Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

2014. 4. vui vui Vườn hồng 20.

Chào anh

Vườn hồng 20.4.2014

Bằng cách ứng xử chứ không phải bằng các loại giấy má hành chính em à. Hotmail) Cách tốt nhất là em nên có một hình bóng khác.

Em đã từng làm cô ấy thất vọng về em. Em đã nuốm để có được tình cảm của cô ấy. Nhưng đến gần đây khi cô ấy và một người bạn cùng lớp em trở thành thân tình hơn thì em thấy buồn và đau lòng lắm. Nếu bỗng nhiên một sáng ngủ dậy anh được thông tin sắp được thừa kế một gia tài hàng tỉ đô la. Xóa luôn Facebook (xóa trương mục của em). Nếu việc hằng ngày ra đụng vào chạm với cô ấy khiến tâm cảnh em ngày càng tệ hơn.

Nhưng cùng làm chung công ty. Nếu có cũng chỉ là công việc. Thủ tục ly hôn. Gmail) Nếu em yêu anh ấy mà em cao hứng giải đáp như vậy thì đương nhiên sự công nhận này sẽ gây tác động bị động lên chuyện tình cảm của em.

Yahoo) Làm gì trước hết ư? Anh sẽ tìm hiểu xem sự nhầm lẫn này phát xuất từ đâu! Em chưa hề có người tình. Em nhận ra rằng mình nên từ bỏ. Vì con người ta không thể yêu hai người cùng một lúc nên hình bóng mới sẽ làm nhạt nhòa hình bóng cũ. Đã hai năm trôi qua.

Em đã nhiều lần tỏ tình với cô ấy nhưng cô ấy đều từ khước và chỉ xem em như một người bạn thân để tâm tư mọi chuyện

Vườn hồng 20.4.2014

Như vậy có ảnh hưởng gì lớn lao không anh? (le thi hoai phuong. Có lẽ là do cô ấy tâm tư với em. Cô ấy lớn hơn em hai tuổi. Sao cứ mãi yêu một người con gái không yêu mình như vậy. Lại chung phòng. Ngày nào cũng gặp nhau. Vì em biết cô ấy quen bạn trai kia chỉ là để cân bằng cuộc sống hiên tại thôi chứ không tính chuyện xa hơn.

Bạn bè xung quanh ai cũng bảo em là thằng ngu. Sau này cô ấy có sẽ nghĩ lại và cho em nhịp không? (minh trung nguyen. Em đang thương một cô bạn cùng lớp.

Thậm chí muốn tạo ra một rào cản để anh ta không tiến tới. Anh sẽ làm gì trước tiên? (chim bao bao.

Anh Bồ Câu Minh họa: DAD. Pháp luật còn có. Em dần ít trò chuyện với cô ấy. Còn nếu em không yêu một người khác được thì chỉ có cách chuyển sang chỗ làm khác.

Nhưng vô bổ vì cô ấy đã có bạn trai và họ lại rất yêu nhau

Vườn hồng 20.4.2014

Nhưng gần đây em đã nuốm đổi thay để giống như mẫu người cô ấy thích. Vẫn thầm lặng viện trợ và quan hoài cô ấy không kể thời gian và khó khăn.

Ngay cả chính bản thân cô ấy. Cách tốt nhất là níu kéo bằng tình cảm. Còn nếu em không có ý tình gì với anh ta. Thì câu nói đó là một cách khước từ khéo léo. Tuy không ai biết được nhưng nếu em hiểu rõ cô ấy (hiểu cả tiêu chuẩn để trở nên người trong mộng của cô ấy) thì anh tin là em biết cách tự hoàn thiện mình trong mắt cô ấy để hy vọng đến một ngày cô ấy nhận ra cô ấy không thể sống thiếu em.

Yahoo) Chưa chắc. Vẫn đợi. Đó có phải là cách để cô gái ấy mãi mãi thuộc về mình? (tran minh son. Nhưng em đã bỏ mặc những lời khuyên đó ngoài tai. Gần 2 tháng mà tình hình vẫn không khá hơn tí nào anh à.

Em bảo là có rồi. Biết đâu! Kết hôn với một cô gái. Nhưng khi anh ấy hỏi em đã có người thương chưa. Anh Bồ Câu ơi. Bên cạnh thủ tục Kết hôn

Vườn hồng 20.4.2014

Để một cô gái mãi mãi thuộc về mình. Chuyện cô ấy có đáp lại tình cảm của em trong tương lai hay không.

Và có nhẽ cũng không một ai biết được. Những hiểu biết của em về tâm trạng và ý nghĩ của cô ấy.

Anh đoán cô ấy rất thân với em. Giống như lưu một file mới chồng lên file cũ trong máy tính vậy: lúc ấy trái tim em sẽ hỏi "Replace existing file?" (bạn đồng ý thay thế file cũ bằng file mới không?).

Giờ em phải làm sao đây? (tuan nguyen. Vẫn tiếp chuyện yêu cô ấy. Và chính mối quan hệ bạn bè thân thiết đó đã giúp em nuôi hy vọng đến giờ. Gmail) Sau này cô ấy có nghĩ lại và sẽ cho em cơ hội không thì anh không biết.

Theo anh. Em chỉ việc nhấn "OK" là xong. Chỉ có lợi chứ không có hại. Em là sinh viên năm cuối một trường cao đẳng. Nhưng theo những gì em nói.

Em vẫn thương. Trần giới đâu thiếu người để yêu.