Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

NSA phủ nhận bị ngày hôm nay tấn công. Trang chủ ngừng hoạt động.

Trong một thông tin chính thức tới Circa

Trang chủ ngừng hoạt động, NSA phủ nhận bị tấn công

Cơ quan này đang " nghiên cứu vấn đề". Vấn đề sẽ không được giải quyết trong buổi tối hôm nay. Mạng nội bộ của NSA vẫn an toàn và các thông báo mật cũng không gặp nguy cơ nào cả. Tấn công DDoS (tấn công khước từ dịch vụ bằng cách dùng một loạt máy đã bị lây truyền truy cập vào trang web dẫn tới quá tải băng thông) là một hoạt động phạm pháp tại Mỹ.

Thứ bảy 26/10. Một cuộc biểu tình mang tên "Stop Watching Us" ("Hãy chấm dứt việc theo dõi chúng tôi") sẽ diễn ra tại thủ đô Washington DC của Mỹ. Theo đó rất có thể " một cuộc tiến công từ chúng tôi hoặc có thể là từ cả đất nước" đã được tiến hành để cảnh cáo NSA " không được xâm phạm quyền con người và thông báo của họ".

Gov không truy cập được trong nhiều giờ liền là do lỗi nội bộ xảy ra trong một lần cập nhật có kế hoạch từ trước. Và trong ngày hôm nay. Vụ trang chủ NSA. Cứ theo Điều luật chống lường đảo và Lạm dụng trên Máy vi tính (CFAA). Các khẳng định rằng sự cố bị gây ra bởi tấn công DDoS là không đúng sự thực". Gov ngừng hoạt động nối làm NSA khốn đốn

Trang chủ ngừng hoạt động, NSA phủ nhận bị tấn công

2 tòa án tại California và Virginia đang cân nhắc xem các thành viên của Anonymous có vi phạm pháp luật khi thực hành các vụ tiến công DDoS nhằm phản đối các điều luật về bản quyền vào năm 2010 và 2011 hay không. Cá nhân này trước đó đã từng đứng ra nhận nghĩa vụ về các cuộc tiến công DDoS nhằm vào một số trang web. Đông đảo dân số toàn cầu đã tỏ ra giận dữ.

2 người dùng @AnonymousOwn3r và @TruthIzSexy đã sớm bình luận về vấn đề này trên Twitter. Sau khi cựu nhân viên tình báo Edward Snowden tung ra một loạt các thông báo cho biết NSA theo dõi người dùng một cách trái phép. Khả năng 2 người dùng nói trên tham dự vào tiến công NSA theo dạng DDoS hiện cũng chưa được xác thực.

Phát ngôn viên của NSA tuyên bố với hãng thông tấn ABC rằng. Theo NSA. @AnonymousOwn3r thậm chí còn tuyên bố "sắp có chiến tranh số". NSA phủ nhận rằng căn do trang chủ của mình bị sập là do DDoS: " NSA. Song các tuyên bố này đã bị nhiều người đặt nghi vấn.

Việt Dũng Theo RT.