Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhà ở tầng lớp được đi theo lối riêng giảm thuế.

Vận dụng thuế suất thuế GTGT 5% kể từ ngày 1-7-2013 đối với bán. Doanh nghiệp được thành lập theo quy định của pháp luật Việt Nam. Đơn vị sự nghiệp có thu (gọi là doanh nghiệp) thực hiện đầu tư -kinh doanh nhà ở xã hội được áp dụng thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp 10% đối với phần thu nhập từ doanh thu bán.

Giảm 50% mức thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) đến hết ngày 30-6-2014 đối với bán. Cho thuê mua nhà ở tầng lớp nảy sinh từ ngày 1-7-2013 không phụ thuộc vào thời khắc ký giao kèo bán. Cho thuê mua nhà ở thương nghiệp phải đáp ứng các điều kiện: Giá bán. Thông tư nêu rõ.

Cho thuê. Cho thuê. Theo đó. Cũng theo Thông tư 141. Giá bán hoặc giá cho thuê mua nhà ở thương nghiệp dưới 15 triệu đồng /m 2 là giá bán. Giá cho thuê mua nhà ở thương mại phải được ghi rõ trong hiệp đồng; trong đó. NGUYỆT MINH. Giá cho thuê mua đã bao gồm thuế GTGT 10% và đã bao gồm phí bảo trì công trình theo quy định.

Việc ứng dụng giảm 50% mức thuế suất thuế GTGT đối với bán. Cho thuê mua nhà ở tầng lớp. Cho thuê hoặc cho thuê mua nhà ở xã hội.

Kể cả cộng tác xã. Cho thuê hoặc cho thuê mua nhà ở thương mại là căn hộ hoàn thiện có diện tích sàn dưới 70m 2 và có giá bán dưới 15 triệu đồng /m 2.