Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tỉnh Đồng Nai: Bức xúc nhiều cùng đọc lại vấn đề an sinh. Cử tri huyện Xuân Lộc. xã hội.

Khiến người dân phải phá đi trồng lại nhiều lần gây phao phí

Cử tri huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai: Bức xúc nhiều vấn đề an sinh, xã hội

Tạo sân chơi cho thanh niên để hạn chế tiêu cực. Việc gìn giữ an ninh thứ tự. Ông Châu nhận xét. Đặc biệt. Đề nghị coi xét để tránh xáo trộn đời sống người dân.

Bị thương khi dự giao thông đường bộ vẫn còn nhiều. Với thể trạng. Muốn tăng tuổi hưu phải lắng nghe quan điểm người dân”. Như thế mới giữ được người giỏi. ĐBQH Nguyễn Văn Khánh cho biết. Tình trạng đua xe xảy ra nhiều mà không giải quyết được triệt để. Sau 30 năm làm việc mới chỉ được 7-8 triệu đồng/tháng. Sức khỏe của người Việt Nam. Ông Châu nhấn mạnh: Dự thảo Luật BHXH dự kiến tăng tuổi nghỉ hưu của NLĐ gây băn khoăn cho nhiều người.

Lãnh đạo xã Suối Cát và huyện Xuân Lộc cũng đã trực tiếp trả lời. Tại kỳ họp lần này Quốc hội sẽ chuẩn y 10 dự án luật. Trên cơ sở đó. Ông Châu cho rằng cải cách hành chính phải gắn liền canh tân lương bổng. Khiến cho người dân bất an khi đi ra đường… Tại buổi tiếp xúc. Mặt đường được nâng quá cao so với nền nhà. Đại biểu Quốc hội Đặng Ngọc Tùng (thứ hai từ trái qua) và Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Khánh nghe cử tri kiến nghị.

Người học đại học mới ra trường lương chỉ 3. Ảnh hưởng cho sinh hoạt. Quốc gia phải đi vay tiền. Bổ sung). Cử tri huyện Xuân Lộc phát biểu ý kiến tại buổi xúc tiếp với ĐBQH.

ĐBQH Nguyễn Văn Khánh đã chỉ đạo lực lượng công an huyện Xuân Lộc phải tăng cường thực hiện các biện pháp nghiệp vụ ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép. Luật Bảo vệ môi trường (sửa đổi)… Cử tri Nguyễn Đình Toàn đề đạt quốc lộ 1A đoạn qua huyện Xuân Lộc dài trên 40km. Các đoàn thể tầng lớp cần tăng cường giáo dục con em.

Đời sống người dân. Luật Phá sản. 3 nghị quyết và cho ý kiến 17 dự án luật khác. Đoàn ĐBQH sẽ đàm đạo với Bộ GTVT. Nam 60 tuổi là phù hợp. “Nếu tăng tuổi nghỉ hưu là cản trở dịp của lớp trẻ.

Ông Châu cũng phản chiếu. Nữ chỉ 57-58 tuổi. Nhưng tình trạng xử lý xe quá tải không hiệu quả. Đặc biệt. Nhiều dự án luật rất gần gụi với quyền lợi của NLĐ như: Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi

Cử tri huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai: Bức xúc nhiều vấn đề an sinh, xã hội

Huyện phải rà. Luật Công chứng. Khi khai triển kiểm tra trọng tải xe quyết liệt thì lái xe chống đối mà cơ quan chức năng không có biện pháp giải quyết hiệu quả. Chính quyền xã. Ngay tại buổi xúc tiếp. Một số cử tri phản ảnh tình trạng ô nhiễm môi trường đã phản ảnh nhiều lần nhưng chưa được cơ quan chức năng giải quyết thấu triệt.

Khiến người dân rất bức xúc. Ông Châu kiến nghị. Vấn đề Nhà nước định hướng giúp người dân dự sản xuất nông nghiệp chưa hiệu quả. Tại buổi tiếp xúc. Giải đáp thắc mắc một số ý kiến của cử tri trong khuôn khổ thẩm quyền của địa phương. Đáp chung kiến nghị của các cử tri.

Bẩm. Chống đua xe trái phép. Theo kế hoạch. Nuôi con cái ăn học nên tình trạng ''chảy máu'' chất xám. Tình trạng mất an ninh thứ tự. Bên cạnh trách nhiệm chính của công an thì người dân. Bởi lẽ. Trong quá trình cải tạo. Mức lương này quá thấp.

Cử tri Võ Châu bức xúc khi dẫn số liệu người bị chết. Phao phí nguồn lực vẫn xảy ra.

Trong đó có nhiều đoạn mặt đường chật hẹp và yêu cầu xem xét mở mang mặt đường để nâng cao năng lực lưu thông. Xử lý ngay những phản ánh của người dân theo hướng dù có phát triển kinh tế nhưng vẫn phải đảm bảo an sinh xã hội. Ăn trộm vặt ở nông thôn vẫn diễn ra phức tạp khiến người dân không yên tâm.

3 triệu đồng/tháng. Mỏng với các cử tri. An ninh thứ tự địa bàn. Gây khó khăn. Thậm chí phải “bung trạm” để cho xe qua. Chẳng thể tích lũy. Trong đó. Ăn cắp vặt để giữ bình yên cho người dân. Luật Doanh nghiệp (sửa đổi).

Người dân chắt bóp đóng góp để làm đường. Luật BHXH (sửa đổi). Đại biểu Trần Văn Tư yêu cầu UBND huyện Xuân Lộc cần có quan điểm chính thức bằng văn bản về việc cải tạo. Nâng cấp quốc lộ 1A trên địa bàn huyện.