Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Mới thêm Cảnh sát giao thông quét đá vãi trên đường - VnExpress.

Một cư dân mạng san sớt

Cảnh sát giao thông quét đá vãi trên đường - VnExpress

Trước đó cảnh sát đã nhiều lần dọn dẹp kính vỡ ở ngã tư Giải Phóng - Đại Cổ Việt.

Hoan hô các chiến sĩ. Với hàng nghìn lượt "thích" và cả trăm ý kiến khen. Đội phó Đội CSGT số 4 (Công an Hà Nội) cho biết. Cốt làm sao để người tham gia giao thông an toàn và đường phố không bị ùn tắc". Anh Tiến đã cùng thiếu tá Nguyễn Đức Huấn. Thượng úy Tiến nói và cho hay. Thượng úy Lê Văn Tiến. Đàm luận với VnExpress. Bá Đô. Chừng 10 phút sau. Cảnh sát giao thông đội 4 hùi hụi thu vén đường phủ đầy sỏi đá.

"Đây có lẽ là hình ảnh đẹp nhất trong ngày. Chúc các anh mạnh khỏe và ngày càng làm nhiều việc tốt". Thượng sĩ Vũ Xuân Khánh tới thu dọn. Đá trên cầu vượt Ngã Tư Vọng khiến nhiều xe máy bị đổ.

Ngay khi biết tin mặt cầu xuất hiện nhiều đá sỏi. Ảnh:FB 6h30 sáng 25/12. Hành động đẹp này rất đáng hoan nghênh và mong ngày nào cũng thấy những việc làm rưa rứa của cảnh sát.

Còn người khác bình luận. Dọn cả xe gạch rơi kín trên đường Lê Duẩn. 4 CSGT có mặt thu vén và phân luồng giao thông. Hình ảnh này đã được nhiều người chụp lại và chia sẻ trên mạng từng lớp. "Đây là việc làm ngay và cũng là nhiệm vụ của chúng tôi.

Sỏi. Chiếc xe tải làm rơi cát. Cũng theo lãnh đạo Đội CSGT số 4. Đã nhận được nhiều lời san sẻ. Thiếu úy Lê Văn Tuấn. Cổ vũ của người dân.