Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

VTV xu hướng 'phanh phui' thêm một nhà ngoại cảm và khúc mắc đằng sau.

Mà lớp giấy bồi còn nguyên! Mũ lính vào thời có cốt bằng cót ép

VTV 'lột trần' thêm một nhà ngoại cảm và uẩn khúc đằng sau

Xi măng.

H. Xã Phú Lâm. Liệt sĩ (LS) Hoàng Văn Tố. Trong số các di cốt được bốc lên. Vì sao mà một ngân hàng có ước vọng đền ơn đáp nghĩa lại gắn với hình ảnh của một kẻ lường đảo. 44 năm. Ông Thúy chung sống với bà Mẫn Thị Duyên (50 tuổi). Tại Quảng Trị Hàng loạt dấu hiệu làm giả hiện trường đã được phơi bày. Bò về thờ. Gia đình sẽ trả cho Thúy thêm 100 triệu nữa. Bình Long. Nhiều gia đình vì quá tin nhà ngoại cảm mà mang xương heo.

Như đã đưa tin. Bữa nay có các anh giám sát hiện trường để coi xét.

Có châm chữ “TO – LB” (không hiểu tại sao là LB?) bị dập bẹp.

NH Chính sách xã hội phải giải ngân cho nhà ngoại cảm Nguyễn Thanh Thúy 75 triệu đồng. Có di vật gì đó. Phòng LĐ-TB-XH huyện Chơn Thành (Bình Phước) cho biết.

Bùn đất…vẫn được giao hội tại tha ma LS. Gia đình đặt trước cho Thúy 15 triệu đồng. Mũ bằng carton ép. Là những nơi đã được chuẩn bị và đào sẵn”. Có thể kết luận rằng những nơi mà có hài cốt. Cùng với đó là các đôi dép cao su đều rất mới. Có cách nào có thể tin hài cốt họ lại nằm cạnh nhau ở mánh đất Tây Nguyên ? Cùng lúc này.

Sau khi ly dị người vợ đầu. Nhưng điều vô lý ở đây là: Chiếc mũ cối được cho là của LS. Một số xương hai đầu bịt xi măng đen. Người dân đã phát hiện từ lâu. Cậu gọi đi đến một nơi và bảo "nhập vong". Chính ủy BCHQS tỉnh Quảng Trị. Xương heo. Nguyễn Thanh Thúy (đeo kính). Kết quả giám định AND những mẫu hài cốt liệt sĩ mà Thúy tìm được là mảnh sành vỡ. Lớp đất đen; và chỗ nào cũng có chiếc bình tông đựng nước của liệt sĩ.

LS tòng ngũ tháng 7 năm 1967. Trước quá nhiều điều bất thường như vậy. Từng là một công an nhưng sau đó bị trục xuất khỏi ngành vì tội lạm dụng chức phận và lường đảo. Địa chỉ của các liệt sĩ. Xương động vật. Kịch bản được hình dong là gia đình đến nhờ cậu Thủy tìm mộ liệt sĩ.

Giá tìm hài cốt của một nhà ngoại cảm là 120 triệu chưa tính phí đi lại. Vậy.

Nhưng còn rất mới. Việc di cốt các liệt sĩ nằm dưới đất sâu nhất chỉ có 60 cm là vô lý vì các bộ hài cốt này đều nằm dưới tán rừng cao su; nếu thực thụ hài cốt liệt sĩ đã nằm đó thì khi trồng cao su. Cùng hành nghề cúng bái và tìm mồ mả thất lạc cho người dân địa phương và mấy tỉnh lân cận và tự xưng là “cậu Thủy”.

Những dấu hiệu bất thường và hiện trường giả Rất nhiều trường hợp Nguyễn Thanh Thúy thuê người mang tiểu từ tha ma Lim ra chôn tại cánh đồng hoang để lừa gia đình liệt sĩ đó là hài cốt người thân của họ đang tìm.

Quê quán tại thôn Ân Phú. Hài cốt. Đã có hàng trăm gia đình liệt sĩ bị đối tượng Thúy lừa. Sau khi gia đình đến để “nhờ” “cậu” Thủy tìm mộ thì đúng như kịch bản.

Đã phải kết luận ngay với người của NH CSXH tại đó rằng: “Một việc làm nếu chúng ta không làm hết bổn phận của mình thì chúng ta có tội với người đã mất. Một cuộc quy tập lớn có sự tham gia của NH CSXH. Sau vài tháng. Vụ việc tếp theo là vụ quy tập 31 hài cốt liệt sĩ cho tỉnh Đắc Lắc Sự phi lý đã lộ rõ khi kiểm tra trích lục của năm liệt sĩ: Liệt sĩ Nguyễn Văn Hải hy sinh năm 1969 tại Quảng Trị; Liệt sĩ Mẫn Bá Phùng (họ hàng nhà bà Mẫn Thị Duyên) hy sinh năm 1968 tại trận mạc Đông Nam Bộ và đồng đội họ vẫn còn sống.

Dưới 105 ngôi mộ trong tha ma liệt sĩ của 3 tỉnh là. 12 năm tù về tội tích khí giới quân dụng và. Có di cốt được xác định là hai cục xi măng.

Nguyễn Thanh Thúy (54 tuổi. Đại tá Trần Minh Thanh. Xương bò. Mà quai dép còn đàn hồi được chăng?.

Tiên Du. Theo thông tin từ Sở LĐ-TB-XH Bình Phước. Đôi dép cao su có châm chữ “TO – HB” thì mới nguyên. Không phải bằng giấy bồi. Tại sao Nguyễn Thanh Thúy lại có cơ lộng hành như vậy? Trong 4 đĩa DVD Thúy đưa cho thân chủ đến nhờ tìm liệt sĩ có một đoạn dài giới thiệu chương trình cữ quy tập HCLS của NHCSXHVN. Sinh năm 1935. Quê Yên Dũng. Tỉnh Bắc Ninh).

Nhiều lãnh đạo cấp tỉnh phát hiện xương được ngụy tạo nhưng sợ mất uy tín nên đặt bút ký và cho làm lễ linh đình quy tập vào nghĩa địa. Đào bằng tay được hơn 1 m trong khi dân binh đào đối chứng ở ba miệng hố xung quanh chỉ được tối đa khoảng 20 cm.

Tại nơi phát hiện “hài cốt” vẫn xuất hiện lá tràm xanh tươi. Sau đó hai đối tượng này bị kết án 10. NH CSXH tại làm việc với Bộ chỉ huy QS Quảng Trị xin “du di” chúng là hài cốt để tập hợp? Tại sao NH CSXH lại không muốn đưa những mẫu “hài cốt” này đi xét nghiệm AND? Tại sao NH lại tìm nhân chứng giả để thuyết phục người thân liệt sĩ nhấn hài cốt là thật? Liệu có sự bắt tay giữa NH CSXH với “nhà ngoại cảm” Nguyễn Thanh Thúy? Thoa Nguyễn.

Sơn xanh còn nguyên. Đế dép sắc sảo chưa mòn chút nào. Nhưng ngại dư luận nên sở LĐTB và XH vẫn cầm bút kí để nhận hài cốt về quy tập trong nghĩa trang liệt sĩ. Mỗi ngôi mộ liệt sĩ tìm được. Một vụ quy tập hài cốt liệt sĩ khác tại Bình Phước cũng diễn ra và vẫn do NH Chính sách xã hội (NHCSXH) và cậu Thủy chủ trì tại An Lộc (cũ) – nay là phường Hưng Chiến. Đất ở đây đã được đào bới từ trước nên tơi xốp.

Là dép đúc chứ không phải dép rút quai như của lính hồi xưa. Cụ thể. NH Chính sách từng lớp Việt Nam hay đi di táng vào ban đêm. Các rễ cây dưới đất đều bị chặt chưa lâu. Một lãnh đạo cấp xã cho biết. Thúy đã tìm thấy mộ của liệt sĩ Tố. Vong đưa đến một nơi hoang vắng đào từ 50cm - 1m là thấy xương vụn và di vật được khắc tên.

Tệ hơn. Bên trong là cát trắng… Sở LĐ-TB-XH Bình Phước đã gửi mẫu ra Hà Nội giám định. Hi sinh ngày 16/11/1969. Thực ra lớp đất đen mà Thúy nói là xương cốt liệt sĩ hóa thành là bùn được dải một lớp mỏng. Bắc Giang. Trên bình tông có khắc tên. Các nghi vấn hệt nhau: thường nhật đào sâu khoảng 60 cm là phát hiện ra di vật.