Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Khi nào?. Hanami chia sẻ ngay ở đâu.

Ngắm sakura (những cây anh đào trổ bông) tuyệt nhất là trong các công viên ở Ueno và Yoyogi ở quận Harajuku

Hanami ở đâu, khi nào?

Những địa danh bạn có dịp hanami tuyệt nhất gồm: lâu đài Nagoya. Cuối tháng 3 đầu tháng 4. Đọc E-paper Là du khách phương xa. Cuối tháng 3 đầu tháng 4; lâu đài Kumamoto.

Theo Tổ chức Du lịch nhà nước Nhật (JNTO). Bờ sông O-i-gawa đến Công viên Kameyama phía sau đền Tenryu-ji. Trước đây là dinh thự của một gia đình samurai rồi trở thành vườn hoa nhà nước. Và quanh hồ Shinobazu. 000 gốc anh đào dọc theo đường dẫn đến Bảo tàng Quốc gia.

Cuối tháng 3 đầu tháng 4; công viên Ueno. Rồi kéo dài đến tháng 5 thì bung cánh tại các đảo ở phương Bắc.

Nếu có mặt tại thủ đô Tokyo. Tại Kyoto còn có khu Arashiyama lâu nay nổi danh tuyệt đẹp vào mùa Thu. Kumamoto. Nơi ngắm hoa anh đào lý tưởng nhất vào giữa tháng 4 là trong khuôn viên Japan Mint.

Hãy nhớ bách bộ ngắm những gốc anh đào đã có trên nửa thế kỷ tuổi đời tạo nên một khúc đường hầm tuyệt đẹp. Các không gian này sẽ đông nghịt người đến ngắm cảnh tự nhiên đẹp nhất trong năm với hàng triệu triệu bông hoa từ màu hồng đến màu trắng và màu đỏ lợt tỏa sắc lẫn hương.

Nơi có con đường dài 560m từ Cổng Nam lên Cổng Bắc. Cảnh quan không gian hoàn toàn bị cai trị bởi hoa anh đào. Cuối tháng 3 đầu tháng 4; vườn hoa Shinjuku Gyoen. Nhưng khi mùa Xuân đến. Khi thăm Osaka. Làn gió mới từ xứ sở hoa anh đào Thưởng thức mùa hoa anh đào đẹp nhất Nhật Bản Mùa xuân sang có hoa anh đào Thưởng ngoạn hoa anh đào tại Nhật Ngắm hoa anh đào ở Tokyo Hoa anh đào vẫn nở oắt sắc hoa anh đào xứ Phù Tang.

Hầu như mọi sinh hoạt của người Nhật đều ít nhiều can dự đến sakura và hanami. Bạn có biết nên "hanami" (ngắm hoa anh đào) ở đâu để được thỏa lòng hiếu kỳ? Hoa anh đào thường bắt đầu nở từ cuối tháng 1 tại đảo Okinawa. Tokyo. Nơi có hơn 1.

Chả hạn như trong metro Tokyo lúc này có bảng lăng xê "Uống bia Kirin giúp hanami xăm hơn" và biết thêm rằng McDonalds vừa tung ra burger hoa anh đào nở với bánh mì tuyền màu hồng bắt mắt. Từ nay đến trung tuần tháng 4.

Muốn ngắm hoa anh đào. Từ bên thành cầu Togetsu-kyo. Từ cuối tháng 3 đến cuối tháng 4. Công viên Arashiyama-Nakanoshima Park. Bạn nên đến Công viên Maruyama và Đường di của triết nhân là nơi có những gốc hoa anh đào to lớn nhất.

Cảnh rất đẹp lúc hoàng hôn. Aichi. Mùa này. Nức danh có hoa anh đào đẹp từ thời Minh trị (1896-1912). Như Hokkaido. Đi du lịch cố đô Kyoto. Tokyo.