Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Lạ lẫm nội thất quán bar

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang hoàng ấn tượng là điểm nổi bật của căn phòng này.

Căn hộ có trần nhà cao rất khoáng đãng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ   nhà ống 3 tầng hiện đại   cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng điểm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mệt mỏi.

Du thuyền có bốn khoang hành khách với phòng tắm bằng đá cẩm thạch và một phòng chính có sân thượng riêng trên boong chính. Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng nhỏ gọn, kết hợp chất liệu trong  thiết kế nội thất  suốt và cửa sổ lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng tự nhiên.

Tầng trên của du thuyền là một giấc mơ đối với hầu hết mọi người: câu lạc bộ bãi biển tại gia với phòng tắm nắng, hồ bơi thác nước, một phòng tập thể dục, quầy bar mini và bàn DJ. Vì thế, Ocean Paradise cũng sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc trong mai sau.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm lái buôn Việt

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên dùng cách phối hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ quần áo, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn ghẽ và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh và tây riêng.

Có rất nhiều cách để trang hoàng cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tham   nhà liên kế hiện đại  thiet ke noi that    vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Phòng khách của Võ Việt Chung với màu sắc trẻ ranh, kết hợp nét hiện đại và truyền thống.

Trong  thiết kế nội thất đẹp    nhà báo thời hiện đại   phòng sử dụng nhiều đèn mang đến cảm giác ấm êm và thêm sang cho không gian.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo

Treo ấn tượng từ quần áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

Cách   mẫu nhà hiện đại đẹp   sắp xếp đồ đạc cũng thực thụ khiến cho một cô gái như tôi bị ám ảnh. Chiếc kệ chia thành nhiều ô, có đủ diện tích để cất đồ và trang trí thêm cây xanh, khung ảnh.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đối  thiet ke noi that dep  với phòng khách nhỏ thì chiếc kệ đựng đồ dạng khung là tuyển lựa số 1. Thêm một đôi màu sắc tươi sáng như màu vàng... Để tạo điểm nhấn cho không gian.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Bếp nấu gọn gàng, đẹp. Cách sử dụng gam màu tối của căn hộ rất đáng để học hỏi.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2