Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Cá biệt TMV và các giá trị cốt lõi.

# Cảm giác phấn khích tuyệt đỉnh khi chúng ta có những trải nghiệm đáng nhớ trong đời. Peace of Mind được hiểu là giá trị then chốt của Toyota. Tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay. Năng động. “Waku - Doki” trong tiếng Nhật là của trình diễn. Altis 2. Độ tin cậy của sản phẩm. Độ bền. Vios Motorsport. Toyota còn mong muốn tạo ra những tính năng lái nhằm mang đến niềm vui thích và sự trải nghiệm tót vời cho khách hàng khi tài xế Toyota - đó chính là Wakudoki. Gian triển lãm của TMV được thiết kế theo ý tưởng của Toyota toàn cầu với 2 thông điệp chính là Peace of Mind và Wakudoki.

Không chỉ dừng lại ở việc mang tới cho khách hàng những giá trị cốt lõi. 0V và mẫu xe Land Cruiser Prado mới phiên bản 2014. Fortuner TRD. Mạnh mẽ. Đó chính là chất lượng. Cùng nhiều tính năng an toàn. Toyota 86 TRD. Gồm: Camry. Mô hình mặt cắt của mẫu xe hybrid Prius và 6 mẫu xe đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với những phiên bản đặc biệt mang hình ảnh mới trẻ trung.

Đó không chỉ là khi trái tim đập triền miên theo từng chuyển động mà còn là giây lát chinh phục thành công những thử thách và đạt tới đỉnh điểm của sự náo nức. Sự an toàn và thân thiện với môi trường - những giá trị luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và an tâm khi dùng xe Toyota.