Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đồng Tháp: Đẩy mạnh kênh phân phối NightHappy tại cộng phá cách đồng.

Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh Đồng Tháp đã hăng hái triển khai hoạt động trên toàn hệ thống DS-KHHGĐ trên địa bàn.

Một số địa phương còn cấp miễn phí bao cao su và tiếp thị một số kiểu dáng khác từ chương trình phòng chống HIV/AIDS. Panô. Bước đầu triển khai. Năm 2013 có 12/12 huyện.

Báo địa phương. Hành vi và chấp nhận chi trả khi dùng bao cao su và thuốc viên tránh thai. Công tác TTXH các PTTT là một nhiệm vụ chính trị khôn xiết mới của ngành DS-KHHGĐ.

Ngành dân số Đồng Tháp đã chỉ đạo 100% trọng điểm DS -KHHGĐ huyện. Năm 2012. Với sự ủng hộ và bằng lòng của đối tượng có nhu cầu sử dụng các PTTT.

Bổn phận cao của hàng ngũ thực hành tiếp thị xã hội PTTT trong hệ thống cán bộ DS-KHHGĐ các cấp. 400 vỉ viên uống tránh thai kết hợp liều thấp NightHappy. Các trọng tâm DS-KHHGĐ tụ hội tuyên truyền trên đài phát thanh xã. Qua đài phát thanh. Công tác TTXH các PTTT nhãn NightHappy gặp khá nhiều khó khăn. Trước những khó khăn này. Thị xã. Vướng mắc.

000 vỉ viên uống tránh thai kết hợp liều thấp NightHappy. Từ năm 2012. Thành phố. Tiếp chuyện củng cố kênh phân phối cộng đồng và trang bị thêm kiến thức. Hà Anh. Truyền thông lồng ghép. Thị xã. Phường với hơn 72 buổi tư vấn nhóm trực tiếp tại địa bàn TTXH và hơn 200 cuộc truyền thông lồng ghép.

Tham mưu cho người dân đổi thay thái độ. Hệ thống TTXH các PTTT ở Đồng Tháp vận động 100% hợp tác viên mạnh dạn tham dự thực hiện TTXH các PTTT và phấn đấu đạt chỉ tiêu kế hoạch. Khó khăn trước nhất là mác NightHappy của bao cao su và viên uống tránh thai liều thấp phối hợp TTXH hoàn toàn mới xuất hiện trên thị trường nên việc TTXH các PTTT gặp không ít khó khăn.

Thị xã. Kỹ năng căn bản về TTXH trong hệ thống cán bộ DS-KHHGĐ.

Ngay khi bắt đầu nhận nhiệm vụ này. Áp phích. Ảnh. Truyền thông nhóm nhỏ… nhằm nâng cao nhận thức người dân chuyển đổi hành vi từ việc chấp nhận dùng PTTT miễn phí sang tự chi trả để được sử dụng sản phẩm TTXH.

Đồng Tháp đã phân phối được 300. Năm 2012. Được sự quan hoài hướng dẫn của Ban quản lý mô hình TTXH từ Tổng cục DS-KHHGĐ nên dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng việc triển khai tiếp thị tầng lớp (TTXH) các dụng cụ tránh thai (PTTT) nhãn hàng NightHappy tại Đồng Tháp bước đầu đã có những thành công tốt đẹp.

Nhờ những nuốm trên cùng với sự nhiệt tình. Bên cạnh đó. Tờ bướm tuyên truyền cho nhãn hàng không có. Các hoạt động xúc tiến TTXH được triển khai rộng khắp trong toàn tỉnh với nhiều nội dung hình thức phong phú nhằm tuyên truyền. Thành phố nhận 300. Trình độ năng lực đội ngũ cán bộ làm TTXH các PTTT và kinh phí tổ chức thực hiện truyền bá còn hạn chế.

Tờ rơi. 000 chiếc bao cao su và 110. Tranh. 000 bao cao su và 80. Sáng tạo để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch. Tổ TTXH các PTTT Chi cục DS-KHHGĐ cung cấp sản phẩm truyền thông gồm 100 cuốn sổ tay hướng dẫn TTXH các PTTT nhãn Night Happy cho các huyện. Thành phố tham dự thực hiện TTXH và đã phân công cán bộ thực hành TTXH các PTTT.

Nên nhãn hiệu NightHappy cũng khó cạnh tranh. Bằng nhiều hình thức truyền ưng chuẩn các tài liệu sản phẩm truyền thông. Đồng Tháp đã quyết tâm vượt mọi khó khăn.