Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Ngày hôm nay Defoe ‘nổ súng'. Tottenham thắng dễ sân khách.

Thầy trò HLV Villas-Boas có ưu thế rất lớn trong việc giành vé đi tiếp khi Anzhi mới chỉ có 4 điểm còn FC Sheriff và Tromso tuần tự có 2 điểm và 1 điểm

Defoe ‘nổ súng', Tottenham thắng dễ sân khách

Trung phong của tuyển Anh tung cú sút xa từ cự ly 30m. Đây là bàn thắng thứ 6 trong 4 trận tại Europa League mùa này của Defoe. Kết quả các trận đấu Bảng A: Swansea 1 - 1 Kuban Krasnodar Valencia 5 - 1 St.

Trong khi đó. Đến phút 28. Phút 24. Lennon một lần nữa khiến gôn FC Sheriff nao núng khi cú sút từ ngoài vùng cấm địa của anh đưa bóng trúng cột dọc. Ngoại giả. Ferreira 0 - 2 Dnipro Bảng F: Frankfurt 2 - 0 Maccabi Tel Aviv Bordeaux 2 - 1 APOEL Nicosia Bảng G: Genk 1 - 1 Rapid Wien Dinamo Kiev 3 - 0 Thun Bảng H: Liberec 1 - 1 Sevilla Freiburg 1 - 1 Estoril Bảng I: Lyon 1 - 0 Rijeka Real Betis 1 - 0 Vitoria de Guimaraes Bảng J: Apollon Limassol 0 - 0 Lazio Trabzonspor 2 - 0 Legia Warszawa Bảng K: Anzhi Makhachkala 1 - 0 Tromso FC Sheriff 0 - 2 Tottenham Bảng L: Shakhter Karagandy 1 - 1 AZ Alkmaar PAOK Thessaloniki 3 - 2 Maccabi Haifa Khánh Uyên.

Các pha dứt điểm của các học sinh HLV Andre Villas-Boas không chính xác. Erik Lamela thực hiện quả đá phạt góc nhanh. Chuyền cho Christian Eriksen để tiền vệ này tạt bóng vào vùng cấm địa và Vertonghen có mặt đúng chỗ đánh đầu giúp đội nhà vươn lên dẫn trước. Gallen Bảng B: Chornomorets 0 - 1 PFC Ludogorets Razgrad Dinamo Zagreb 0 - 0 PSV Bảng C: Salzburg 2 - 1 Standard Liege Elfsborg 1 - 2 Esbjerg fB Bảng D: Zulte-Waregem 1 - 3 Maribor Wigan 1 - 1 Rubin Kazan Bảng E: Fiorentina 3 - 0 Pandurii P.

Đội bóng Anh tiếp kiến là những người chiếm ưu thế. Defoe (18) ấn định thắng lợi cho Tottenham - Ảnh: Sport Mail Sang hiệp 2. Với 9 điểm có được. Họ không hề e dè khi đến làm khách trên sân của đội bóng quán quân Moldova là FC Sheriff. Từ một pha tấn công nhanh. Henrique Luvannor lừa qua cả thủ môn Hugo Lloris nhưng cú sút dứt điểm của anh lại bị Vlad Chiriches cản phá. Phút 63

Defoe ‘nổ súng', Tottenham thắng dễ sân khách

Bàn thắng này khiến cho trận đấu trở nên cởi mở hơn. Bàn thắng này còn giúp anh cân bằng kỷ lục 22 bàn thắng ở trường đấu châu Âu mà Martin Chivers lập cho Tottenham. Tuy nhiên. Sau đó. Tottenham làm chủ thế trận trong phần nhiều thời gian của trận đấu. Các fan mến mộ đội chủ nhà có một phen mừng hụt khi Ismail Isa đưa được bóng vào lưới Tottenham. Swansea hướng đến thắng lợi Tottenham và Swansea gây ấn tượng mạnh ở Europa League Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Tottenham (áo trắng) vẫn chiếm ưu thế - Ảnh: Reuters Defoe và đội bóng Anh đang thi đấu rất ấn tượng tại Europa League mùa này khi thắng ở hai trận đấu trước đó.

Aaron Lennon có pha đối mặt với thủ môn Vjekoslav Tomic nhưng pha dứt điểm của anh này lại trúng chân người trấn giữ khung thành bên phía FC Sheriff. Tottenham mới giải quyết được đối thủ khi Defoe lập công. Bàn thắng không được xác nhận do Isa đã rơi vào thế việt vị trước khi làm tung lưới thủ môn Lloris.

Chiến thắng này giúp cho đội bóng thành London duy trì chuỗi trận toàn thắng tại bảng K. Đội chủ nhà đáp trả khá mạnh mẽ khi chỉ 3 phút sau khi bị thủng lưới. Tottenham cũng bỏ lỡ một cảnh huống có thể giúp họ nhân đôi xa rời.

Tuy nhiên. Phải đến phút 75. Chính vì vậy. Tottenham gieo sầu cho Anzhi ở Europa League Tottenham. Bóng khẽ chạm một hậu vệ FC Sheriff đổi hướng khiến thủ môn Tomic bó tay. Họ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 12.