Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Hà Nội: khởi động chia sẻ ngay Tháng Công nhân năm 2014

  

Trong Tháng Công nhân, công đoàn đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền luật pháp đến CNLĐ; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho NLĐ; tụ họp thành lập, duy trì các điểm sinh hoạt văn hóa công nhân, cụm văn hóa - thể thao, khu công nhân tự quản... Tạo không khí gắn kết, san sẻ khó khăn với CNLĐ; song song, chú trọng chăm lo, bảo vệ quyền lợi người 

    Quảng Cáo    

Xã hội càng phát triển thì hệ thống các quy định pháp luật càng hoàn thiện. Ở Việt Nam ngày càng có nhiều văn bản pháp luật được ban hành để điều chỉnh các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Việc này làm cho các cá nhân, tổ chức gặp nhiều khó khăn trong việc hiểu biết quyền và nghĩa vụ của mình. Hơn nữa, các giao dịch dân sự, kinh tế, thương mại càng nhiều thì lại tiềm ẩn nhiều rủi ro pháp lý, dễ phát sinh tranh chấp. Bởi vậy,tu van luattại Việt Nam đang trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều tổ chức, cá nhân khi tiến hành các công việc liên quan đến pháp luật, nhất là đối với doanh nghiệp nào muốn làm ăn lâu dài, phát triển bền vững.

Tư vấn pháp luật là một trong những lĩnh vực hoạt động chủ yếu, đầu tiên, đa dạng của Công ty Luật VLG. Với đội ngũ luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, Luật Thái An có khả năng cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn pháp luật chuyên nghiệp, chất lượng cao, kịp thời đưa ra những giải pháp tối ưu, đáp ứng mọi yêu cầu của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

 cần lao và trao tặng sổ tằn tiện, hỗ trợ kinh phí xây dựng mái ấm công đoàn, thăm hỏi, cổ vũ công nhân nghèo, công nhân bị tai nạn lao động... Các cấp công đoàn khởi động phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ, nhằm tăng năng suất cần lao, hiệu quả công tác, bảo đảm việc làm và thu nhập cho NLĐ...

Tại lễ khởi động, LĐLĐ đô thị tặng quà cho 10 CNLĐ có tình cảnh đặc biệt khó khăn và tổ chức tư vấn sức khỏe, tham mưu luật pháp cần lao cho CNLĐ đang làm việc tại khu công nghiệp.