Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Dùng bao cao su mới thêm 1 năm sẽ vô cơ?.

Nó vô hại dù các em có ứng dụng trong khoảng thời kì bao lâu đi chăng nữa

Dùng bao cao su 1 năm sẽ vô sinh?

Cấu tạo dạng hình màng trinh. Nghĩ suy rằng lần đầu quan hệ phải chảy máu là một điều khôn xiết ấu trĩ và sai trái. Có nhiều người do màng trinh mỏng. Còn với dùng bao cao su thì các em hoàn toàn có thể yên tâm. Nhưng từ đó trở đi cũng được 2 tháng rồi hầu như tuần nào chúng em cũng quan hệ 2.

Thứ hai. Em xin tâm thành cảm ơn! (Em gái giấu tên) Ý kiến tư vấn: Ảnh minh họa Các tin liên hệ Thứ nhất. Đã có rất nhiều người lầm tưởng về vấn đề căn bản này. Đó không phải là quy luật mà tuốt tuột mọi người đều sang trọng.

Độ dày mỏng khác nhau… là những duyên do khiến cho lần đầu quan hệ họ có bị chảy máu hay không. Về chuyện lần quan hệ trước tiên của em không ra máu đó là chuyện khôn cùng thông thường và nó không phải là dấu hiệu để kết luận em còn trong trắng hay không. Theo lẽ thường.

Theo Ths. Bs Phạm Thị Vui Khám phá

Dùng bao cao su 1 năm sẽ vô sinh?

Nhưng cứ mỗi lần gặp nhau chúng em lại chẳng thể kìm nén được cảm xúc. Mong chuyên mục tư vấn giúp em.

Dễ rách nhưng khi rách lượng máu chảy ra rất ít không đủ để tống ra ngoài nên không thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Vấn đề quan hệ và dùng bao qua su là biện pháp tránh thai là điều rất tốt và an toàn. Các em sẽ chỉ gặp trắc trở nếu tránh thai bằng biện pháp uống thuốc. Tuy nhiên. Nó hoàn toàn không có bất cứ một tác dụng phụ nào gây hại cho em cả. Nếu cần em cũng có thể cùng anh ấy đến các trung tâm tư vấn để anh ấy hiểu hơn về chuyện này.

Phụ nữ thường sẽ bị chảy máu trong lần đầu quan hệ do màng trinh bị rách.

3 lần/ 1 tuần bằng biện pháp tránh thai là anh ấy dùng bao cao su. Bao cao su là một người bạn tót trong chuyện phòng tránh thai và nó rất an toàn cho người sử dụng. Chuyên mục cho em hỏi là chúng em mà cứ quan hệ như vậy từ giờ tới cuối năm thì sau này liệu em khó có con không? Em lo âu lắm. Độ đàn hồi.

Em không cần phải quá lo âu về điều đó vì nếu là người đàn ông hiểu biết và xót thương em thật lòng thì anh ấy sẽ không dằn vặt em về vấn đề này.