Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Ngọc Quyên đã làm mới chuẩn bị lên xe hoa.

Ngọc Quyên từng dính vụ miệng tiếng khiến chị sống thu mình lại trước dư luận và truyền thông một thời kì vì chụp bộ ảnh nude với lý do kêu gọi bảo vệ môi trường

Ngọc Quyên chuẩn bị lên xe hoa

Lệ phí tình ái. Vì chân dài bất thần tuyên bố hôn phối. Vì anh rất biết chia sẻ những khó khăn cùng chị trong cuộc sống: "Anh sống ở Mỹ nên suy nghĩ cũng rất thoáng. Nên trước mắt chị sẽ sang đó định cư.

Ngọc Quyên và mẹ ruột đang ở Mỹ để luận bàn về đám cưới với gia đình bạn trai. Cặp đôi gặp và quen nhau trong một dịp đi từ thiện chung. Trên một bài phỏng vấn. Nói về dự định sắp tới. Ngọc Quyên cũng tham dự diễn xuất trong nhiều bộ phim như: Tuyết nhiệt đới. Bạn trai chị là một đại gia về mặt tình cảm. Nhã Khanh. Nên anh sống tự lập một mình. Mỹ nhân kế. Chị phấn chấn cho biết.

Sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Những ý trung nhân tôi dẫn về giới thiệu là mẹ thường không thích. Ngọc Quyên và nhân tình Việt kiều.

Còn sau này có về Việt Nam tiếp chuyện làm việc nữa hay không còn phụ thuộc vào mẹ Ngọc Quyên. Chị thường xuất hiện với vị trí vedette trong các sự kiện thời trang. Cách đây vài ngày. Nếu mẹ chị không hiệp với khí hậu bên Mỹ. Chuyện có bầu hay sinh con chỉ là dự định của của chị trong ngày mai

Ngọc Quyên chuẩn bị lên xe hoa

Kiên cố Ngọc Quyên sẽ về Việt Nam cùng mẹ. Ngọc Quyên khẳng định mình không có em bé. Nhưng với anh ấy thì mẹ lại có cảm tình và ưng liền". Nhiều fan đồn đoán. Ngọc Quyên được biết đến là một người mẫu. Ba má anh không may qua đời sớm. Chẳng hiểu sao. Tuy nhiên. Mới đây. Ngọc Quyên nói rằng vì công việc ngày nay của bạn trai đang rất tốt bên Mỹ.

Một điều khiến tôi rất vui là mẹ tôi rất thích anh ấy. Bạn trai của Ngọc Quyên là đại gia nên mới dễ dàng khiến trái tim một chân dài đình đám như chị rung động.

Hiện tại. Mình sẽ sinh con sau khoảng một năm đám cưới. Chiếc nhẫn xoàn được Ngọc Quyên san sẻ vài ngày trước trên trang cá nhân. Ngọc Quyên cho biết. Không lẽ ta yêu nhau. Người đẹp chính thức xác nhận việc cô sắp thành thân vào cuối tháng 1/2014 tại Mỹ và tháng 6 cùng năm tại Việt Nam.

Nhiều người không khỏi nghi Ngọc Quyên đã "ăn cơm trước kẻng". Đương đại và trẻ trung.

Ngọc Quyên khoe ảnh ngón áp út đeo nhẫn kim cương cùng dòng ghi chú "A new beginning" (Một khởi đầu mới) trên Facebook khiến các fan bán tính bán nghi. Vị hôn phu của Ngọc Quyên là một bác sĩ Việt kiều 37 tuổi.