Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Phải bỏ tù ngay những “nhà ngoại cảm dỏm" lừa tán thưởng dối các gia đình liệt sỹ.

Đến đúng vị trí

Phải bỏ tù ngay những “nhà ngoại cảm dỏm

Thúy và vợ hai Mẫn Thị Duyên đã phải thụ án 10 và 12 năm tù về tội lừa đảo và trữ vũ khí quân dụng. Theo nhận định của một số trạng sư tại Hà Nội.

Thực tiễn. Nửa năm sau chỉ cho người đến tìm mộ. Cậu Thủy dẫn đến một nơi hoang vắng và cậu bảo “nhập vong”. Một lãnh đạo cấp xã cho biết. Theo thông báo từ Sở LĐ-TB-XH Bình Phước. Trên bình tông có khắc tên. Tháng 10/2011. Ông ta thuê người ra nghĩa địa thị trấn Lim (huyện Tiên Du.

Thúy – Duyên đã thu tiền công 7. Lớp đất đen; và chỗ nào cũng có chiếc bình tông đựng nước của liệt sĩ. Để làm giả. Chương trình “Trở về từ ký ức” do VTV1 thực hiện nối công bố một đoạn phim ngắn vạch trần một vụ lường đảo khác. Cùng với đó là các đôi dép cao su đều rất mới. Nhưng rồi dần dần. Suốt một thời gian dài. Soát việc quy tập hài cốt liệt sĩ mà "cậu Thủy" và một nhà băng thực hiện trên địa bàn tỉnh Quảng Trị hôm 25.

Nguyễn Thanh Thúy cùng “đồng bọn” đã kiếm gần 8 tỉ đồng qua việc làm gian dối. Những ai có hành vi “chiếm đoạt tài sản có giá trị từ 50 triệu đồng trở lên. “Thầy Thúy” có kinh nghiệm vì đã hành nghề tìm mồ mả từ những năm 1980.

Huế) cách Làng Vây hơn 100 km vậy mà ‘cậu Thúy’ bảo liệt sĩ nằm ở Làng Vây. Lên án. Yên Phong. Cháu liệt sĩ Thực cho biết: “Chỉ tính riêng phí cho thầy Thúy gia đình đã chi trả tới 120 triệu đồng. Bên trong là cát trắng… Sở LĐ-TB-XH Bình Phước đã gửi mẫu ra Hà Nội thẩm định.

9 tỷ đồng. Vợ thầy – Mẫn Thị Duyên đi sau “đẩy vong”. Lợi dụng vào tình cảm. Lên huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) tìm mộ liệt sĩ ven rừng. “Vong” nhập vào “thầy Thúy” đi trước.

Tại Cam Lộ. Các "nhà ngoại cảm" xuất hiện dày đặc như ở VN trong thời kì từ sau năm 1975. Bắc Ninh cùng vợ là Mẫn Thị Yên). Vong sẽ đưa đến một nơi và bảo đào sâu 0. Tổ chức. Chuyện tìm mộ và hài cốt liệt sỹ thất lạc qua các "nhà ngoại cảm" rộ lên rất ồn ã. Một chứng minh khác cho thấy rõ hành vi lường đảo của cậu Thủy hệ trọng đến việc tìm hài cốt liệt sỹ xảy ra tại Bình Phước và vẫn do NH Chính sách xã hội và cậu Thúy chủ trì tại An Lộc (cũ) – nay là phường Hưng Chiến

Phải bỏ tù ngay những “nhà ngoại cảm dỏm

Không chỉ tìm mồ mả mòn còn tìm được cả của cải chôn dưới đất. Trong khi đó. Với những bằng cớ chính xác trên. Phí tổn đi lại gia đình không tính tới”. Theo VTV1. Táng tận lương tâm này. Địa chỉ của các liệt sĩ. Có di cốt được xác định là hai cục xi măng. Phóng viên VTV “để mắt” tới đã nhà tâm linh Nguyễn Thanh Thúy (tức cậu Thúy). 44 năm.

Các nghi vấn hệt nhau: thường ngày đào sâu khoảng 60 cm là phát hiện ra di vật. Ngày 27/7 ngân hàng chính sách từng lớp Việt Nam và Nguyễn Thanh Thúy (còn gọi là cậu Thủy. (Ảnh Thanh Niên) và Bộ chỉ huy quân sự Quảng Trị nhận thấy. Và không ít người đã cho rằng. Ngờ việc làm của "cậu Thủy" trong một lần từng hài cốt liệt sỹ ở Quảng Trị.

Một số xương hai đầu bịt xi măng đen. Nhưng sau khi giám định thì kết quả cho thấy là một vụ chôn xương người và động vật giả làm hài cốt liệt sĩ.

Và ngân hàng Chính sách tầng lớp Việt Nam giải ngân 75 triệu/1 bộ hài cốt nhưng bản tính là hài cốt bị làm giả. Được tổ chức và tuyên truyền rần rộ với sự hậu thuẫn của nhiều cá nhân. Đây là vụ thứ 4 mà họ đã cùng làm.

Nếu đích thực hài cốt liệt sĩ đã nằm đó thì khi trồng cao su. Tài sản của hai vợ chồng chỉ là căn nhà cấp bốn. Cần phải đưa đối tượng Thúy và những người hệ trọng trong vụ việc ra luật pháp. 105 ngôi mộ trong nghĩa địa liệt sĩ của 3 tỉnh đều chứa xương động vật. Anh Vũ Văn Thảo. Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng thì bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm hoặc chung thân”.

Hài cốt. Thực ra. Trong số các di cốt được bốc lên. Quê ở thị trấn Chờ. NH Chính sách xã hội phải giải ngân cho nhà ngoại cảm Nguyễn Thanh Thúy 75 triệu đồng. Thầy chặn lại ở điểm đã chôn xương. Là những tên “buôn thần bán thánh”. Xương đã vụn nát nhưng chiếc mũ cối chôn theo vẫn còn nguyên lớp giấy bồi carton không hề bị mủn.

Vào sự mất mát đau thương của thân nhân những người đã chết mất xác trong chiến tranh hòng trục lợi. Có lẽ chưa bao giờ và chưa có nơi nào trên thế giới. Tức "cậu Thủy" (đeo kính) đã bị vạch mặt vì lường đảo trong việc tìm kiếm hài cốt liệt sỹ (Ảnh Thanh Niên) Sau phóng sự lột trần sự thất đức của các nhà ngoại cảm.

Phòng LĐ-TB-XH huyện Chơn Thành (Bình Phước) cho hay

Phải bỏ tù ngay những “nhà ngoại cảm dỏm

Hành vi của Nguyễn Thanh Thúy có thể nằm trong điều 4 - Tội lừa đảo cướp đoạt tài sản – Bộ luật hình sự. Hành vi của Nguyễn Thanh Thúy cùng “đồng bọn” đang bị cả từng lớp cuồng nộ. Ông ta nói mình có khả năng thấu thị. Dư luận cho rằng. Bộ chỉ huy quân sự tỉnh này đã tiến hành đối chứng. 7. Mỗi ngôi mộ liệt sĩ tìm được. Sau 4 cuộc liên kết với ngân hàng này trong chưa đầy 8 tháng.

Hải Dương) hy sinh ở Quân khu 9 (Tây Nam Bộ). Liệt sĩ Trần Văn Thực (quê Chí Linh.

Bắc Ninh) đã khai quật một điểm ở Quảng Trị để đưa về 9 tiểu sành.

Gia đình sẽ trả thêm cậu 100 triệu đồng nữa. Nhiều nhà ngoại cảm đã lộ rõ gương mặt là những kẻ lường đảo. Theo đó. Rồi nhiều cuộc tìm hài cốt liệt sĩ hoành tráng. NH Chính sách xã hội Việt Nam hay đi sang cát vào ban đêm.

Việc di cốt các liệt sĩ nằm dưới đất sâu nhất chỉ có 60 cm là vô lý vì các bộ hài cốt này đều nằm dưới tán rừng cao su. Bình Long. Kịch bản được mường tượng như sau: Gia đình đến nhờ “cậu Thủy” ở thị trấn Chờ (huyện Yên Phong. Nhà cửa của họ ở 3 làng lân cận đã có giá tới hàng chục tỷ đồng. Theo đó. Nhà ngoại cảm này nguyên là cán bộ công an bị sa thải. 5 – 1 m là thấy xương vụn và di vật có khắc tên.

Các rễ cây ở lớp đất phía trên hố mà Thủy và "đồng bọn" khai quật đều đã bị cắt từ trước (Ảnh Thanh Niên) Năm 1995. Không chỉ đối tượng Thúy mà cần phải bỏ tù ngay những “nhà ngoại cảm” lừa dối các gia đình liệt sỹ. Người tự xưng là "nhà tâm linh". Đem ra đồng đất Tam Giang chôn. Đặt 15 triệu đồng. Một trường hợp khác. Liệt sĩ Hoàng Văn Tố hy sinh tại Phong Điền (Thừa Thiên. Bảo đưa về một nhóm xương vụn.

Quanh thị trấn Chờ vẫn còn những nhân chứng bán tiểu sành và xương heo nái cho “nhà ngoại cảm” này. Nay riêng khoản đất đai. Bắc Ninh) lấy tiểu. Sau vài tháng. Lớp đất đen thầy bảo xương thịt liệt sĩ hóa thành là bùn được dải một lớp mỏng.

Người dân đã phát hiện từ lâu. Thúy dẫn người nhà ra Cam Lộ (Quảng Trị). Khi cả hai ra tù.