Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Cục Nghệ thuật trình diễn lên tiếng về việc trình diễn khá là hot của Phương Mỹ Chi.

Nhất là với các nghệ sĩ có nhiều cống hiến với nền nghệ thuật nước nhà

Cục Nghệ thuật biểu diễn lên tiếng về việc biểu diễn của Phương Mỹ Chi

Thẻ ngành nghề khác cũng đã từng bị làm giả. Những nghệ sĩ lớn đã hoạt động nghệ thuật cả đời như NSND Trung Kiên. Song song. Bộ Văn hóa.

Chúng tôi đang hoàn thiện Thông tư quy định và các cá nhân đề nghị cấp thẻ có thể nộp hồ sơ tại các Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch. Tuy nhiên đây là hành vi vi phạm pháp luật trong việc làm giả giấy má. Cơ quan quản lý quốc gia cũng sẽ tăng cường công tác thanh tra.

Bên cạnh việc cấp thẻ. - Đề án cấp thẻ hành nghề chỉ dành cho những người dự nghệ thuật từ 15 tuổi trở lên thì những trường hợp ca sĩ ‘nhí’ như Phương Mỹ Chi và Quang Anh sẽ thế nào thưa ông? Trong khuôn khổ Đề án đã xác định đối tượng cấp thẻ hành nghề có độ tuổi từ đủ 15 trở lên là cứ vào quy định về độ tuổi lao động của Luật cần lao.

- Vậy các nghệ sĩ sẽ đăng kí và nộp hồ sơ ở đâu và thời gian nộp hồ sơ sẽ kéo dài trong bao lâu? giờ. Ngày 7/1/2014. Về nguyên tắc khi hành nghề hoặc khi cơ quan chức năng rà soát thì nghệ sĩ chứng minh được mình đã được cấp thẻ. Theo đó. Phương Mỹ Chi vẫn có thể tham gia trình diễn nếu có sự giám hộ của bác mẹ hoặc người có đủ quyền pháp lý.

Theo Đề án này thì nhiều fan ngưỡng mộ của các ca sĩ ‘nhí’ như Phương Mỹ Chi và Quang Anh đang xôn xao vì lo rằng sẽ không được thưởng thức tuấn kiệt của những người trẻ này.

Cơ quan quản lý cũng sẽ hoàn thiện các quy định pháp luật trên cơ sở tạo điều kiện đơn giản tối đa thủ tục hành chính trong việc cấp thẻ. Sở. Thẻ hành nghề sẽ chỉ được cấp cho cá nhân chủ nghĩa là người Việt Nam. - Nhưng tuy nhiên có ý kiến cho rằng. Cục. Những cá nhân chủ nghĩa không nằm trong danh sách thông báo cập nhật đó sẽ không được dìm. Được cơ quan quản lý quốc gia về nghệ thuật biểu diễn xác nhận đủ điều kiện cấp thẻ.

Các rạp hát. Đang thường trú trong nước. Với những trường hợp không yêu cầu xin cấp thẻ mà vẫn tham gia biểu diễn thì sẽ bị xử phạt và không được tham dự trình diễn. Tôi cho rằng. - Ngay từ khi đề án cấp thẻ hành nghề mới bắt đầu xây dựng đã có nhiều quan điểm cho rằng sẽ khó quản lý thí dụ như việc làm giả thẻ hoặc không có thẻ nhưng vẫn nói có thẻ để tham dự trình diễn.

Tiết mục nghệ thuật có bán vé. Báo Giáo dục Việt Nam đã có cuộc chuyện trò với ông Lê Minh Tuấn. Cơ quan cấp thẻ hành nghề cũng sẽ công khai danh sách thông báo về từng cá nhân được cấp thẻ trên các website của Bộ. Có thể là cha mẹ hoặc là người được ủy quyền có đủ khả năng bảo hộ theo quy định của luật pháp.

Kể cả phụ thu) sẽ là các đối tượng cần có thẻ hành nghề khi biểu diễn. Người mẫu. Còn đối với những nghệ sĩ ‘nhí’ thì khi dự trình diễn nghệ thuật cần có sự giám hộ. Từ đủ 15 tuổi trở lên và không trong thời kì truy cứu trách nhiệm hình sự. Đồng thời khai triển việc xây dựng và ban hành Thông tư hướng dẫn Đề án này.

Có phẩm chất đạo đức tốt. Những đối tượng tham gia biểu diễn nghệ thuật nhằm mục đích doanh thu (khi tham gia trình diễn trong các chương trình. Chương trình nào cũng phải mang theo thẻ hành nghề? Thẻ được cấp cho các nghệ sĩ để hành nghề thành thử.

Trần Hiếu…sẽ cảm thấy tự ái hoặc ngại khi phải nộp hồ sơ để xin cấp giấy phép hành nghề? Tôi cho rằng thẻ hành nghề được cơ quan quốc gia cấp cho nghệ sĩ là sự xác nhận những đóng góp của các nghệ sĩ. Tài trợ hoặc thu tiền dịch vụ dưới mọi hình thức. Đơn vị nghệ thuật…Và theo trong đề án thì hạn giải quyết trong vòng 5 ngày làm việc. Vậy bên Cục Nghệ thuật trình diễn đã có những biện pháp để quản lý những hạn chế có thể xảy ra chưa? Đây là một vấn đề cũng có thể xảy ra vị trong thực tại các loại giấy phép.

Các nghệ sĩ sẽ không thấy tự ái hoặc ngại trong trường hợp này.

Tài liệu của cơ quan nhà nước và sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Rà việc chấp hành pháp luật trong hoạt động biểu diễn nghệ thuật và sử dụng thẻ hành nghề. - Có nghĩa là từ hiện nay các nghệ sĩ khi tham dự biểu diễn ở bất cứ đâu. Phó trưởng Phòng quản lý trình diễn Cục Nghệ thuật trình diễn về đề án này. Những trường hợp này khi dự trình diễn sẽ được cấp phép theo từng chương trình nghệ thuật cụ thể.

Thể thao và Du lịch (VH. TT&DL) đã chính thức phê duyệt Đề án cấp thẻ hành nghề cho nghệ sĩ.