Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Selena Gomez toang hoang cõi lòng nhìn Justin Bieber hẹn hò tình chia sẻ ngay địch.

Một bình luận đăng

Selena Gomez tan nát cõi lòng nhìn Justin Bieber hẹn hò tình địch

Bức ảnh này đang được lan truyền và gây ra làn sóng tranh cãi hướng về hoàng tử nhạc pop và chân dài Kylie. Một nguồn tin cho biết trên Hollywood Life.

Justin đã cùng hotgirl 16 tuổi này chụp ảnh selfie (tự sướng) và chính tay đăng lên Instagram. Dù mới 16 tuổi nhưng cô nàng trông đã rất phổng phao và sở hữu vóc dáng cùng chiều cao đáng ước mơ - Ảnh: Instagram Sau khi rủ Kylie Jenner cùng đến động viên người bạn thân là võ sĩ Floyd Mayweather trong trận so găng và đánh bại đối thủ Marcos Maidana cuối tuần qua.

Justin Bieber khoe ảnh hẹn hò cùng Kylie Sau sau bức ảnh của Justin

Selena Gomez tan nát cõi lòng nhìn Justin Bieber hẹn hò tình địch

Cô ấy đang ở một nơi tích cực và dành thời kì tụ hội vào sự nghiệp để vượt qua chuyện đau lòng này". Nguyễn Thủy. Trong khi Justin khoe ảnh đi chơi cùng bạn gái mới.

Hồ hết các bình luận cho rằng dù họ không thích Selena và Justin quay lại nhưng vẫn còn đỡ hơn là nhìn thấy sự xuất hiện của thành viên nhà Kardashian chen ngang.

Một nguồn tin còn cho biết trên E!News rằng cặp đôi được nhìn thấy đi cùng nhau vào khách sạn Hard Rock

Selena Gomez tan nát cõi lòng nhìn Justin Bieber hẹn hò tình địch

Kylie cũng cho đăng ảnh gợi cảm trong buổi hẹn hò. “Vậy là những tin đồn là sự thật? Kylie thật sự là kẻ thứ ba? Tôi cực kỳ ghét cô ấy”.

Selena đang lặng lẽ vượt qua những thương tổn. Hàng loạt bình luận đổ về phản đối mối quan hệ của Justin và Kylie - Ảnh chụp màn hình Theo các nguồn tin. "Selena đã tan nát cõi lòng như bị phản nghịch.