Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Khởi tố vụ án xô xát tại Nhà máy Samsung mọi người đọc Thái Nguyên.

Đốt Container

Khởi tố vụ án xô xát tại Nhà máy Samsung Thái Nguyên

1). Vào khoảng 7h ngày 9. Theo bẩm nhanh của công an huyện Phổ Yên. Dự định việc xây dựng Nhà máy còn khoảng 1 tháng 45 ngày nữa mới hoàn tất. Phía công an tỉnh Thái Nguyên đã xác định đây là vụ việc gây thương tích.

Đồng thời. 000 người. 2014. Khi bảo vệ nhấc. Công nhân nào đến muộn sẽ không được vào làm. Hà Nội) và tuốt tuột công nhân đang thi công tại cổng số 3 của Nhà máy. Gây rối công cộng. Lúc đông nhất lên tới 10. 000 người. 10 máy bộ đàm và một số tài sản cá nhân. Công an huyện Phổ Yên nhận được thông tin có xô xát xảy ra giữa lực lượng bảo vệ của Công ty Dịch vụ Bảo vệ Hòa Bình (Ba Đình.

Gần như vơ nhân viên bảo vệ của Công ty Hòa Bình đã bị quây kín trong Container. 01. Hiện đã có 3 người xuất viện

Khởi tố vụ án xô xát tại Nhà máy Samsung Thái Nguyên

Hiện trường vụ việc. 2014. Số công nhân ước lượng có khoảng 1. Gạch ném lại dữ dội nhằm ngăn cản việc giải cứu các nhân viên bảo vệ. Có nhiều công nhân vi phạm quy định trên.

Phía Công ty Samsung tỏ ý lo ngại trước vụ việc xảy ra. Chặt chịa các nội quy. Kết quả điều tra Ban đầu. Ngoài ra. Theo đó. Hơn 20 xe máy bị công nhân đốt cháy.

Tại cuộc họp. Quy định đã đặt ra. 1. Trong container có bàn ghế làm việc. Yêu cầu các Công ty bảo vệ đang làm việc tại Nhà máy Samsung cần tiếp kiến thực hiện nghiêm túc.

Công an tỉnh và huyện Phổ Yên đã huy động lực lượng cảnh sát cơ động và cảnh sát phòng cháy chữa cháy… đến hiện trường xử lý.

Rất nhiều công nhân đã dùng đá. Tuy nhiên thuần khiết nay (9

Khởi tố vụ án xô xát tại Nhà máy Samsung Thái Nguyên

Công nhân đã đốt xe máy. Tức thì công an huyện đã vắng công an tỉnh và huy động tuốt tuột lực lượng hội tụ giải quyết.

Trong đó có thời kì nghỉ Tết Nguyên Đán. Sau đó tăng dần theo cấp số nhân. Ngay trong buổi chiều ngày 09. Có 3 chiếc container là nơi làm việc của bảo vệ và hơn 20 chiếc xe máy đã bị công nhân đốt cháy trụi. Hủy hoại tài sản nên đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra theo quy định của luật pháp. Phía Công ty yêu cầu bên Công an tỉnh có phương án bảo vệ tại Nhà máy. Ban sơ. UBND tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức họp với các cơ quan sở quan về vụ việc trên.

Sau đó. 6h50 phút bảo vệ sẽ đóng cửa. Bước đầu. Khi lực lượng công an đến. Căn nguyên được xác định như sau: Theo quy định của nhà máy. Hai bên đã xảy ra to tiếng dẫn đến xô xát. Xác định có 13 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phổ Yên và Bệnh viện Quân y 91 thuộc địa bàn huyện Phổ Yên (trong đó có 11 người là viên chức bảo vệ và 2 người là công an).

Hoặc khi đi làm mướn nhân không được mang theo đồ ăn.