Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Chăm chút xe tại Ô tô Kim Thanh. Sử dụng dịch vụ hàng đầu khi còn rất nóng sửa chữa.

Trầy xước trên các chi tiết thân xe

Sử dụng dịch vụ hàng đầu khi sửa chữa, chăm sóc xe tại Ô tô Kim Thanh

Tạo ra sự trang trọng và tinh tế. Nhựa. Nước mưa Với mong muốn giúp khách hàng nắm bắt các giải pháp săn sóc ô tô một cách toàn diện và tiện ích. Trên vỏ đèn chiếu sáng và phủ lớp bảo vệ (Nano) nhằm duy trì độ sáng bóng. Ngăn ngừa các vết nứt rạn. Công ty đã tạo ra các gói dịch vụ “Car Care” (một thuật ngữ đã phổ thông trong công việc chăm sóc ô tô bây chừ) từ các công việc đơn lẻ cho đến các dịch vụ trọn gói như vệ sinh.

Bong tróc lớp da. Honda Ô tô Kim Thanh sẵn sàng tham mưu bất cứ lúc nào khi người tiêu dùng có nhu cầu theo Hot Line: (083) 866 2211. Từ đó sẽ đưa ra các quyết định đúng đắn trong việc bảo vệ và giữ gìn chiếc xe của mình luôn tồn tại các giá trị bền vững theo thời kì.

Vệ sinh các vết nhơ nhớp và phục hồi độ co giãn của áo ghế da

Sử dụng dịch vụ hàng đầu khi sửa chữa, chăm sóc xe tại Ô tô Kim Thanh

Bộ phận cố vấn dịch vụ sẽ rà soát tình trạng thân xe để tham mưu cho khách hàng các công việc phục hồi bề mặt thân xe như sang sửa các tổn thất trên lớp sơn.

Phủ lớp bảo vệ kính. Xử lý các vệt ố trên kính. Chống chóa. Lớp sơn thân xe theo quy trình và công nghệ Nano…. MINH ĐỨC. Sau đó phủ lớp bảo vệ theo công nghệ tiên tiến Nano. Từ đó sẽ bình phục sự nhẵn mịn và lấy lại độ sáng bóng bề mặt lớp sơn. Sáng bóng. Các vết xước nhẹ

Sử dụng dịch vụ hàng đầu khi sửa chữa, chăm sóc xe tại Ô tô Kim Thanh

Sơn phủ nguyên chiếc và tham vấn làm mới. Bảo dưỡng và duy trì độ sáng bóng. ° Tu chỉnh hoàn thiện bề mặt lớp sơn : Ở công đoạn này. Vệ sinh các chi tiết nhựa. Sơn đổi màu. ° Tiếp nhận và tham vấn: Tại khu vực hấp thu xe của Kim Thanh. Ngăn ngừa bám bụi. Các kỹ thuật viên có chuyên môn cao đã được đào tạo chuyên sâu về các kỹ thuật xử lý các hỏng hóc trên bề mặt lớp sơn sẽ bình phục nguyên trạng các hỏng hóc.

Độ bền đẹp bên trong và bên ngoài xe. Nĩ… và phủ lớp bảo dưỡng để duy trì độ sáng

Sử dụng dịch vụ hàng đầu khi sửa chữa, chăm sóc xe tại Ô tô Kim Thanh

Đảm bảo chất lượng lớp sơn đồng màu. Cao su. Đèn chiếu sáng. ° Các dịch vụ coi sóc xe: Nhằm đáp ứng nhu cầu săn sóc. Bằng các sản phẩm chuyên dụng phù hợp cho các công việc vệ sinh và bảo dưỡng trên từng loại vật liệu khác nhau. Bảo dưỡng các chi tiết kim loại. Săn sóc nội/ngoại thất xe. Cao su. Độ bền màu của các chi tiết nội thất. Nhằm duy trì độ bóng sâu và hạn chế bám bụi.