Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

CIA tư vấn mới nhất cho chính phủ Kiev đối phó người biểu tình. FBI.

Đã đến thăm Kiev vào giữa tháng 4 và gặp gỡ với Quyền Thủ tướng Chính phủ Arseniy Yatsenyuk và Phó chủ toạ thứ nhất Vitaly Yarema để bàn thảo về một cách an toàn hơn nhằm chuyển đổi thông báo Mỹ tới Ukraine

FBI, CIA tư vấn cho chính phủ Kiev đối phó người biểu tình

Tuy nhiên. John Brennan. Rất nhiều đặc vụ CIA và FBI đang có mặt để tham mưu cho chính phủ Kiev về cách ứng phó với "cuộc chiến chống tù hãm có tổ chức" và chấm dứt bạo lực ở khu vực bất ổn phía đông Ukraine.

Tôi muốn nói rằng. Brennan là căn cơ của việc "xử phạt vi phạm dùng khí giới và gây đổ máu". Sự quan tâm của chúng tôi chỉ nhằm giúp Ukraine có thể đưa ra được quyết định riêng của họ.

Không có gì để công bố trong chuyến thăm của ông Brennan đến Kiev.

Theo ông Yanukovich. Cũng như người đứng đầu CIA đã không cung cấp bất cứ tương trợ nào cho chính phủ mới để giúp họ thực hành chiến thuật hoạt động tại Ukraine. Song song. Và điều chung cục chúng tôi quan tâm là sự hỗn loạn và bất ổn ở trọng tâm của châu Âu". Người đứng đầu CIA. Sau thông báo báo Đức đưa. Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lên tiếng chưng việc Washington sẽ can thiệp vào tình hình ở Ukraine.

Cựu Tổng thống Viktor Yanukovich đã chỉ ra mối hệ trọng giữa chuyến thăm của lãnh đạo CIA do sự xuất hiện tại Kiev đúng vào ngay tuổi đầu tiên của cuộc đàn áp của chính phủ mới trong Slavyansk. Phát ngôn viên Bộ giao Mỹ cho biết. Bà Jen Psaki.

Những đề xuất hay tác động nào đó chỉ là trách nhiệm của người Mỹ trong vấn đề Ukraine. Nguồn : Tin Mới. Nhóm đặc vụ này cũng giúp điều tra những tù túng tài chính bị cáo giác và đang ráng để theo dõi khoản tiền được cho là đã bị được đưa ra nước ngoài trong thời kì Tổng thống Viktor Yanokovich tại chức. "Các bạn nên thấy rằng. Ông nói.