Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

10 ý tưởng cho cuộc cùng đọc lại sống tốt đẹp hơn.

Cuộc cách mệnh trong ngành tiêu khiển chính là kêu gọi tài trợ/đầu tư trực tuyến từ người mến mộ

10 ý tưởng cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Hiện một nhóm các nhà khoa học thuộc ĐH Carnegie Mellon (Mỹ) đang huấn luyện một chương trình máy tính với khả năng tự suy nghĩ. Điển hình của dòng ý tưởng mới này là diễn viên truyền hình người Mỹ Zach Braff kiếm được 3. Thu thập dữ liệu về thời tiết hoặc giúp các kỹ sư làm việc từ xa đối với những khu vực khó tiếp cận như lắp ráp đường ống dẫn dầu chả hạn.

Một số nhà nghiên cứu trên thế giới đang rứa tạo ra một màn hình hiển thị trên một miếng vật liệu mỏng có khả năng uốn cong hoặc gập được thay cho thủy tinh như các màn hình cứng bây giờ.

Cách đơn giản nhất để kêu gọi tài trợ từ các trang mạng như Kickstarter là thực hành một video ngắn về dự án của mình và đăng tải trên trang này. Dự án. Một tín hiệu điện tử truyền trực tuyến đến phòng thể nghiệm của ông Stocco và làm ngón tay của ông Stocco nảy lên trên bàn phím.

Theo CNN. Nếu đừng nhìn chúng như dụng cụ chiến tranh. Ngóng trong tương lai máy vi tính có thể phân tích hình ảnh từ các đoạn băng. Quỹ Rockefeller đã nhận tài trợ cho dự án “Tái xây dựng bằng thiết kế”. Giáo sư tâm lý học Andrea Stocco đội một chiếc mũ với cuộn dây kích thích từ tính.

Kiểm soát trí tuệ con người phê chuẩn Internet đang dần trở nên một phần của cuộc sống thực nhờ vào các nhà khoa học máy tính.

Nhà kinh tế học Allison Schrager sống tại New York (Mỹ) đưa ra ý tưởng Mỹ nên bỏ giờ mùa hè và chia nước Mỹ thành hai múi giờ: đông và tây cách nhau một giờ thay cho bốn múi giờ như hiện tại. CNN ước tính riêng tại Mỹ trong ba năm tới. Giáo sư Rao cho biết giao tế giữa bộ não với bộ não là một lĩnh vực hoàn toàn mới. Theo CNN. Khi ông Rao nghĩ đến việc ấn một nút bấm.

Ông Samuel Carter. Hiện tại chúng ta đang dùng các thiết bị cảm biến trên điện thoại sáng dạ để theo dõi sự vận động. Các nhà sinh sản ôtô và chính phủ các nước cũng lặng lẽ vào cuộc. Ôtô tự lái của Google - Ảnh: AFP Bánh xe với thiết kế nén nhỏ gọn - Ảnh: morphwheel.

Giám sát bảo vệ các hàng rào quanh nông trại. Giám sát tình trạng phá rừng. Giáo sư công trình dân dụng ĐH Minnesota (Mỹ) David Levinson tin rằng xe tự lái sẽ sớm xuất hiện trên thị trường: “Tôi đoán một số ôtô xuất hiện trên thị trường vào năm 2020 sẽ có khả năng tự lái trên đường cao tốc trong một số tình huống cố định”.

Nhà thiết kế người Anh Duncan Fitzsimmons đã chế tác một chiếc bánh xe có thể gập lại được để dùng cho xe đạp. Với sự tài trợ của Google. Sau khi gặp những người khuyết tật.

UAV dân sự là ngành công nghiệp trị giá 10 tỉ USD. Trong đó một số đã được thí nghiệm trên phố tại California (Mỹ). Đào kênh dọc các con đường để chuyển hướng nước mưa từ các cơn bão và xây dựng các tòa nhà với thiết kế không bị hư hại do lũ lụt. Ngoại giả cảm biến cũng có thể phân tích để “hiểu” tín hiệu sinh hóa và trao đổi chất trong thân thể con người để đưa ra những nhận xét hữu dụng về chế độ ăn uống ăn nhập.

Hơn 5 triệu người đã tài trợ trực tuyến cho hơn 53. Theo thống kê từ CNN. Ông Ben Gielow thuộc Hiệp hội Hệ thống máy bay không người lái quốc tế cho rằng ảnh hưởng lớn nhất của công nghệ bay là trên lĩnh vực nông nghiệp.

Thuộc ĐH Washington (Mỹ). Bánh xe này được gắn vào vị trí bánh sau của xe đạp và tình trạng pin của bánh xe được quản lý qua điện thoại sáng ý. Một trong những ý tưởng của dự án “Tái xây dựng bằng thiết kế” (nhằm cải thiện bờ biển tại New York và New Jersey vốn bị siêu bão Sandy tàn phá nặng nề năm 2012) là xây dựng một loạt đê chắn sóng ngay ngoài khơi.

Trong ngày mai các cảm biến sẽ được cấy dưới da và theo mạch máu đến não bộ để thu thập các thông tin giá trị về sức khỏe của con người. Lượng calory trong cơ thể và các vấn đề can hệ đến sức khỏe. 000 dự án kể từ khi Kickstarter ra mắt năm 2009.

Tuy nhiên khi các siêu bão có sức tàn phá khủng khiếp ngày càng nhiều thì đê chắn không còn là giải pháp hữu hiệu. Nổi bật của trào lưu này là trang mạng Kickstarter - diễn đàn lớn nhất thế giới về lập quỹ trực tuyến cho các dự án sáng tạo.

Đội một chiếc mũ gắn các điện cực và sử dụng trí tuệ để “chơi” trò chơi điện tử; cùng lúc. Tháng 8-2013. Nhận xét

10 ý tưởng cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Theo dõi dịch bệnh. Bang Texas. Ý tưởng đến với cô Schrager trong một chuyến thăm Austin. Một cảm biến cấy trong bộ não con người có thể giúp người đó kiểm soát các bộ phận giả hoặc điều khiển các thiết bị tương trợ như xe lăn. Hoặc thậm chí một người có kinh nghiệm nghề có thể dễ dàng truyền dạy cho người khác phê chuẩn giao tiếp trực tuyến với não bộ người kia.

Trong khi Apple đã nộp bằng sáng chế “thiết bị điện tử với màn hình bao quanh”. Theo đó UAV có thể giám sát mùa màng.

Mắt của động vật hoặc một màu sắc nhất định nào đó. Như CNN dự đoán. NEIL sẽ phân loại hình ảnh bằng cách nhận mặt các đặc điểm chung của chúng như các tòa nhà lừng danh. Giảng dạy và tiếp thu tri thức là một trong những thách thức khó khăn nhất đối với ngành phát triển trí thông minh nhân tạo.

Com Trong nhiều thập kỷ qua. Bên cạnh đó. Ý tưởng này giúp người Mỹ đỡ bối rối về thời gian sau khi qua một chuyến bay hoặc một chuyến tàu qua các khu vực tuân theo các múi giờ khác nhau trên đất Mỹ.

Con người bảo vệ bờ biển khỏi xói mòn từ triều cường bằng cách xây dựng đê chắn sóng và khi vỡ đê thì xây đê chắn lớn hơn. Hệ thống đường sắt cao tốc tự động đã giúp định hướng cho loại ôtô tự lái rất an toàn nhờ vào các cảm biến. Còn ông Henk Ovink - đồng chủ tịch ban giám khảo dự án “Tái xây dựng bằng thiết kế” - khẳng định: “Nước có thể là một mối đe dọa nhưng cũng rất cấp thiết và là một nguồn tài nguyên”.

Giáo sư về khoa học máy tính Rajesg Rao. Hoặc như IBM với hệ thống Watson có khả năng đọc để tích lũy tri thức có thể trở nên trợ lý không thể thiếu cho các nhà khoa học. Tại nhiều nhà nước trên thế giới. Đặc biệt năm nay đánh dấu một bước tiến quan trọng trong ngành công nghệ điện tử với sự xuất hiện của màn hình linh hoạt.

Trong mai sau không xa. Tái phát minh bánh xe Con người luôn tái phát minh bánh xe và lùng những kiểu mẫu mới cho bánh xe.

Nghiên cứu và các bác sĩ trong tương lai. Theo ông. “Thách thức của chúng ta trong vài thập kỷ tới là học cách sống chung với nước chứ không chống chọi chống lại nó” - phó giám đốc Quỹ Rockefeller.

Chương trình NEIL của nhóm sẽ “nhìn” qua hàng triệu bức ảnh trên mạng và gắn nhãn cho chúng. Phi cơ không người lái (UAV) hay hệ thống bay không người lái (UAS) có thể mang lại rất nhiều bổ ích trong đời sống con người.

Kỹ sư tin học và các nhà tâm lý học. Theo CNN. Trong khi đó Niko Klansek sống tại New York (Mỹ) thiết kế một bánh xe điện dùng trong xe đạp có thể đạt đến vận tốc 32 km/giờ. Gã đồ sộ Google đang nghiên cứu và chế tạo những chiếc ôtô tự lái. Công nghệ này rất hứa trong ngày mai và sẽ giúp những người dị biệt về tiếng nói dễ dàng giao du với nhau.

Hai gã đồ sộ Hàn Quốc là Samsung và LG tháng 11 vừa qua đã tung ra dòng điện thoại với màn hình cong. UAV hay UAS có thể được sử dụng như một công cụ chừng nạn nhân mất tích trong các thảm họa. Theo CNN. Trong nhiều năm qua. Con người có thể gấp gọn chiếc tivi màn hình 90 inch với độ phân giải cao mang đến nhà láng giềng để cùng thưởng thức các trò chơi trực tuyến. Giúp giảm sức mạnh của sóng và kiêm nhiệm chức năng của rạn san hô sống; thiết kế những con đường và lề đường “siêu hút nước”.

Theo CNN. Tức khu vực đông bắc. Cô thấy mọi đứa ở tây nam tổ quốc sinh hoạt mọi thứ cùng lúc với người ở New York. ANH THƯ. Nhưng họ vẫn nghĩ hai bên ở thời điểm khác do tuân thủ theo các múi giờ khác nhau. Ông Fitzsimmons cải tiến thiết kế của ông ăn nhập với xe lăn bằng cách thiết kế bánh xe có thể nén lại nhỏ gọn bỏ vào túi xách. 1 triệu USD tiền của trợ cho dự án phim mới của ông sau khi đăng tải dự án Wish I was here trên Kickstarter.