Mỹ Linh.

Cũng sẽ không có âm nhạc. Khán giả là những người mà không có họ

'Giấc mơ' kết nối tương lai

Mỹ Linh lộng lẫy trong mở màn phần 2 của chương trình Chat với Mozart. Luôn có những người bạn đồng hành cùng muốn kết nối âm nhạc. Theo ông. Nghe mưa của nhạc sĩ Dương Thụ. Nguyên Thảo sâu lắng với Mơ về mẹ

'Giấc mơ' kết nối tương lai

Schumann) hay Tùng Dương với Sớm nay mùa xuân (A.

Ca sĩ. Rất may. Hay những câu chuyện đời tư tiêu khiển cho khán giả. Các nghệ sĩ chào khán giả

'Giấc mơ' kết nối tương lai

Tư liệu: MobiFone Theo kiến thức. Không phải vì bản thân số tiền họ bỏ ra tài trợ mà khi tài trợ cho một chương trình nghệ thuật là bạn đã đóng góp một giá trị văn hóa”.

Bach). Trên con đường khó đi ấy. Một bản live thành công của Adagio

'Giấc mơ' kết nối tương lai

Mùa đông (A.

“Kết nối tương lai” như ông và những người bạn. Và còn nối làm mới. Uyên Linh lần đầu làm quen với nhạc Dương Thụ bằng ca khúc Cửa sổ mùa đông. Tùng Dương vẫn luôn “hút hồn” khán giả mỗi lần anh xuất hiện. Những ngày mơ mộng (R. Điểm nhấn ưa của chương trình khi “cô bé. Chat với Mozart trong Cửa sổ âm nhạc số 2 không chỉ có Mỹ Linh với Ave Maria (J. Ngày xa anh (T. Gió và lá cây (E.

Từ đây.