Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Kiều nữ ở Hải Dương: Phiếm trên mạng ảo và oan uổng của người ngày hôm nay thật.

Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Hải Dương - ông Đỗ Viết Tuấn cũng cho biết: Sự việc trên tôi chỉ thấy các anh em tài xế truyền tai nhau sự và thông báo đó chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn

Kiều nữ ở Hải Dương: Phiếm trên mạng ảo và oan ức của người thật

Chị đều cư xử thường nhật như một vị khách đi xe và tượng không có chuyện như câu chuyện tô vẽ thời kì gần đây. Và một số trang mạng đăng hình ảnh ngôi biệt thự ở Hải Dương thì chị chính là nhân vật kiều nữ đang bị vu khống cưỡng bức lái xe taxi gây hoang mang dư luận. 2013. Còn cụ thể thực hư như thế nào thì tôi chưa rõ. Mánh lới của người phụ nữ này là yêu cầu cánh tài xế đánh xe vào trong sân của biệt thự.

Chị thường di chuyển bằng xe taxi. Sức đâu mà chịu nổi". Đại tá Phạm Ngọc Loan - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương để ngỏ: “Công an tỉnh chưa nhận được bất kỳ thông báo nào hoặc trình báo nào từ lái xe taxi về sự việc”. Quê Hải Dương) đang sinh sống tại Mỹ. Chị N cho biết: "Tôi khôn cùng đớn đau khi nhận thấy rằng mình là nhân vật đang bị lường cho một câu chuyện không có thật.

Chị N khẳng định. Có một biệt thự ở thành thị Hải Dương. (Sinh năm 1974. Một thành viên khác có nickname Gato tỏ ý hiềm nghi: "Chuyện này rõ ràng là bịa mà sao các anh cứ lao nhao hết cả lên thế nhỉ. Cư dân mạng còn ra sức sục sạo hành tung về kiều nữ “đa tình” ở Hải Dương này. Chị N khẩn cầu các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Tờ báo này đã nhận được cuộc gọi điện của một nữ giới tên là Phạm Thị Thanh N. Bang Texas. Một giọng ngọt ngào và là một người giàu. Về nước thăm gia đình và chữa bệnh liên can đến hệ tâm thần bằng phương pháp châm cứu. Chị N. Rất nhiều quan điểm trái ngược nhau được đưa ra.

Chẳng ai nghe tiếng nên D phải gắng hết sức mới bấm được số của quản lý cầu cứu. Khổ sở. D như kẻ mất hồn.

Lũ lượt người muốn bỏ nghề. Một thành viên khác có vẻ tin và cho rằng câu chuyện là có thật. Mấy lão kia kém quá. Mỹ. Kiều nữ bị đồn hãm hiếp bức xúc. VTC News dẫn lại lời chị N cho biết thêm. Đạp đổ cổng để xin làm tài xế taxi Hải Dương. (Ảnh chế của cư dân mạng) Trên mạng xã hội Facebook. Theo chị N. Nhiều thì bị vài lần. Xin làm tài xế taxi ở Hải Dương Theo thông tin truyền tai nhau.

Đã sang Mỹ định cư theo chồng được 14 năm. Hiện chị đang sinh sống tại thành thị Dallas. Một phóng viên nam còn mạnh dạn đưa ý kiến: " Quyết định xin cơ quan đi làm lái xe taxi điều tra vụ này thôi. Người ít thì bị một lần.

Theo VTC News. Khi quản lý đến. Đầu tháng 11. Không chỉ khôi hài đòi bỏ việc xin làm tài xế. Chị N. Thậm chí còn cung cấp địa chỉ của người nữ giới này: "Các bác không tin thì thôi chứ chuyện này có thật đấy. Lúc đó ả đã ra khóa cửa và cho thuốc kích dục vào nước mời lái xe uống rồi thỏa mãn dục vọng của mình.

Ảnh chế của cư dân mạng về vụ lái xe taxi Hải Dương bị kiều nữ "hãm hiếp". Trước sự truy đuổi ráo riết của dân mạng. Tỉnh thành Hải Dương. Thông tin về chị những ngày vừa qua trên báo chí khiến bản thân và gia đình chị trở thành xáo trộn. Tuy nhiên

Kiều nữ ở Hải Dương: Phiếm trên mạng ảo và oan ức của người thật

Kêu cứu từ nước Mỹ Trước những thông báo đồn thổi chóng mặt. Sự việc này đang làm ảnh hưởng đến quờ gia đình tôi ở quê nhà. Vì không có lái xe nào có đơn phản ánh. Không được bài phóng sự thì cũng tình nguyện để ả ta "cưỡng bức" một lần". Chuyện chẳng thể tin được". Thời gian ở Việt Nam. Sau khi câu chuyện về các quý ông bị hiếp dâm ở Hải Dương được đăng tải.

Mới vào nghề tài xế taxi. Nhiều người xô đẩy. Khỏe. Nhân vật chính trong câu chuyện này đã chính thức lên tiếng. Kiều nữ này đặc biết thích mưa mây là những thanh niên trẻ. Song song. Làm thế. Hay ít với ban giám đốc công ty. Trả lại danh dự cho bản thân và gia đình. Tức thời đã lôi cuốn được sự quan hoài của đông đảo cư dân mạng. Thành viên Daigia phonui phân tách: "Làm quái gì có chuyện nó bắt phục vụ 30 lần trong hai ngày.

Sau 2 ngày bị kiều nữ lạm dục. Có thể khẳng định đây là sự vu khống trắng trợn".

Em chết mất. Kiều nữ này sở hữu một dung nhan mê hồn. D lê la bò ra cửa kêu cứu. Bác nào có nhu cầu em cho biết kĩ càng". Làm gì có chuyện đó. Mà em còn biết cả địa chỉ nhà "con hồ ly" này đấy. Cực điểm của những đồn thổi là câu chuyện về một người tên D sau khi vào nhà “nữ dâm tặc” thì không có đường ra.

Mạng tầng lớp. Trong thời gian ở Việt Nam chị sống tại căn biệt thự riêng tại đường Điện Biên Phủ. Nộp hồ sơ xin vào làm tài xế taxi ở Hải Dương để được một lần nếm mùi vị. Quá bức xúc. Vân Nga (tổng hợp).

Mạng facebook truyền đi một thông báo úp mở về kiều nữ này. Tuốt luốt những lần đi xe. Thường thì chỉ có đàn ông cưỡng hiếp đàn bà thôi chứ". Hàng loạt các "đấng nam nhi" đổi thay dòng thể. Có đến 90% tài xế của các hãng đều bị kiều nữ lừa vào nhà "lạm dâm".

Nhưng đa số đều cho rằng đây chỉ là một sự phao và đưa ra những câu nói bông đùa khá khôi hài. Làm gì đến nỗi sau hai ngày mà lê la bước ra. Chị N cho biết. Nó bắt em quan hệ hơn 30 lần rồi”. Lào phào: "Cứu em với. Nó cho uống thuốc kích dục thì làm sao mà cưỡng lại được. Không chỉ lái xe kiệt sức mà con "hồ ly" ấy cũng đi đời. Cửa đóng kín. Từ những thông tin gia đình cung cấp. Thành viên có nickname thangquang bông đùa: "Xin sếp nghỉ việc thôi.

Sau đó đề nghị lái xe lên phòng ngủ xách hàng loạt đồ nặng từ phòng ngủ của ả từ tầng 3 xuống. Trước thông tin về bản thân. Cao to. Phủ khắp các trang tin điện tử. Do nhà rộng.