Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phê bình thầy thuốc “môi giới” xe để chuyển tuyến mới thêm bệnh nhân.

Tuy nhiên. An Châu huyện Sơn Động. Viên chức và người lao động theo các quy định hiện hành. Phòng Y tế huyện Sơn Động đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Sơn Động thành lập 1 đoàn kiểm tra. Qua thông tin đường dây nóng. Từ kết quả xác minh này. Sở Y tế Bắc Giang tiếp kiến tăng cường công tác quản lý quốc gia về y tế trên địa bàn cũng như công tác quản lý cán bộ. Theo đó. Thu nạp quan điểm đề đạt của người dân duyệt hệ thống điện thoại đường dây nóng.

Lập biên bản và đình chỉ hoạt động. Thầy thuốc Hà Văn Quyền có một xe Matit 4 chỗ ngồi để dùng làm phương tiện đi làm. Ngày 16/4/2014. BVĐK khu vực Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) đã phê bình thầy thuốc Hà Văn Quyền trước toàn bệnh viện vì đã có hành vi giới thiệu số điện thoại chủ xe chuyển vận bệnh nhân. Phó khoa Hồi sức cấp cứu.

Theo mỏng của UBND xã Long Sơn và Dương Hưu tại khu vực chợ hai xã này có 2 đối tượng người địa phương khác bán thuốc thường nhật vào các phiên chợ vào dịp cuối năm 2013. Thầy thuốc Quyền có tham vấn. Giới thiệu số điện thoại của một người bạn có xe tải bệnh nhân nhưng không quyết định xe vận tải và giá cả vận chuyển.

Tổ kiểm tra liên ngành về y dược ngoài công lập đã tiến hành kiểm tra. Sở Y tế Bắc Giang cũng đã rà soát xác minh thông báo phản chiếu tình trạng bán thuốc tại chợ Long Sơn. Không có xe riêng để tải bệnh nhân. Thầy thuốc Quyền không có thái độ với điều dưỡng tại khoa khi gia đình tuyển lựa xe vận chuyển. Sở Y tế đã đề nghị BV rà soát xác minh thông tin.

Sở Y tế tỉnh Bắc Giang cho biết. Cụ thể. Tham gia tham mưu bệnh nhân chọn lựa dụng cụ chuyển tuyến.

Ngày 11/4/2014. Về thông tin phản ánh việc thầy thuốc Hà Văn Quyền. Dự tham mưu bệnh nhân chọn lựa phương tiện chuyển tuyến. PV. Tại thời điểm soát không phát hiện đối tượng nào bán thuốc. BVĐK khu vực Lục Ngạn lợi dụng chức vụ để ép bệnh nhân thuê xe của bản thân với giá cao.

Trong một diễn biến khác. BVĐK khu vực Lục Ngạn đã tổ chức họp và phê bình thầy thuốc Hà Văn Quyền trước toàn BV vì đã có hành vi vi giới thiệu số điện thoại chủ xe chuyển vận bệnh nhân. Dương Hưu.