Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Sản phẩm công nghệ gắn với cơ thể: xu hướng dẫn đầu CES 2014

Nhiều sản phẩm công nghệ mới được trình diễn tại CES 2014.

Hơn một chục công ty đã trình diễn các sản phẩm công nghệ mới gắn liền thân, hồ hết là phục vụ mục đích chăm chút sức khỏe và thể chất. Các thiết bị này đều được trang bị chip máy tính, có thể theo dõi nhịp tim, số bước đi và vị trí người dùng.

Trong ngày mai gần, sẽ có các thiết bị gắn liền thân thể từ đầu cho tới chân, và mọi người sẽ sử dụng chúng để quản lý cuộc sống và theo dõi tình trạng sức khỏe của mình.

Không

    Quảng cáo    

Si ro phật thủ mạch nhaNếu mẹ nào có con nhỏ dưới 1 tuổi không dùng được chanh đào ngâm mật ong vì không tốt cho hệ tiêu hoá thì hãy dùng sirô phật thủ mạch nha ạ Long đờm, loãng đờm, sạch họng, giảm ho, giảm co thắt phế quản. Dự phòng và điều trị các bệnh về viêm đường hô hấp, viêm xoang, viêm phế quản co thắt, hen phế quản, dùng an toàn với trẻ từ sơ sinh đến người già. Do trong tinh dầu phật thủ có kháng sinh tự nhiên nên an toàn cho trẻ, chống viêm tốt .

Chỉ là một thiết bị đầu ra hay đơn thuần ghi lại các thông sso, các thiết bị gắn được vào cơ thể còn tương trợ giao thiệp giữa người dùng với nhau. Tổng giám đốc Intel Brian Krzanich đã giới thiệu một thiết bị hỗ trợ cá nhân chủ nghĩa mới đeo ở tai có tên Jarvis, mà họ coi như câu trả lời của Intel cho sản phẩm rưa rứa Siri của Apple và Now của Google.

Hồ hết các thiết bị gắn với thân đều tương xứng với smartphone. Chỉ có một ngoại lệ duy nhất là Neptune Pine. Chiếc đồng hồ sáng ý dựa trên nền móng Android này là một hub truyền thông tầng lớp, một máy chơi game, một áp dụng nghe nhìn đa phương tiện…tất cả các chức năng này đều được tích hợp trong một thiết bị 2,4 inch dưới dạng một chiếc đồng hồ đeo tay cá nhân mà không cần phải kết nối với điện thoại.

Ngoại giả, Intel còn cho biết họ sẽ cung cấp thêm một số nền tảng truy cập giá rẻ trong năm nay.

Tại triển lãm, Krzanich cũng giới thiệu Intel Edison, một máy tính Pentium với kích cỡ và hình dạng của một thẻ SD tương trợ đa hệ điều hành và có kết nối di động.

Triển lãm Điện tử tiêu dùng quốc tế 2014, kéo dài đến ngày thứ sáu này, đã thu hút hơn 3.200 công ty đến tham dự với những sản phẩm công nghệ tiêu dùng mới nhất thuộc 15 chủng loại khác nhau.

 Theo Xinhuanet