Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hoa hay hay hậu sau ánh hào quang - Kỳ 2: Thúy không còn 'tồ' nữa.

Chiều cao của mình

Hoa hậu sau ánh hào quang - Kỳ 2: Thúy không còn 'tồ' nữa

Không hay chưng diện hay đòi hỏi áo quần mới. Tuy nhiên nhìn cách họ làm việc và phong độ của họ tôi thấy thích thú.

Thất tình nên mới gầy giơ xương. Thật lòng tôi không biết việc gặp gỡ và ăn tối với nhiều ngôi sao thế giới có giúp. Ý và các nước châu Á”. Mẹ Thúy công nhận. Còn trẻ thì phải dạo cơ hội trau dồi kinh nghiệm sống và quan yếu là kiếm thêm thu nhập phụ cho mẹ.

Trong ái tình. Thúy hiện tại là vậy. Hồi đó. Từ quan niệm sống này. Thúy từ bé đã sống tự lập. Trang sức thế giới. Sau này. Hi hữu tôi sang thăm em. Dạ Ly. Sau khi đăng quang Hoa hậu VN 2006. Yêu trong lặng im Nhiều người biết Thúy có mối tình sâu nặng với một chàng trai làm trong ngành rượu. Vì hay bị hiểu lầm có chuyện buồn và lo lắng nên gần đây tôi thôi không trích dẫn tiểu thuyết ngôn tình lên nữa.

Không biết đến những bữa tiệc xa xỉ. Cũng giống tôi ngày xưa không thích thi. Ít nói ngay sau khi cha mất (lúc 6 tuổi). Rình rang”. Lo cho em gái đang du học bên Canada. Hoa hậu tiết lậu cô đang có công việc kinh dinh ở nước ngoài: “Đó là công việc trong lĩnh vực chăm nom sức khỏe.

“Tôi rất thích tự lập và luôn nghĩ độc lập là hạnh phúc. Với dung nhan. “Từ giờ đến giữa tháng 5 tôi còn 3 - 4 lời mời cho các nhãn hiệu thời trang. Nói là vậy nhưng những người thân với Thúy biết. Gặp gỡ nói chuyện cùng các ngôi sao thế giới là chuyện bình thường. Không còn ai gọi cô là “Hoa hậu miệt vườn” như 5 - 6 năm trước.

Tôi đều nhẫn nại và cầm cố bước tiếp. Sự giản dị ngày nào đã được thay bằng vẻ ma lanh. 8 m. Cô san sẻ.

Nhưng lại muốn thử. Tiếng Trung để phục vụ công việc của mình. Vượt hẳn bọn con trai trong lớp. Nên tôi mới đi nhiều như thế. Thúy không có nhiều thời gian để vui chơi thoải mái với bạn bè. Danh hiệu hoa hậu cùng sự cầu tiến.

Không thích san sớt sự riêng tư. Lên cấp 3. Đi nước ngoài nhiều. Nói chung tôi là người bình tĩnh. Vị trí cô ngồi cách diễn viên Trung Quốc Chương Tử Di không bao xa trong một buổi tiệc cũng mang tầm thế giới. Thúy giờ không chỉ nói được tiếng Anh mà còn cả tiếng Pháp. Nâng tầm chính mình được hay không (cười). Tính tôi là vậy mà. Mai Phương Thúy ngày nay - Ảnh: nhân vật cung cấp “Hoa hậu miệt vườn” đã khác Cuộc trò chuyện giữa chúng tôi bắt đầu khi Mai Phương Thúy đang ở Hồng Kông tham gia sự kiện của một thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới.

Tôi không thích. Vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống” - cô mỉm cười.

Có nhẽ vì yêu phải một người có “số đào hoa”. 75 m rồi nhưng không thích thi hoa hậu.

Có thời kì người ta còn đồn hoa hậu 2006. Dùng cơm. Song khi nhắc đến ái tình cô chỉ cười: “Chuyện ái tình của tôi không có gì để nói. Rất đáng học hỏi”. Có thể do tôi hay đọc tiểu thuyết nên trích dẫn lên Facebook rồi bạn bè nghĩ thế. Mai Phương Thúy giờ là đại sứ thương hiệu của ít ra 4 - 5 nhãn hàng thời trang.

“Dù thành công hay thất bại. Chỉ có một điều làm Thúy mặc cảm là. Thúy vẫn không biết thế nè hàng hiệu.

Không ỷ lại mà phải rút kinh nghiệm. Ngày xưa Thúy “tồ” lắm. Nếu tôi có lấy chồng cũng sẽ lấy trong bí ẩn. Hạnh phúc của cô đôi khi không vẹn tròn.

Đồng hồ. Nhưng chắc tôi chỉ đi được 1 - 2 sự kiện vì không cân đối được thời kì. Dẫu chưa quá bằng lòng về cuộc sống hiện tại nhưng với hoa hậu như thế đã là đủ. Tôi cũng muốn em gái như vậy. Tôi chỉ đưa ảnh vui vẻ đi chơi thôi”. Cô đã cao gần 1. Em cao 1. “Tôi không hay buồn như mọi người nghĩ đâu.

Cô không giảng giải cũng không nói mình gặp chuyện gì. Chủ yếu là ở Pháp. Công việc nhiều. Nhưng với cô. Tôi phải ráng để mình ngày mai phải tốt hơn hôm nay”. Sành điệu.