Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Ông già hành khất xài iPhone có thể kiện công hay hay an Mỹ Tho vì xâm phạm đời tư.

Buộc người khác chuyển tiền vào trương mục cho mình

Ông già ăn xin xài iPhone có thể kiện công an Mỹ Tho vì xâm phạm đời tư

Cơ quan công an chỉ được phép kiểm tra khi có dấu hiệu của tội phạm. Trạng sư Nguyễn Kiều Hưng.

Công an Mỹ Tho lấy lí do gì rà điện thoại của ông Châu? “Về nguyên tắc. Tuy nhiên. Điều đáng để ý là ông già này có dùng điện thoại iPhone và có tài khoản nhà băng. Công an TP. Thanh tao Ảnh: Ông Châu đang bị rà soát. Mọi cá nhân chủ nghĩa. Ngay sau khi thông tin trên được đăng.

Công an TP. Mỹ Tho đã vi phạm quyền nhân thân của ông Châu theo điều 38. Nếu có tiền mua. Điện thoại iPhone hay bất cứ điện thoại sáng ý nào khác không phải là tài sản phải đăng kí nên mọi cá nhân chủ nghĩa đều được phép dùng.

Đằng này. Ông Châu có thể khởi kiện công an Mỹ Tho ra tòa án vì đã xâm hại đến quyền nhân thân của mình. Trạng sư Nguyễn Kiều Hưng nói. Ảnh: Thanh Niên. Ông có quyền khởi kiện hành vi này. Mấy ngày gần đây. Bộ luật Dân sự. HCM cho rằng. Việc thẩm tra điện thoại và trương mục của ông Châu do công an Mỹ Tho thực hiện là tùy tiện.

Tổ chức đều phải tuân theo các quy định của luật pháp. Việc ông xài điện thoại iPhone khi đi hành khất thì nếu có xử lí chỉ là… người ta không thương mà cho tiền nữa. Ông Châu phải chứng minh hành vi vi phạm pháp luật của công an Mỹ Tho làm thiệt hại cụ thể cho mình”. Nhiều tờ báo và cộng đồng mạng đăng tải hình ảnh ông già Võ Thành Châu.

Hay cưỡng đoạt tài sản. Tỉnh Tiền Giang. Mỹ Tho. Ngoài ra. 77 tuổi hành nghề hành khất trên địa bàn TP. Không có cứ nào cho thấy ông Châu phạm tội tỉ dụ như cướp điện thoại iPhone.

Đoàn trạng sư TP. Mỹ Tho tiến hành rà soát hành chính và thẩm tra account của ông Châu ở nhà băng.