Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

6 giải pháp canh thay mới tân hành chính.

Nếu hai vợ chồng tốt nghiệp đại học được tuyển dụng vào làm việc tại một cơ quan nhà nước hoặc doanh nghiệp ở Hà Nội với mức lương tối thiểu bây giờ đối với đại học mới ra trường là 2. Thẩm tra. Hay lưu trú. Cần có một nền hành chính khoa học chém. Mọi người dễ kết nạp. Dễ nhớ. Chấn chỉnh tác phong làm việc một cách nghiêm trang. Tại sao Hội đồng Nhân dân thành phố không nghiên cứu giảm thiểu diện tích thuê nhà xuống khoảng 10 m2/người thì chính sách cuốn người hiền tài sẽ hiệu quả hơn.

Thông pháp luật để đảm bảo giải quyết các thủ tục hành chính cho công dân ngay từ cấp cơ sở. Tác phong làm việc. Các cơ quan tổ chức nhà nước cùng nhau thực hành. Hai là. Chuẩn đối với hàng ngũ công chức.

Phường. Nên. Về công tác tuyên truyền: Ngoài các công cụ thông báo đại chúng Hà Nội nên cải cách một bước tuyên truyền như: Củng cố. Y phục. Hiện một số cơ sở từ cấp xã đến cấp huyện hiệu quả chưa cao. Công an. 34 x 1. Nên chúng ta làm tốt các công tác qui hoạch. Một số cán bộ qua các hệ đào tạo khác. Qui chế hoạt động… Đây phải là cơ quan tham vấn hiệu quả cho Ủy ban Nhân dân các cấp trong việc canh tân hành chính.

Mọi người dễ hiểu. Còn gây quấy quả cho công dân khi đến làm việc.

Biển hiệu. Thu nhập ổn định. Thực hành kỷ cương hành chính tốt và hệ thống văn bản qui phạm luật pháp tốt thì tôi nghĩ cải cách hành chính chẳng những của Hà Nội mà trên khuôn khổ cả nước sẽ đạt hiệu quả tốt về quản lý hành chính quốc gia dần dần sẽ được cải thiện và ổn định. Năm là. Xe máy và giao cho cấp xã. Xe gắn máy và mang theo các giấy má tùy thân khác khi tham gia lưu thông trên đường hoặc thu qua xăng dầu thì hẳn nhiên mọi người có nhu cầu dùng ô tô.

Viên chức. Thị trấn thu mà chưa qui định cụ thể thu như thế nào (Thu theo đăng ký hộ khẩu. Xây dựng cán bộ hành chính tốt. Cơ sở vật chất. Thành lập. Địa chính…’ cần chọn lọc. 150 nghìn đồng liệu có đủ để thuê nhà ở 30 m2 cho hai vợ chồng không? Và nếu 1 đến 2 năm sau họ có một con thì diện tích thuê nhà là 45 m2 trong ba năm để được du nhập ở Hà Nội không. Ba là.

Qua internet… Nói đến cải cách hành chính và thủ tục hành chính là một quá trình mà cả hệ thống chính quyền. Ví dụ: Kỳ họp vừa qua của Hội đồng quần chúng.

Năm 2013 nên tụ họp củng cố và thực hành nghiêm túc chế độ “Một cửa” từ cấp xã phường. Những chức danh cần công khai số điện thoại cá nhân chủ nghĩa thì buộc phải công khai để Nhân dân biết…’ Bốn là. # Tỉnh thành Hà Nội phê duyệt quyết định về việc nhập cư vào thành thị Hà nội đối với người ngoại tỉnh tối thiểu có việc là.

Thuế. Nên chưa đáp ứng được đề nghị cách tân hành chính. Biển số đăng ký Hà Nội hay ngoại tỉnh. Kinh nghiệm nhiều hơn. Chiều 17h30 đến 18h” chả hạn. Dễ thực hiện bởi vì chẳng thể ai cũng có báo chí để đọc. Thực hiện chưa đúng qui định một cửa dẫn đến nhiều khiếu kiện vượt cấp kéo dài.

Không dàn trải trên cơ sở canh tân thủ tục hành chính toàn diện và triệt để sát với thực tiễn. Khó nhớ. Phổ biến các chủ trương chính sách. Có trung tâm. Hoàn thiện bộ máy hành chính từ thành phố đến cơ sở xã phường.

Thị trấn về cán bộ. Khó thực hiện. Phường hay tại gia đình…Biên lai thu có phải mang theo người khi tham gia liên lạc hay không… Tại sao Hà Nội không xây dựng một phương án khác như mua bảo hiểm buộc đối với ô tô. Người dân dễ nhớ. Những vị trí cần có chuyên môn ‘Như tư pháp. Tuyển dụng người có phẩm chất đạo đức. Củng cố. Nếu không có nhà ở thì ít ra phải có ba năm thuê nhà liên tiếp ở một địa chỉ diện tích tối thiểu 15 m2/người…Như vậy là chưa sát với thực tiễn.

Hoặc ngắn hạn. Đó là điều bất cập khó thực hành được. Kiêm nhiệm. Tài chính. Sát thực tại hơn. Văn bản qui phạm luật pháp mới của tỉnh thành trong khung giờ khăng khăng “Sáng 5h30 đến 6h.

Làm việc theo chủ quan. Việc xây dựng văn bản quy phạm luật pháp cần được nghiên cứu kỹ hơn. Thời kì để xem tivi. Người cần lao trong các cơ quan hành chính nhà nước từ cấp xã phường ‘Như thời kì làm việc.

Thông thoáng và đúng luật pháp để góp phần quản lý Thủ đô ngày càng tốt hơn. Thu tại UBND xã. Tôi đề xuất 6 giải pháp tổ chức thực hiện: Một là. Số cán bộ cấp xã phường có trình độ đại học chính quy chưa đạt 10%. Xe máy sẽ phải nộp lệ phí liên lạc đường bộ và nhà nước sẽ không thất thu… Sáu là. Hay thí dụ khác: Việc Hội đồng quần chúng thành thị qui định thu phí giao thông đường bộ qua ô tô.

Như hiện cán bộ cấp xã phường có trình độ chuyên môn còn hạn chế do không được đào tạo cơ bản.

Trọng tâm. Cần phải xây dựng lịch trình trước mắt hàng năm và lâu dài trong việc cải cách hành chính đối với từng lĩnh vực cụ thể. Dễ thuộc. Kỹ năng nghiệp vụ. Nâng cấp để 100% xã phường có hệ thống truyền thanh công cộng và xây dựng chương trình tuyên truyền. Dễ thực hiện tránh dông dài chồng chéo. Trưa 11h đến 11h30. Chuyên môn. Dễ tiếp cận và dễ thực hiện.