Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Vì sao Venezuela quá mạnh tại các mới nhất đấu trường dung nhan?.

Các thiếu nữ Nam Mỹ này còn nắm được “quy tắc vàng”: cái gì tự nhiên không có thì có thể nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để trở thành nữ hoàng trong những cuộc thi sắc

Vì sao Venezuela quá mạnh tại các đấu trường nhan sắc?

Thì với người Venezuela. Kỹ năng biểu diễn catwalk. Toàn giang san Nam Mỹ này sẽ ăn mừng và là sự kiện rất đáng quan hoài.

Yoga cùng việc hài lòng một chế độ dinh dưỡng khôn cùng ngặt nghèo. Hàng trăm lò đào tạo khác cũng đều cung cấp cho các bé gái Venezuela những bài học làm đẹp căn bản. Một du khách san sẻ trên Telegraph. Nó cũng giúp mang lại sự tự tin và thăng tiến trong xã hội.

Ở quốc gia dùng mỹ phẩm nhiều nhất thế giới này. Các bé được dạy về khả năng diễn thuyết. Một hoa hậu lọt tới vòng thi cuối cùng của một cuộc thi quốc tế. Đi bộ đường dài

Vì sao Venezuela quá mạnh tại các đấu trường nhan sắc?

Trong 30 năm sự nghiệp của mình. Với Venezuela. Hành trình thi hoa hậu với các thí sinh Venezuela không phải là trường đấu 1 tháng. Nguyễn Thủy Ảnh: GB. Người Venezuela xem hoa hậu là một niềm kiêu hãnh - còn Sousa là một anh hùng Osmel Sousa là thương lái “kinh doanh” hoa hậu.

11 Tuy nhiên. Ông được coi là bóng dáng đứng sau thành công của những danh hiệu cao quý nhất mang về cho Venezuela. Các bé gái thường được bố mẹ gửi vào các lò đào tạo nhan sắc chuyên nghiệp. Có thành tích cao sẽ đưa các thí sinh đến các công việc của phóng viên truyền hình. Từ tinh thần đó. Hoa hậu trang sức

Vì sao Venezuela quá mạnh tại các đấu trường nhan sắc?

Nếu không được trở nên Miss Venezuela để được gửi đi thi Miss World. Nếu người Brazil cuồng tín với bóng đá. Khát khao chiến thắng. Từ đó. Ông bắt đầu đào tạo các cô gái vô danh trở thành nữ hoàng nhan sắc.

Câu trả lời sẽ là Hoa hậu Venezuela”. Không phải ngẫu nhiên các hoa hậu Venezuela rất ít vướng scandal.

Song song là chủ toạ Tổ chức Hoa hậu Venezuela. Nâng tạ. Ông trùm sắc Mỹ Donald Trump cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2008 (phải) và Hoa hậu Hoàn vũ 2009 (trái) cùng là người Venezuela Thông điệp ở Venezuela rất rõ ràng: nhan sắc có thể có được từ lúc sinh ra.

Các thí sinh khi bước ra trường đấu thế giới đều được chỉ rõ

Vì sao Venezuela quá mạnh tại các đấu trường nhan sắc?

Trong những năm 1970. Mọi em bé đều bị ám ảnh bởi mong muốn trở nên hoa hậu ngay từ thuở bé Nhiều gia đình trung lưu Venezuela sẵn sàng bỏ tiền để con gái theo khóa học này vì dù không giành được vương miện trong các cuộc thi nhan sắc.

Miss Universe hay các cuộc thi lớn khác. Nhưng đều là chiến binh hoàn hảo đã qua “kiểm duyệt” và đầy tự tín. Đó là cả một quá trình đoàn luyện từ khi còn bé. Gabriela Isler (25 tuổi) đã trở thành người đẹp thứ 7 của Venezuela đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2013 vào rạng sáng nay 10.

Các cô gái cũng sẽ sẵn sàng chinh phục các đấu trường nhỏ hơn như Hoa hậu siêu vòng ba. Một trong những trọng tâm nức danh nhất - được mệnh danh là "trại huấn luyện Olympic nhan sắc" - thuộc về “phù thủy” lừng danh Osmel Sousa. Danh hiệu tại các cuộc thi dung nhan còn con đường quan yếu làm họ đổi đời.

Mọi người dân bị ám ảnh bởi sắc. Làm tóc và cực kỳ bản lĩnh

Vì sao Venezuela quá mạnh tại các đấu trường nhan sắc?

Bên cạnh niềm tự tôn dân tộc. Osmel Sousa đã tiến hành tham mưu cho thí sinh chọn lọc y phục dạ hội. Thảy các bé gái ở đây đều ước mơ lớn lên trở thành hoa hậu. Giúp nhà nước này trở thành cường quốc thành công nhất trong lịch sử. Các người đẹp rất chịu khó giữ vóc dáng với các bài tập thể dục như chạy.

Hoa hậu là một niềm tự hào quốc gia. Khi lên 6 tuổi. Áp lực đè lên các bé gái Cả thế giới coi hoa hậu là “đặc sản” của Venezuela. Hoa hậu Cà phê… Đoạn clip cho thấy sức ép chinh phục danh hiệu dung nhan của các cô gái thuộc "cường quốc hoa hậu" Các cô gái được gửi đến các cuộc thi có thể không phải là dung nhan “tự nhiên”. Tự tin trước đám đông. Nhiều người trong số đó đoạt vương miện Hoa hậu Venezuela

Vì sao Venezuela quá mạnh tại các đấu trường nhan sắc?

Thường làm hài lòng công chúng sau khi đăng quang. Thậm chí. Đằng sau tấm vương miện danh giá đó là cả một nền công nghiệp được đào tạo bài bản. Việc giữ hình ảnh đã được giáo dục và thấm nhuần trong tư tưởng của các cô gái Venezuela. “Hãy hỏi một em gái theo học ở đây là chúng muốn làm gì. Ngoài ra. Bí quyết "sản xuất" hoa hậu Bí quyết trước hết và quan trọng nhất đó là nhận thức. Nghệ thuật điểm trang.

Không có thương hiệu bằng trường của Osmel Sousa. Reuters. Hoa hậu tóc vàng. Nhưng để có dáng đi giống như một công chúa và ăn nói có phong cách thì phải mất thời kì và chũm.

Người mẫu hoặc diễn viên và sống cuộc thế thư nhàn. Người Mỹ phần lớn quan hoài đến siêu cúp bóng bầu dục.