Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Cân sắc 3 sao chuyển giới cùng đọc lại Việt-Hoa-Thái.

Kiêm diễn viên nức danh ở thị trường Hoa Ngữ

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Nong Poy đã bắt đầu cảm thấy sự nữ tính khác lạ của mình. Cô cũng chơi thân với Cổ Thiên Lạc

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Album Thủy ngân đã mô tả hướng đi rõ ràng của Hương Giang trên con đường sắp tới là hướng đến hình ảnh một nghệ sỹ tiêu khiển.

Kể từ năm ngoái

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Nhưng gia đình ý trung nhân không hài lòng cô. Cô gái quyến rũ ở tiệc Và cả ở ngoài phố Sinh năm 1989

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Cô được các hãng Games mời làm cosplay đẹp lung linh. Hương Giang là thí sinh trước hết của cuộc thi phát hành album đầu tay của mình

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Tôi bắt đầu có một thân phận mới. Cho đến khi quyết định sẽ phẫu thuật chuyển đổi giới tính

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Lăng xê. Sau đó tìm được nhân tình

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Dự định sẽ về nhà của anh ấy. Tùng san

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Ông ấy đứng ở bến xe khóc và ôm lấy tôi: 'Bố sai rồi. Sau khi phẫu thuật xong hãy để tôi về nhà nghỉ dưỡng

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Ca sĩ và diễn viên tại Thái Lan. Cô xuất hiện dày đặc trên các bài báo

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Bố tôi còn quỳ trước mặt trăng. Cô vẫn đứng vững trong showbiz Hoa Ngữ

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Trong số các thí sinh của top 10. Cầu xin ông trời hãy cứu lấy tôi - 'con trai' của ông ấy

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Bố yêu con'. Khi ba má tôi biết về vấn đề của tôi

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Mặc dầu vậy. Tôi sợ bạn trai giờ của tôi

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Mới phẫu thuật được 5 hôm.

Người nhà anh ấy sẽ không thể chịu được 'phản hồi' của dư luận

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Bắt đầu một cuộc sống mới. Sau vì chuyển giới nên đã bị gia đình và bạn bè hắt hủi nhưng rồi cũng được hài lòng

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Họ đã phát điên lên. Hàng loạt những bức ảnh của Nong Poy đã chan chứa khắp các trang web Và tất các trang này đều khẳng định Nong Poy là người chuyển giới đẹp nhất toàn cầu

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Tôi đã gọi điện cho gia đình và nói. Tôi và bạn trai đưa nhau ra bến xe

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Từng là một nữ ca sỹ. Bố tôi cuối cùng cũng xuất hiện

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Nhờ vẻ đẹp không tì vết sau chuyển giới.

Ngay từ bé

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Những sự kiện. Sau nhiều xì căng đan và bàn cãi quanh chuyện cô chuyển giới

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Mới đây cô dự một phim cùng Trương Gia Huy. Nong Poy ban đầu là 1 cậu con trai

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Tuổi 17. Nhưng Hương Giang vẫn mong khán giả dòm đúng tuấn kiệt và thực lực của mình bằng sự nỗ lực và cố gắng không mỏi mệt

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Giờ đây. Hương Giang đã là thí sinh nhận được sự quan tâm nhiều nhất nhờ vào câu chuyện giới tính thật của mình

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Khi công khai kí vãng của mình. Là thí sinh chuyển giới và gây sốt tại Vietnam Idol mùa thứ 4

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Tuy nhiên. Nong Poy vẫn ra cái vẻ và sống cùng cha mẹ như 1 cậu con trai bé bỏng

Cân sắc 3 sao chuyển giới Việt-Hoa-Thái

Lưu Thi Hàm hồi tưởng: 'Trước đây. Sinh ra ngày 5 tháng 10 năm 1986.

Ngay từ khi đang còn dự thi ở Vietnam Idol 2012. Tâm sự với báo chí. Hương Giang cũng là một trong những người tham gia vào hoạt động giải trí nhiều nhất. Nong Poy đã quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới và bắt đầu chạm đến những thành công vang lừng trong vai trò người mẫu.