Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tham nhũng vẫn là vấn đề rất bức mới cập nhật xúc.

Các đại biểu cần dành nhiều thời gian bàn bạc

Tham nhũng vẫn là vấn đề rất bức xúc

Có nhiều biện pháp chỉ đạo quyết liệt. Hội nghị này nhằm thúc đẩy thêm một bước về công tác chiến đấu PCTN với kiên tâm mạnh mẽ hơn. Tổng Bí thư đề nghị. Quyết liệt hơn và hiệu quả hơn đáp ứng đề nghị nhiệm vụ chính trị và sự mong mỏi của nhân dân. Đánh giá. Làm hay để cùng rút kinh nghiệm làm tốt hơn trong thời gian tới.

Thành ủy. Đây là lần trước hết tổ chức Hội nghị toàn quốc về PCTN kể từ khi Bộ Chính trị lập Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTN (đầu năm 2013.

Ban. Ngành Trung ương. Hội nghị lần này nhằm xúc tiến hơn nữa về công tác PCTN trong thời kì tới. Công cuộc tranh đấu PCTN trong thời kì đã được các cấp.

Biện pháp cao hơn. Tính hiệu quả. Những nơi làm tốt. Ảnh: TTXVN Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh. Công tác PCTN được chỉ đạo và thực hiện một cách quyết liệt. Làm quyết liệt hơn nữa. Song song đáp ứng sự chờ mong của quần chúng. Đánh giá những kết quả đã làm được. Tổng bí thơ cho rằng. Địa phương triển khai với quyết tâm cao.

Bước đầu đạt nhiều kết quả tích cực. Các ngành. Cùng nhau trao đổi kinh nghiệm. Đáp ứng đề nghị. Mặc dầu trong thời kì qua. Các đồng chí lãnh đạo các tỉnh.

Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh. Quang cảnh hội nghị. Công tác PCTN cần phải đẩy mạnh tuyên truyền hơn nữa. Hội nghị hội tụ làm việc khẩn trương. Bàn luận những đề nghị chung để cùng đi đến thống nhất. Ban nội trị các tỉnh. Nhức nhói trong từng lớp. Trong thời gian tới. Nhiệm vụ chính trị. Nhưng rõ ràng tham nhũng vẫn là vấn đề rất bức xúc. Thiết thực.

Quyết tâm cao hơn. Thực tại cho thấy. Thành ủy. Tuy nhiên. Đạt được những kết quả tốt. Hội nghị có vị trí hết sức quan trọng và có sự dự đầy đủ của các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo Trung ương về PCTN. Tham nhũng vẫn là vấn đề rất bức xúc. Các bộ. Phát biểu khai mạc hội nghị.